Tay Kiếm Huyền Thoại Bushido Man.Diễn Viên: Mitsuki Koga,Yoshiyuki Yamaguchi,Masanori Mimoto

Tay Kiếm Huyền Thoại Bushido ManViệt Sub Năm: 2013

Sau khi trở lại từ chuyến hành trình trên khắp nước Nhật, kiếm sĩ huyền thoại Toramaru đã đem về cùng với mình câu chuyện về bảy trận quyết đấu giữa anh và những vị kiếm thánh trong truyền thuyết.

Tay Lái Siêu Hạng Drive.Diễn Viên: Ryan Gosling,Carey Mulligan,Bryan Cranston

Tay Lái Siêu Hạng DriveThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim Tay Lái Siêu Hạng, tựa gốc tiếng anh Drive, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Nicolas Winding Refn, với sự tham gia của các diễn viên - Ryan Gosling, Carey Mulligan, Bryan Cranston, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như FilmDistrict vào năm 2011.

Tay Lái Siji Siji Driver.Diễn Viên: Lou Martini Jr,Stephen Lin,Patrick Duke Conboy

Tay Lái Siji Siji DriverViệt Sub Năm: 2018

Sau khi một người lái xe giải cứu một hành khách đang bị chính bạn trai của mình lạm dụng, anh phát hiện ra cô là một nạn nhân của một tổ chức buôn người. Nhưng để giải phóng cô, anh phải từ bỏ điều anh yêu nhất.

Tẩy Não Eraserhead.Diễn Viên: Jack Nance,Charlotte Stewart,Allen Joseph,Jeanne Bates

Tẩy Não EraserheadViệt Sub Năm: 1977

Tẩy Não – Eraserhead bộ phim siêu thực đầu tay của David Lynch thực hiện năm 1977. David Lynch đã từng có lần mô tả bộ phim truyện trình làng đầy kinh ngạc của ông chỉ đơn giản như “một giấc mơ về những điều u ám và ưu phiền”, nhưng Tẩy não (Eraserhead), một tác phẩm không trùng khít với bất cứ thể loại nào, thì nhiều hơn thế: một viễn tượng tâm trí đậm chất biểu hiện chủ nghĩa, một cơn ác mộng kiểu kịch Grand Guignol, một vở hài kịch đen về thói cư xử, hay thậm chí là một ngụ ngôn đầy màu sắc

Tẩy Não, Kẻ Lạ Mặt Không Xác Định: Unknown.Diễn Viên: Liam Neeson,Diane Kruger,January Jones

Tẩy Não, Kẻ Lạ Mặt Không Xác Định: UnknownViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim còn mang tên khác là "Kẻ Lạ Mặt". câu chuyện kể về tiến sỹ Martin cùng người vợ xinh đẹp của mình đi dự hội nghị sinh học ở Berlin. tại đây ông bị tai nạn giao thông và ông hôn mê suốt 4 ngày liên tiếp, tuy nhiên khi tỉnh dậy không một ai nhận ra ông, kể cả người vợ của mình, và tại đây ông bắt đầu hành trình tìm lại chính mình.

Tay Ném Cự Phách Pitch First Season.Diễn Viên: Liam Neeson,Diane Kruger,January Jones

Tay Ném Cự Phách Pitch First SeasonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 1/13)

kể về một tay ném trẻ trở thành người phụ nữ đầu tiên chơi bóng tại giải Chuyên nghiệp MLB. Đây hứa hẹn sẽ là một bộ phim ưa thích về chủ đề thể thao cho các bạn để hiểu hơn về bộ môn bóng chày và những câu chuyên bên lề của các vận động viên

Tẩy Ốc Đại Sư The Haunting 2.Diễn Viên: Liam Neeson,Diane Kruger,January Jones

Tẩy Ốc Đại Sư The Haunting 2Việt Sub Năm: 2023

Một "nhà ma" được gọi là một căn nhà nơi đã có người chết một cái chết đầy bạo lực. Truyền thuyết cho rằng những người chết trong tình trạng như vậy không chấp nhận cái chết của mình vì tuổi thọ của họ chưa được hoàn thành, vì vậy họ chết một cách không thỏa đáng.

Tây Phong Liệt Wind Blast.Diễn Viên: Ngô Kinh,Ngô Trấn Vũ,Hạ Vũ

Tây Phong Liệt Wind BlastViệt Sub Năm: 2010

Bốn thám tử trẻ tài năng lần theo tung tích tên sát nhân Xia Yu và đồng phạm là bạn gái của hắn tới sa mạc phía Tây. Trớ trêu thay, họ lại trở thành mục tiêu triệt hạ của hai tên sát thủ máu lạnh với kỹ năng ám sát điêu luyện.

Tay Phóng Viên Kỳ Quái Borat.Diễn Viên: Sacha Baron Cohen,Ken Davitian,Luenell

Tay Phóng Viên Kỳ Quái BoratViệt Sub Năm: 2006

Tựa đầy đủ của Borat khá dài - Borat: Cultural Learnings of America for Make Benefit Glorious Nation of Kazakhstan (Borat: học hỏi văn hoá Mỹ để làm giàu cho đất nước Kazakhstan vinh quang). Phim được làm theo phong cách tài liệu, với những cuộc phỏng vấn "người thật, việc thật". Duy nhất Borat, nhân vật chính của bộ phim, một phóng viên người Kazakhstan được chính phủ cử sang Mỹ để học hỏi về văn hoá Mỹ, đem kinh nghiệm về xây dựng quê hương, không phải là "người thật, việc thật". Borat do nam

Tay Phóng Viên Kỳ Quái 2 Borat Subsequent Moviefilm.Diễn Viên: Sacha Baron Cohen,Ken Davitian,Luenell

Tay Phóng Viên Kỳ Quái 2 Borat Subsequent MoviefilmViệt Sub Năm: 2020

Đây là phần hậu truyện cho tác phẩm hài châm biếm nổi tiếng "Tay Phóng Viên Kỳ Quái" hồi 2006. Giống phần trước, tựa đề chính thức của bộ phim rất dài: Borat: Gift of P***ographic Monkey to Vice Premiere Mikhael Pence to Make Benefit Recently Diminished Nation of Kazakhstan.

Tay Sai Của Quỷ Renfield.Diễn Viên: Sacha Baron Cohen,Ken Davitian,Luenell

Tay Sai Của Quỷ RenfieldThuyết Minh Năm: 2023

câu chuyện hiện đại về quái vật của tay sai trung thành của Dracula, Nicholas Hoult (Mad Max: Fury Road, X-Men franchise) đóng vai Renfield, người phục vụ đau khổ của ông chủ tự yêu nhất trong lịch sử, Dracula (ngôi sao đoạt giải Oscar Nicolas Cage).

Tay Sai Đắc Lực Billy Bathgate.Diễn Viên: Sacha Baron Cohen,Ken Davitian,Luenell

Tay Sai Đắc Lực Billy BathgateViệt Sub Năm: 1991

Billy Behan là một cậu thiếu niên nghèo từ Bronx. Một ngày nọ anh nhận được sự chú ý của gangster Dutch Schultz. Thay đổi tên của mình thành Bathgate, anh ta đi làm việc cho tổ chức của Schultz, phục vụ như là một tay sai đắc lực cho Schultz

Tay Sát Gái Casanova.Diễn Viên: Heath Ledger,Sienna Miller,Jeremy Irons,Oliver Platt,Lena Olin

Tay Sát Gái CasanovaViệt Sub Năm: 2005

Casanova anh chàng điển trai như xứ Venice của anh. Từ các trinh nữ nỗi iếng đoan trang đến những nữ tu trong cơ man nào là vỏ bọc khi thấy anh đều muốn ... xử lý ngay. Vào 1 ngày anh ngồi lại và bắt đầu tổng kết - mà theo anh đó là công việc vô cùng nhàm chán - Mỗi trang giấy sẽ dành cho 1 người phụ nữ ... Ơ hèm ... những cả 10.000 (mười ngàn) trang cơ đấy ... đã từng thưởng thức mùi vị của chàng.

Tây Sở Bá Vương The Great Conquerors Concubine.Diễn Viên: Ray Lui,Rosamund Kwan,Li Gong

Tây Sở Bá Vương The Great Conquerors ConcubineViệt Sub Năm: 1994

thuật lại giai đoạn Sở Hán, những góc độ khía cạnh khác nhau của Lưu Bang và Hạng Vũ từ lúc cùng liên thủ chống Tần đến kết cục cuối cùng. Hạng Vũ xuất thân quý tộc, Lưu Bang xuất thân bình dân Cả hai hợp lực khởi nghĩa phản Tần. Sau khi nhà Tần sụp đổ, Lưu Bang và Hạng Vũ đều đầy dã tâm đã tạo nên cuộc chiến Sở Hán.

Tay Súng Athadu.Diễn Viên: Mahesh Babu,Trisha Krishnan,Prakash Raj

Tay Súng AthaduViệt Sub Năm: 2005

Nandu được thuê để gây áp lực cho một chính trị gia trong cuộc bỏ phiếu nhưng có kẻ đã gài anh ta và bóp cò trước, từ đó anh phải chạy trốn và chìm trong cuộc hành trình minh oan cho bản thân...

Tay Súng Bắn Tỉa Mục Tiêu: Target.Diễn Viên: Mahesh Babu,Trisha Krishnan,Prakash Raj

Tay Súng Bắn Tỉa Mục Tiêu: TargetViệt Sub Năm: 2014

Một tay súng tinh anh sau khi được đặc công quốc tế phát hiện tài năng đã tham gia một trận chiến phản kích, bộ phim miêu tả một đợt huấn luyện ác quỷ và trận chiến trong rừng vô cùng khác thường, trong làn mưa bom bảo đạn truy bắt tập đoàn tội phạm quốc tế

Tay Súng Chí Mạng Deadly Kill.Diễn Viên: Mahesh Babu,Trisha Krishnan,Prakash Raj

Tay Súng Chí Mạng Deadly KillViệt Sub Năm: 2019

nhân vật Tả Anh Kiệt. Năm 1938, đêm trước sự sụp đổ của Vũ Hán, tay bắn tỉa huyền thoại Tả Anh Kiệt dẫn đầu đội chiến đấu - trận chiến tạo nên danh tiếng cho anh. Nhưng sau đó anh đã bị kẻ tiểu nhân gài bẫy và phải ngồi tù oan. Nữ đặc vụ Thẩm Tuyết đã tìm thấy anh (người anh hùng chiến trường ngày trước) trong tù và giao cho anh một ám sát tối mật.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Bushido Man,Drive,Siji Driver,Eraserhead,Không Xác Định: Unknown,Pitch First Season,The Haunting 2,Wind Blast,Intrigue And Love: The West Wind Is Strong,Borat,Borat: Cultural Learnings Of America For Make Benefit Glorious Nation Of Kazakhstan,Borat Subsequent Moviefilm,Muay Thai Giant: Tiểu Quỷ Somtum,Renfield,Billy Bathgate,Casanova,The Great Conquerors Concubine,Athadu,Mục Tiêu: Target,Deadly Kill,Tay Kiếm Huyền Thoại,Tay Lái Siêu Hạng,Tay Lái Siji,Tẩy Não,Tẩy Não, Kẻ Lạ Mặt,Tay Ném Cự Phách,Tẩy Ốc Đại Sư,Tây Phong Liệt,Tây Phong Liệt Liệt: Gió Tây Thổi Mạnh,Tay Phóng Viên Kỳ Quái,Tay Phóng Viên Kỳ Quái,Tay Phóng Viên Kỳ Quái 2,Tay Quyền Thái Bự Con,Tay Sai Của Quỷ,Tay Sai Đắc Lực,Tay Sát Gái,Tây Sở Bá Vương,Tay Súng,Tay Súng Bắn Tỉa,Tay Súng Chí Mạng,