Tiên Nghịch Renegade Immortal

Tiên Nghịch Renegade ImmortalViệt Sub Năm: 2023 (Tập 29/??)

Cuộc hành trình của Vương Lâm, một thiếu niên bình thường trở thành một trong những tu sĩ mạnh mẽ nhất trong thế giới tiên hiệp.Vương Lâm, một thiếu niên may mắn, bị cuốn vào thế giới pháp thuật và tu tiên của nước Triệu.

Captain Tsubasa Season 2 Junior Youth-Hen

Captain Tsubasa Season 2 Junior Youth-HenViệt Sub Năm: 2023 (Tập 25/39)

Phần mới này bắt đầu khi Tsubasa và đội tới Paris, Pháp để thi đấu trong Giải đấu Thanh niên Quốc tế. Các cầu thủ bóng đá ưu tú của Nhật Bản phải đối đầu với những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới bóng đá, bao gồm Schneider của Đức

Đấu La Đại Lục 2: Tuyệt Thế Đường Môn Soul Land 2: Peerless Tang Sect

Đấu La Đại Lục 2: Tuyệt Thế Đường Môn Soul Land 2: Peerless Tang SectViệt Sub Năm: 2023 (Tập 41/??)

Nơi này không có ma pháp, không có đấu khí, không có võ thuật, lại có võ hồn. Sau khi Đường Môn được sáng lập hơn vạn năm trên đại lục Đấu La, Đường Môn suy thoái. Một thế hệ anh tài trời sinh xuất thế, Sử Lai Khắc Thất Quái đời mới liệu có thể trọng chấn Đường Môn, viết nên một khúc nhạc về Tuyệt Thế Đường Môn?

Cửu Châu Phiêu Miểu Lục Novoland Eegle Flag

Cửu Châu Phiêu Miểu Lục Novoland Eegle FlagViệt Sub Năm: 2023 (Tập 15/??)

kể câu chuyện về những người trẻ tuổi Lữ Quy Trần, Cơ Dã, Vũ Nhiên không hiểu sự đời cùng nhau vượt qua khó khăn trắc trở, cố gắng phấn đấu, giúp đỡ lân nhau, cùng nhau trưởng thành. Đồng thời cũng triển khai những câu chuyện tình bạn tình yêu lay động đất trời.

Tiên Võ Truyện Xian Wu Chuan

Tiên Võ Truyện Xian Wu ChuanViệt Sub Năm: 2023 (Tập 53/??)

câu chuyện Diệp Thần phế vật của môn phái bị đuổi khỏi tông môn, không nhà để về, một lần tình cờ có được Chân Hoả, bước lên con đường tiên võ lần nữa. Đây là một thế giới Thần - Tiên - Ma - Phật cùng tồn tại, là thời đại chư thiên vạn vực hỗn loạn. Con đường nghịch thiên của Diệp Thần bắt đầu từ đây, trải qua trắc trở cùng luân hồi, sau cù

Ragna Crimson ラグナクリムゾン

Ragna Crimson ラグナクリムゾンViệt Sub Năm: 2023 (Tập 23/24)

Ragna, một thợ săn trẻ hợp tác với thợ săn rồng giàu kinh nghiệm, Leonica. Cả hai bắt tay vào một nhiệm vụ đối đầu và chiến đấu với loài rồng. Mong muốn duy nhất của Ragna là được sát cánh cùng Leonica, ngay cả khi bản thân anh không trở nên vô cùng mạnh mẽ

Shangri-La Frontier: Kusoge Hunter, Kamige Ni Idoman To Su Crappy Game Hunter Challenges God-Tier Game, Shanfro

Shangri-La Frontier: Kusoge Hunter, Kamige Ni Idoman To Su Crappy Game Hunter Challenges God-Tier Game, ShanfroViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/25)

Hizutome Rakurou rất thích thể loại game rác. Thử thách tiếp theo của cậu là game thánh - Shangri-la Frontier với tổng số người chơi lên tới 30 triệu người. Tập hợp đồng đội trong một thế giới rộng lớn và gặp những kẻ thù cũ trên đường đi, cậu sẽ thay đổi số phận của mọi người chơi.

Hội Người Nghiện Gội Đầu Miss Shampoo

Hội Người Nghiện Gội Đầu Miss ShampooThuyết Minh Năm: 2023

Trong một tiệm cắt tóc nằm sâu trong hẻm, cô học trò Fen chăm chỉ luyện tập ngày đêm với hy vọng sớm trở thành một nhà tạo mẫu tóc chính thức. Vào một đêm giông tố, Tài, một ông trùm băng đảng bị thương, xông vào tiệm để trốn tránh kẻ thù

Atarashii Joushi Wa Do Tennen My New Boss Is Goofy

Atarashii Joushi Wa Do Tennen My New Boss Is GoofyViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Momose, một nhân viên văn phòng 26 tuổi, mới thay đổi công việc sau khi bị sếp cũ quấy rối. Anh lo ngại ông chủ mới cũng sẽ dùng quyền lực quấy rối để khiến cuộc sống của anh trở nên khốn khổ. Momose cố gắng che giấu sự lo lắng của mình khi phải đối mặt với tình huống tương tự với sếp mới của mình, Shirasaki.

Sousou No Frieren Frieren: Beyond Journeys End

Sousou No Frieren Frieren: Beyond Journeys EndViệt Sub Năm: 2023 (Tập 28/28)

Tổ đội anh hùng đã đánh bại được quỷ vương và kết thúc cuộc hành trình của họ. Nhưng thế chưa phải là hết, cuộc đời của cô nàng pháp sư Elf này sẽ còn rất dài, hơn cả những người đồng đội cũ của cô, một cuộc phiêu lưu mới để cô trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, cũng như là học hỏi thêm về con người.

Nghịch Thiên Tà Thần Ni Tian Xieshen

Nghịch Thiên Tà Thần Ni Tian XieshenViệt Sub Năm: 2023 (Tập 29/30)

Vô Cực Đại Lục, nơi mà các võ đạo và ma pháp tồn tại song song. Chàng trai Yun Che, một tay sát thủ tài ba, bị cuốn vào một cuộc phiêu lưu đầy nguy hiểm và bí ẩn. Với sự trợ giúp của nữ thần bí Cửu Thiên, Yun Che phải đối mặt với những thử thách khắc nghiệt và đánh bại những kẻ thù đáng sợ để bảo vệ những người mà anh yêu thương.

Đại Chúa Tể The Great Ruler

Đại Chúa Tể The Great RulerViệt Sub Năm: 2023 (Tập 41/??)

Đại thế giới, vị diện giao hội, vạn tộc mọc lên san sát như rừng, quần hùng tập trung, một vị từ tương lai Hạ vị diện đích Thiên chi Chí tôn, tại đây Vô Tận Thế Giới, diễn lại làm cho người hướng tới Truyền Kỳ, truy cầu lấy cái kia chúa tể chi lộ.

Người Du Hành The Passenger

Người Du Hành The PassengerThuyết Minh Năm: 2023

một nhân viên bán đồ ăn nhanh ở vùng nông thôn Louisiana, người sắp được thăng chức quản lý nhưng vẫn bị các nhân viên khác bắt nạt. Sau khi Benson, đồng nghiệp của anh ta

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

The Seven Deadly Sins: Four Knights Of The Apocalypse,Zhe Tian Zhi Xu Kong Da Di,One Hundred Thousand Years Of Qi Training,Renegade Immortal,Junior Youth-Hen,Soul Land 2: Peerless Tang Sect,Novoland Eegle Flag,Firefighter Daigo: Rescuer In Orange,Pokémon Horizons: The Series,Bất Tử Và Bất Hạnh,Drugstore Soliloquy, The Apothecary Diaries,Xian Wu Chuan,ラグナクリムゾン,Crappy Game Hunter Challenges God-Tier Game, Shanfro,Miss Shampoo,My New Boss Is Goofy,Frieren: Beyond Journeys End,Ni Tian Xieshen,The Great Ruler,The Passenger,Nanatsu No Taizai: Mokushiroku No Yonkishi,Già Thiên, Shrouding The Heavens,Luyện Khí Mười Vạn Năm,Tiên Nghịch,Captain Tsubasa Season 2,Đấu La Đại Lục 2: Tuyệt Thế Đường Môn,Cửu Châu Phiêu Miểu Lục,Megumi No Daigo: Kyuukoku No Orange,Pokemon (Shinsaku Anime),Undead Unluck,Kusuriya No Hitorigoto,Tiên Võ Truyện,Ragna Crimson,Shangri-La Frontier: Kusoge Hunter, Kamige Ni Idoman To Su,Hội Người Nghiện Gội Đầu,Atarashii Joushi Wa Do Tennen,Sousou No Frieren,Nghịch Thiên Tà Thần,Đại Chúa Tể,Người Du Hành,