Tejina-Senpai Magical Sempai

Tejina-Senpai Magical SempaiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Tôi đã gặp cô ấy… một senpai xinh xắn, nhưng rất kì quái!” Câu chuyện kể về một senpai yêu ảo thuật nhưng lại bị chứng sợ đám đông với tỉ lệ thất bại trong mỗi cuộc trình diễn là…100%. Thế nhưng bạn lại không thể rời mắt khỏi cô ấy được. Ấy là câu chuyện về nàng senpai và cậu nhóc kouhai vô tình bị lôi vào mấy cái màn ảo thuật “thiếu muối” của bả.

Tekken Blood Vengeance Included In Tekken Hybrid Ps3 Game.Diễn Viên: Quyền Thuật Bá Vương,Nợ Máu

Tekken Blood Vengeance Included In Tekken Hybrid Ps3 GameThuyết Minh Năm: 2011

Câu chuyện là cuộc đối đầu giữa tổ chức Mishima Zaibatsu - Jin Kazama. và tổ chức G Corporation đối lập với Mishima Zaibatsu. Cả hai đều tìm kiếm thông tin về một học sinh có tên Shin Kamiya.cả hai bên quyết định cài người vào để tiếp cận Shin, Đại diện bên Jin là Alisa và bên Kamiya là Xiaoyu, trong quá trình làm nhiệm vụ hai người họ vô tình trở thành bạn thân của nhau.

Tekken: Huyết Thống Tekken: Bloodline.Diễn Viên: Quyền Thuật Bá Vương,Nợ Máu

Tekken: Huyết Thống Tekken: BloodlineThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 6/6)

câu chuyện về hành trình không ngừng luyện tập của võ sĩ trẻ tuổi Jin Kazama. Dù có nhiều vấp ngã, song Jin Kazama không bao giờ bỏ cuộc mà luôn cố gắng thử thách điều mới mẻ để có thể trở thành võ sĩ mạnh nhất ở giải đấu King of the iron fist.

Tekkon Kinkreet Tekkon Kinkurito.Diễn Viên: Quyền Thuật Bá Vương,Nợ Máu

Tekkon Kinkreet Tekkon KinkuritoViệt Sub Năm: 2006

Anh em Kuro (nghĩa là màu đen) và Shiro (nghĩa là màu trắng) với tên gọi "Mèo" tuy chỉ là hai đứa trẻ mồ côi nhưng lại rất ranh mãnh, chúng thống trị thành phố Châu Báu. Kuro và Shiro tính tình cũng như tên của chúng - Kuro không ngại dùng bạo lực để bảo vệ thành phố "của mình", Shiro ngây thơ và trong sáng như một đóa hoa sen giữa bùn lầy.

Tên Cảnh Sát Trộm Kim Cương Blue Streak.Diễn Viên: Martin Lawrence,Luke Wilson,Peter Greene,Dave Chappelle,Nicole Ari Parker,Graham Beckel

Tên Cảnh Sát Trộm Kim Cương Blue StreakViệt Sub Năm: 1999

Miles Logan là một tên trộm chuyên nghiệp. Trong một phi vụ đánh cắp viên kim cương trị giá 17 triệu đôla, Miles đã bị Deke lừa bịp để một mình hắn độc chiếm món hàng. Người bạn của Miles bị giết chết và cảnh sát đã bắt được Miles, nhưng anh đã nhanh trí giấu viên kim cương ở đường ống thông hơi trong một tòa nhà gần đó.

Tên Cớm Bẩn Filth.Diễn Viên: Imogen Poots,James Mcavoy,Jamie Bell

Tên Cớm Bẩn FilthViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Irvine Welsh, Bruce Robertson là một tay cảnh sát nghiện tình dục, nghiện rượu, nghiện ma túy (có Chúa mới biết hắn còn nghiện gì nữa) tìm mọi cách để được thăng chức lẫn thuyết phục vợ và con gái mình quay về với hắn.

Tên Côn Đồ Điên Loạn The Scoundrels.Diễn Viên: Woody Harrelson,Ben Foster,Sigourney Weaver,Jon Foster,Ruben Garfias

Tên Côn Đồ Điên Loạn The ScoundrelsThuyết Minh Năm: 2018

Liêu Văn Duệ (do Lâm Triết Hy thủ vai) từng là một cầu thủ bóng rổ nổi tiếng, đối mặt với sự sụp đổ sự nghiệp và thất bại trong cuộc sống. Anh đành phải chấp nhận gia nhập một băng đảng trộm cướp, làm một người thu phí đỗ xe trên các con đường, tiếp tay cho bọn côn đồ trộm cắp.

Tên Của Cái Chết O Nome Da Morte.Diễn Viên: André Mattos,Fabiula Nascimento,Marco Pigossi

Tên Của Cái Chết O Nome Da MorteThuyết Minh Năm: 2018

Dựa trên câu chuyện có thật về Júlio Santana, một tay súng chịu trách nhiệm cho 492 vụ giết người trên khắp đất nước. Một Kitô hữu, một người đàn ông từ thiện và một đứa con ngoan, Júlio luôn bị dằn vặt bởi lương tâm của mình mỗi khi anh bóp cò.

Tên Cướp Bugsy Bugsy.Diễn Viên: André Mattos,Fabiula Nascimento,Marco Pigossi

Tên Cướp Bugsy BugsyViệt Sub Năm: 1991

chuyện tình của một tay gangster hào hoa và một cô nữ minh tinh đang lên, Bugsy (1991) là bộ phim với những tình tiết hấp dẫn, gay cấn về một phần lịch sử của Las Vagas - sòng bạc nổi tiếng nhất thế giới hiện nay.

Tên Độc Tài Vũ Trụ Doraemon: Nobitas Little Star Wars.Diễn Viên: Bence Szalay,Zoltán Schneider,Viktor Klem

Tên Độc Tài Vũ Trụ Doraemon: Nobitas Little Star WarsThuyết Minh Năm: 1985

Câu truyện bắt đầu với việc Nôbita bị đuổi khỏi đoàn phim của Xêkô và Chaien bởi vì tính hậu đậu của mình. Nôbita đã nhờ Đôrêmon làm giúp một bộ phim cho riêng mình, cậu đã tới nhờ Xuka giúp đỡ nhưng trái với ý của Nôbita, Xuka lại muốn làm một bộ phim cổ tích và trong khi quay phim, con thỏ bông của Xuka đã bị mất tích. Lúc trở về nhà, Nôbita và Đôrêmon phát hiện ra con thỏ nằm trong sân nhà cậu

Tên Hề Báo Thù Stitches.Diễn Viên: Ross Noble,Gemma,Leah Devereux,Tommy Knight

Tên Hề Báo Thù StitchesViệt Sub Năm: 2012

Trong một lần buổi diễn cho các bạn trẻ xem các màn ảo thuật vui nhộn, vì bọn nhóc nghịch ngợm đùa giỡn quá mức đã gây tai nạn chết người cho chú hề, nhưng linh hồn chú vẫn chưa chết và sẽ quay trở lại để báo thù những kẻ đã gây ra cái chết cho mình.

Tên Hề Sát Nhân Stephen Kings It.Diễn Viên: Richard Thomas,Tim Reid,Annette Otoole

Tên Hề Sát Nhân Stephen Kings ItViệt Sub Năm: 1990

gồm 2 phần, phần đầu là vào Năm 1960, bảy đứa trẻ bị bỏ rơi đã lập nhóm "Câu Lạc Bộ Những Kẻ Thua Cuộc" chống lại tên hề ác quỷ chuyên sát hại trẻ em. Phần 2 là vào 30 năm sau, họ được gọi trở lại để ngăn chặn hắn gây tội ác một lần nữa.

Tên Khổng Lồ Trong Lâu Đài Karakuri One Piece Movie 7: Karakuri Castles Mecha Giant Soldier.Diễn Viên: Takeshi Aono,Hiroaki Hirata,Kazue Ikura

Tên Khổng Lồ Trong Lâu Đài Karakuri One Piece Movie 7: Karakuri Castles Mecha Giant SoldierViệt Sub Năm: 2006

Băng Mũ Rơm đã vớt được hòm kho báu từ một con tàu chìm. Chiếc hòm được mở vàbên trong chỉ có một bà lão đang trốn ở đó. Để được đưa về nhà, bà lão đã chohọ biết về chiếc vương miện vàng trên hòn đảo bà ta sống - Mecha Island.Khi đến nơi, tàu của họ đã bị chủ hòn đảo tấn công. Nhưng sau đó, người chủ đãnhờ hải tặc để khám phá bí mật cuả chiếc vương miện vàng.

Tên Sát Nhân Mercedes Mr. Mercedes.Diễn Viên: Harry Treadaway,Mary,Louise Parker,Brendan Gleeson

Tên Sát Nhân Mercedes Mr. MercedesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Stephen King kể về một thị trấn nhỏ ở đâu đó trong vùng Trung Tây của nước Mỹ. Rất đông người thất nghiệp đứng chờ từ sáng sớm trước tòa thị chính để mong được là người đầu tiên bước vào tìm việc làm. Bất thình lình, một chiếc xe Mercedes lao thẳng vào trong đám đông đó, khiến rất nhiều người chết và bị thương.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Magical Sempai,Included In Tekken Hybrid Ps3 Game,Tekken: Bloodline,Tekkon Kinkurito,Along Came The Devil,No One Can Live On Loneliness,Blue Streak,Filth,Tranh Đấu: Rampart,The Scoundrels,O Nome Da Morte,My Name,Bugsy,The Whiskey Bandit,Doraemon: Nobitas Little Star Wars,Stitches,Stephen Kings It,One Piece Movie 7: Karakuri Castles Mecha Giant Soldier,Megastructures: Missiles,Mr. Mercedes,Tejina-Senpai,Tekken Blood Vengeance,Tekken: Huyết Thống,Tekkon Kinkreet,Tell Me Your Name,Temple: Tenpuru,Tên Cảnh Sát Trộm Kim Cương,Tên Cớm Bẩn,Tên Cớm Điên Loạn,Tên Côn Đồ Điên Loạn,Tên Của Cái Chết,Tên Của Tôi,Tên Cướp Bugsy,Tên Cướp Nghiện Rượu,Tên Độc Tài Vũ Trụ,Tên Hề Báo Thù,Tên Hề Sát Nhân,Tên Khổng Lồ Trong Lâu Đài Karakuri,Tên Lửa Hành Trình,Tên Sát Nhân Mercedes,