Thác Nước Bí Ẩn Phần 1 - Falling Water Season 1 Việt Sub (2016)RSS Thác Nước Bí Ẩn Phần 1 - Falling Water Season 1 Việt Sub (2016)
Thác Nước Bí Ẩn Phần 1 - Falling Water Season 1
Diễn viên: David Ajala, Lizzie Brocheré, Will Yun Lee
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (8/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kể về câu chuyện của 3 người xa lạ không liên quan nhau, mỗi người dần nhận ra rằng họ đang mơ chung 1 giấc mơ. Mỗi người đều có nhiệm vụ riêng trong mơ, người thì tìm kiếm bạn gái mất tích của mình, người thì tìm kiếm đứa con thất lạc của mình, người còn lại phải tìm cách chữa bệnh cho mẹ mình.
Hậu Tận Thế Phần 2 The Rain Season 2.Diễn Viên: Phùng Kiến Vũ,Bành Bột,Vương Uẩn Phàm

Hậu Tận Thế Phần 2 The Rain Season 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

Thế giới mà chúng ta biết đến đã kết thúc. 6 năm sau khi một con virus độc hại xóa sạch gần như toàn bộ nền văn minh loài người ở bán đảo Scandinavia, hai anh em người Đan Mạch cùng một nhóm người sống sót bước vào cuộc hành trình để tìm hiểu xem liệu ở đâu đó trên thế giới vẫn còn những người giống họ.

Vua Hổ Tiger King.Diễn Viên: Phùng Kiến Vũ,Bành Bột,Vương Uẩn Phàm

Vua Hổ Tiger KingViệt Sub Năm: 2020 (Tập 6/7)

Một chủ vườn thú mất kiểm soát lạc giữa các nhân vật lập dị trong câu chuyện có thật về âm mưu thuê giết người. Câu chuyện bắt nguồn từ thế giới ngầm: nuôi mèo lớn.

Unknown2017-03-27 12:23:39

Thác Nước Bí Ẩn Phần 1 - Falling Water Season 1 Việt Sub (2016)

kể về câu chuyện của 3 người xa lạ không liên quan nhau mỗi người dần nhận ra rằng họ đang mơ chung 1 giấc mơ mỗi người đều có nhiệm vụ riêng trong mơ người thì tìm kiếm bạn gái mất tích của mình người thì tìm kiếm đứa con thất lạc của mình người còn lại phải tìm cách chữa bệnh cho mẹ mìnhthác nước bí ẩn phần 1,xem phim thác nước bí ẩn phần 1,download thác nước bí ẩn phần 1,xem online thác nước bí ẩn phần 1 hd,xem thác nước bí ẩn phần 1 nhanh,tai phim thác nước bí ẩn phần 1,falling water season 1,xem phim falling water season 1,download falling water season 1,xem online falling water season 1 hd,xem falling water season 1 nhanh,tai phim falling water season 1,david ajala,lizzie brocheré,will yun lee