Tensura Nikki: Tensei Shitara Slime Datta Ken The Slime Diaries: That Time I Got Reincarnated As A Slime

Tensura Nikki: Tensei Shitara Slime Datta Ken The Slime Diaries: That Time I Got Reincarnated As A SlimeViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Dù là ở thế giới khác, cuộc sống không phải lúc nào cũng bằng phẳng. Có rất nhiều việc phải làm, từ việc nuôi sống 1 cộng đồng và rèn những vật dụng thiết yếu, cũng như vui đùa... và quậy phá! Tham gia cùng Rimuru và bạn bè về cách họ tận hưởng cuộc sống hàng ngày của mình.

Terra Formars Terraformars

Terra Formars TerraformarsViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Giờ là năm 2577, con tàu có người lái đầu tiên đã đáp xuống Sao Hỏa với 6 phi hành gia được đưa đến để làm nhiệm vụ. Nhưng tất cả những gì họ thấy được là Những con Gián đột biến hình người với sức mạnh kinh hồn. Họ đã bị giết sạch, tuy nhiên, họ đã gửi được tín hiệu về Trái Đất. Giờ đây, con người đã đưa các chiến binh ưu tú nhất để diệt gọn đám bọ đột biến và giành lại Sao Hỏa.

Terra Formars Ova Bugs2 2599

Terra Formars Ova Bugs2 2599Việt Sub Năm: 2014 (Tập 2/2)

Năm XXX dân số bùng nổ quá nhanh dẫn tới diện tích đất sống không thể cung ứng đủ, trước tình hình đó con người phải tìm vùng đất mới ngoài vũ trụ và đó là…Sao hỏa. Để biến sao hỏa thành trái đất v2, loài người đã mang rêu và gián lên sao hỏa để rồi thảm họa không ngờ tới đã xuất hiện ứng với câu “sống dai như gián”.

Terra Formars Revenge Terra Formars 2Nd Season, Terraformars 2

Terra Formars Revenge Terra Formars 2Nd Season, Terraformars 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

chuyện về một thế giới tương lai vào năm 2577.Khi con người đã đạt đến những tầm cao mới trong những thành tựu về khoa học và kĩ thuật, các nhà khoa học tài năng đã tìm cách biến sao hỏa thành một thực thể sống để có thể đưa con người lên định cư trên sao hỏa, những điều đó thật quá hoang đường ở hiện tại.

Tesla Note テスラノート

Tesla Note テスラノートViệt Sub Năm: 2021 (Tập 2/??)

Nhiệm vụ T là một hoạt động tình báo có vai trò cứu thế giới khỏi sự lụi tàn! Nhân vật chính là Negoro Botan, người được đào tạo thành Ninja từ khi còn nhỏ và được nuôi dạy như là đặc vụ tình báo giỏi nhất. Botan hợp tác cùng một đặc vụ tình báo khác, và tiếp nhận nhiệm vụ mang định mệnh toàn cầu.

Testimony Of N N No Tame Ni

Testimony Of N N No Tame NiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 7/10)

Sugishita Nozomi, Naruse Shinji, Ando Nozomi và Nishizaki Masato bị bắt gặp ở hiện trường vụ sát hại vợ chồng Noguchi. Dựa trên lời khai của mọi người và lời thú tội của Nishizaki Masato, Masato bị bắt vì tội giết người và bị kết án 10 năm tù.

Tetsuwan Birdy Decode:02 Birdy The Mighty: Decode 02

Tetsuwan Birdy Decode:02 Birdy The Mighty: Decode 02Việt Sub Năm: 2009 (Tập 13/13)

Liên đoàn điều tra Birdy đuổi theo không gian hình sự Geega qua không gian đến Trái Đất , nơi ông giấu trong ngành công nghiệp giải trí theo một giả dạng con người . Birdy đi Undercover mình , giả làm nổi tiếng mô hình ” Arita Shion ” mà thường sử dụng một ‘ không gian cô gái ‘ nhìn.

Texhnolyze テクノライズ, Tekunoraizu

Texhnolyze テクノライズ, TekunoraizuViệt Sub Năm: 2003 (Tập 22/22)

Cốt truyện của Texhnolyze từ đầu đã bị làm rối một cách cố ý?! Giống như các nhân vật chính, tất cả những gì bạn có thể làm chỉ là im lặng - ngừng suy đoán để đi theo nhịp phim – nhịp tim rất chậm chạp. Họ im lặng và khóc, họ im lặng đi bên nhau, họ im lặng làm việc, họ im lặng giết chóc! Nhân vật duy nhất có thể xoay chuyển được cục diện tối tăm là một cô bé luôn mang chiếc mặt nạ giống công chúa Mononoke với khả năng nhìn thấy được tương lai – rủi thay cũng ăn mặc rất kín đáo và có đôi mắt

Tezuka Osamu No Buddha: Owarinaki Tabi Buddha 2: The Endless Journey, Hành Trình Bất Tận.Diễn Viên: Kiyokazu Kanze,Kenichi Matsuyama,Nana Mizuki

Tezuka Osamu No Buddha: Owarinaki Tabi Buddha 2: The Endless Journey, Hành Trình Bất TậnViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim được chuyển thể từ bộ manga kinh điển cùng tên của Osamu Tezuka. Phim kể về sự ra đời và trưởng thành của Hoàng tử Siddhartha, người sau này sẽ trở thành Đức Phật, giữa bối cảnh rối ren ở Nepal thời cổ đại, khi người dân phải chịu cực khổ bởi hạn hán, đói kém, chiến tranh liên miên và sự bất công trong phân chia giai cấp xã hội...

Thác Nước Bí Ẩn Phần 1 Falling Water Season 1.Diễn Viên: David Ajala,Lizzie Brocheré,Will Yun Lee

Thác Nước Bí Ẩn Phần 1 Falling Water Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/10)

Kể về câu chuyện của 3 người xa lạ không liên quan nhau, mỗi người dần nhận ra rằng họ đang mơ chung 1 giấc mơ. Mỗi người đều có nhiệm vụ riêng trong mơ, người thì tìm kiếm bạn gái mất tích của mình, người thì tìm kiếm đứa con thất lạc của mình, người còn lại phải tìm cách chữa bệnh cho mẹ mình.

Thách Thức Của Sự Biến Đổi Xích Đạo: Equator.Diễn Viên: Shintarô Katsu,Jûshirô Konoe,Miwa Takada

Thách Thức Của Sự Biến Đổi Xích Đạo: EquatorViệt Sub Năm: 2006

Châu Phi xích đạo, một trong những khu vực giàu có động vật hoang dã nhất hành tinh. Nơi đây, cùng với ánh mặt trời chói chang, biết bao thay đổi đã diễn ra. Từ các kiến tạo địa chất đến sự trôi dạt của các lục địa. Tất cả mang đến những thử thách khó khăn cho các loài động vật hoang dã. Vậy chúng đã thích nghi như thế nào để tồn tại đến ngày nay, tiếp tục truyền lại vật chất di truyền của mình cho các thế hệ tiếp theo?

Thách Thức Đấng Mày Râu Hall Pass.Diễn Viên: Owen Wilson,Jason Sudeikis,Christina Applegate

Thách Thức Đấng Mày Râu Hall PassViệt Sub Năm: 2011

Rick và Fred là đôi bạn thân. Giữa họ có rất nhiều điểm chung, bao gồm cả việc họ đã kết hôn nhiều năm. Nhưng khi cả hai bắt đầu có biểu hiện chán nản khi ở nhà thì hai bà vợ của cả hai quyết định cho hai ông chồng 1 tuần tự do làm những gì mình muốn. Họ sẽ không theo dõi, không vặn hỏi để hai ông chồng thoải mái hơn.

Thách Thức Tuyệt Vời Skip-Beat! Extravagant Challenge.Diễn Viên: Trần Y Hàm,Choi Siwon,Lee Donghae,Bạch Hâm Huệ

Thách Thức Tuyệt Vời Skip-Beat! Extravagant ChallengeViệt Sub Năm: 2011 (Tập 15/15)

câu chuyện trong ngành giải trí. Cung Hỉ do Trần Y Hàm đóng là 1 cô gái trẻ đã hết mình hi sinh cho người bạn trai của mình là Bất Phá Thượng (do Lee Dong Hae đóng) để anh trở thành ca sĩ nổi tiếng. Nhưng sau khi đã thành công, anh chàng này đã bỏ rơi cô khiến cô vô cùng đau khổ và tuyệt vọng nên tìm cách trả thù người bạn trai. Cung Hỉ quyết dịnh gia nhập làng giải trí và mong muốn sẽ

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

The Slime Diaries: That Time I Got Reincarnated As A Slime,Teppanyaki,Laughing Til You Cry,Fuse: Memoirs Of The Hunter Girl,Terraformars,Bugs2 2599,Terra Formars 2Nd Season, Terraformars 2,Tersanjung: The Movie,テスラノート,N No Tame Ni,Birdy The Mighty: Decode 02,テクノライズ, Tekunoraizu,Buddha 2: The Endless Journey, Hành Trình Bất Tận,Who Rules The World,One Night In Taipei,Falling Water Season 1,Zatoichi Challenged,Xích Đạo: Equator,Hall Pass,Skip-Beat! Extravagant Challenge,Tensura Nikki: Tensei Shitara Slime Datta Ken,Teppanyaki Thịt Bò Nướng,Teppen!!!!!!!!!!!!!!!,Teppou Musume No Torimonochou,Terra Formars,Terra Formars Ova,Terra Formars Revenge,Tersanjung: Tình Yêu Còn Đó,Tesla Note,Testimony Of N,Tetsuwan Birdy Decode:02,Texhnolyze,Tezuka Osamu No Buddha: Owarinaki Tabi,Thả Thí Thiên Hạ (Tranh Thiên Hạ),Thác Loạn Ở Đài Bắc,Thác Nước Bí Ẩn Phần 1,Thách Đấu Zatoichi,Thách Thức Của Sự Biến Đổi,Thách Thức Đấng Mày Râu,Thách Thức Tuyệt Vời,