Tên Trộm Heist.Diễn Viên: Gene Hackman,Rebecca Pidgeon,Danny Devito

Tên Trộm HeistViệt Sub Năm: 2001

về vấn đề tội phạm được sản xuất vào năm 2001 do David Mamet đạo diễn. Trong phim có sự tham gia của các diễn viên Gene Hackman, Danny DeVito, và Delroy Lindo, với Rebecca Pidgeon, Ricky Jay và Sam Rockwell. Joe Moore cầm đầu một băng nhóm trộm cắp chuyên nghiệp, bao gồm Bobby Blane, Don "Pinky" Pincus và vợ của Joe Fran.

Tên Trộm May Mắn Phi Vụ Rửa Tiền: Get Lucky.Diễn Viên: Luke Treadaway,Emily Atack,Craig Fairbrass

Tên Trộm May Mắn Phi Vụ Rửa Tiền: Get LuckyViệt Sub Năm: 2013

Lucky là một tên trộm trẻ & hạnh phúc mọi việc đang êm đẹp khi Lucky trộm được số tiền lớn: £ 150,000. Anh quyết định các phi vụ rửa số tiền đó cùng với cô nàng Bridget quyến rũ……Ngọn lửa kết quả có nghĩa là một chuyến đi đến phòng cấp cứu nơi anh gặp cô nàng Bridget quyến rũ của mình đã cô đồng ý đi chơi với anh ta. Ngày của họ diễn ra tốt đẹp cho đến khi kết thúc khi hai túi tiền cho vào phía sau của chiếc xe của họ. Có vẻ như họ đã mua ‘vui tiền “từ người bạn may mắn và họ muốn nó trở lại –

Tên Trộm Thế Kỉ Arsene Lupin.Diễn Viên: Romain Duris,Kristin Scott Thomas,Pascal Greggory

Tên Trộm Thế Kỉ Arsene LupinViệt Sub Năm: 2004

Arsène Lupin có óc phân đoán, sự tinh nhạy, kỳ tài phá án "ngang ngửa" với Sherlock Holmes. Và họ đều có một điểm chung là cao cơ hơn giới cảnh sát điều tra. Song khác với sự công khai, đàng hoàng của "chiến sĩ công lý" Sherlock Holmes, Arsène Lupin thực thi công lý theo một cách thức khác: lên án chống lại những kẻ giàu sang, lấy tiền bạc và của cải của họ giúp đỡ cho những người nghèo khó.

Tenchi Muyou! In Love Tenchi Muyo Movie 1: Tenchi In Love.Diễn Viên: Romain Duris,Kristin Scott Thomas,Pascal Greggory

Tenchi Muyou! In Love Tenchi Muyo Movie 1: Tenchi In LoveViệt Sub Năm: 1996

Kain không gian ma quỷ đã trốn thoát khỏi nhà tù và phá hủy trụ sở cảnh sát Thiên Hà. Để đảm bảo rằng Jurai sẽ không ngăn cản anh ta, Kain trở lại năm 1970 để tiêu diệt mẹ của Tenchi trước khi anh ta được sinh ra. Bây giờ, Tenchi và băng đảng phải đi đến quá khứ để ngăn chặn anh ta trước khi anh ta biến mất.

Tenchi Muyou! In Love 2: Haruka Naru Omoi Tenchi Muyo Movie 3: Tenchi Forever!.Diễn Viên: Distant Memories

Tenchi Muyou! In Love 2: Haruka Naru Omoi Tenchi Muyo Movie 3: Tenchi Forever!Việt Sub Năm: 1999

Một ngày đẹp trời như mọi ngày, Ryoko và Aeka đang cải nhau để giành Tenchi thì cậu ấy đi lên núi và không bao giờ quay lại. Ryoko và Aeka đã cùng nhau đi kháp nơi tìm Tenchi vừa làm việc vừa tìm cậu ấy, một hôm họ gặp được Tenchi trưởng thành nhưng trong ký ước không có Ryoko và Aeka, còn tệ hơn nữa là anh đã có một tình yêu mới, người đó là Haruma.

Tenchi Muyou! Ryououki Tenchi Muyo! Ryo-Ohki.Diễn Viên: Distant Memories

Tenchi Muyou! Ryououki Tenchi Muyo! Ryo-OhkiViệt Sub Năm: 1992 (Tập 23/23)

Tenchi Masaki, 17 tuổi, lớn lên khi nghe những câu chuyện về việc tổ tiên của ông đã sử dụng một thanh kiếm để phong ấn một con quỷ trong hang động cách đây bảy trăm năm. Khi sự tò mò trở nên tốt hơn, Tenchi đi vào hang động và tình cờ gặp thanh kiếm từ huyền thoại.

Tenchi Souzou Design-Bu Tenchisozo Design Bu Heavens Design Team, [Ten-De-Bu] What A Strange Animal!, Tendebu.Diễn Viên: Distant Memories

Tenchi Souzou Design-Bu Tenchisozo Design Bu Heavens Design Team, [Ten-De-Bu] What A Strange Animal!, TendebuViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Trong phòng thiết kế động vật của Heaven, các nhà thiết kế đã tạo ra nhiều loài động vật mới hàng ngày trong khi vẫn có nhiều đòi hỏi vô lý từ những khách hàng y như “cha nội”. Câu chuyện mang màu sắc hài hước, thú vị và vô vàn các thông tin hữu ích như loạt câu hỏi “Vì sao?”, “Vì trăng?”,

Tenet Tenet (2020).Diễn Viên: Distant Memories

Tenet Tenet (2020)Thuyết Minh Năm: 2020

Bom tấn được mong chờ năm 2020 đã chính thức ra mắt khán giả tại Việt Nam, sản phẩm mới nhất của phù thuỷ logic Christopher Nolan. Câu chuyện lần này sẽ khám phá khái niệm thời gian, trong đó có một người được gọi là Nhân Vật Chính do John David Washington thủ vai, anh cố tìm kiếm học thuyết đảo ngược thời gian để ngăn chặn Thế Chiến III.

Tengen Toppa Gurren Lagann Lagann Hen.Diễn Viên: Distant Memories

Tengen Toppa Gurren Lagann Lagann HenViệt Sub Năm: 2009

Đây là movie kết thúc bộ phim Tengen toppa gurren lagann .Sau khi đánh bại Lordgenome, Simon cùng những người bạn lại phải đối đầu một mối nguy hiểm khác còn đáng sợ hơn từ bên ngoài vũ trụ. Phim hay nhưng lại có một kết thúc buồn.

Tengoku Daimakyou Heavenly Delusion.Diễn Viên: Distant Memories

Tengoku Daimakyou Heavenly DelusionViệt Sub Năm: 2023 (Tập 13/13)

Giữa những bức tường bao quanh, các thanh niên sẽ được nuôi dưỡng bởi các robot. Mặc dù cuộc sống ở đó có thể khá đơn sơ, nhưng theo nhiều cách, nơi đây lại giống như một lát cắt của thiên đường. Ở thế giới bên ngoài thì không khác gì một địa ngục trần gian, nơi sinh sống của những sinh vật kỳ dị và tràn đầy sức mạnh

Tenjou Tenge Thiên Thượng Thiên Hạ.Diễn Viên: Distant Memories

Tenjou Tenge Thiên Thượng Thiên HạViệt Sub Năm: 2004 (Tập 24/24)

Vào ngày đầu đi học của mình tại trường Trung Học Toudou, Nagi Souichiro và bạn của cậu ta – Makihara Bob đã có ý định choảng bất cứ tên nào mà họ thấy ngứa mắt (để lấy số), theo cách mà họ đã từng làm ở những ngôi trường trước kia. Nhưng họ đã sớm nhận ra rằng Todou không phải là một ngôi trường bình thường. Nói một cách chính xác hơn thì ngôi trường này được thành lập để dạy học và hòa nhập các kiểu đánh nhau của học sinh. Học sinh của trường có rất nhiều người giỏi việc đánh đấm, có một số

Tenka Hyakken: Meiji-Kan E Youkoso! Tenka Hyakken: Welcome To Meiji Hall!.Diễn Viên: Distant Memories

Tenka Hyakken: Meiji-Kan E Youkoso! Tenka Hyakken: Welcome To Meiji Hall!Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Tenka Hyakken được nhượng quyền lại để sản xuất lên anime xoay quanh về Mitsurugi, những thiếu nữ là hóa thân của những thanh kiếm cổ xưa. Họ đã cam kết sống cuộc sống yên bình sau kỷ nguyên chiến tranh, nhưng hiện đang quay trở lại chiến đấu để chiến đấu với một kẻ thù mới phát sinh trong một phiên bản thay thế của Thời đại Meiji, 300 năm sau Trận Sekigahara.

Tenkuu No Escaflowne The Vision Of Escaflowne.Diễn Viên: Distant Memories

Tenkuu No Escaflowne The Vision Of EscaflowneViệt Sub Năm: 1996 (Tập 26/26)

Tenkuu no Escaflowne nói về Học sinh trung học Hitomi được vận chuyển từ Trái đất đến thế giới huyền diệu của Gaea, nơi cô gặp cậu bé hoàng tử Văn Fănel, và bị cuốn vào cuộc tìm kiếm của mình để đoàn kết các nước Gaea chống lại đế chế Zaibach đáng ngại. Trên đường đi, cô phát hiện ra một khả năng tiềm ẩn và cố gắng làm sáng tỏ bí ẩn xung quanh lớp Văn, quá khứ của mình, và các cỗ máy khổng lồ được gọi là Escaflowne.

Tenkuu No Shinden: Adol Christine No Bouken Castle In The Heavens: Ancient Books Of Ys Ii.Diễn Viên: Distant Memories

Tenkuu No Shinden: Adol Christine No Bouken Castle In The Heavens: Ancient Books Of Ys IiViệt Sub Năm: 1992 (Tập 4/4)

Chuyển thể từ phần game thứ 2 và tiếp nối ngay sau sự kiện phần 1 với nét vẽ đẹp hơn, những trận chiến hoành tráng hơn, nội dung đen tối hơn và nhạc nền vẫn tuyệt như vậy. Sau khi đánh bại Dark Fact, Adol được đưa tới vùng đất Ys thật sự đang lơ lửng trên bầu trời. Định mệnh của cậu giờ mới bắt đầu.

Tenno No Ryouriban Đầu Bếp Hoàng Gia.Diễn Viên: Sky,High Survival,Sky

Tenno No Ryouriban Đầu Bếp Hoàng GiaViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/5)

Tokuzo Akiyama là một chàng thanh niên trẻ sống ở vùng nông thôn. Một ngày nọ, tình cờ anh được nếm thử món thịt bò cốt lết. Trải nghiệm đó đã đưa anh tới con đường trở thành đầu bếp nấu các món Châu Âu. Anh tới Tokyo, rồi Paris, Pháp để học về nghệ thuật ẩm thực. Chống lại mọi định kiến và sự xét đoán, anh trở thành bếp trưởng tại khách sạn Ritz ở Paris. Ở tuổi 26, anh trở thành đầu bếp Hoàng Gia của Nhật Bản.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Heist,Phi Vụ Rửa Tiền: Get Lucky,Arsene Lupin,Tenchi Universe!,Tenchi Muyo! Gxp,Tenchi Muyo Movie 1: Tenchi In Love,Tenchi Muyo Movie 3: Tenchi Forever!,Tenchi Muyo! Ryo-Ohki,Heavens Design Team, [Ten-De-Bu] What A Strange Animal!, Tendebu,Tenet (2020),Lagann Hen,Heavenly Delusion,Thiên Thượng Thiên Hạ,The Ultimate Fight,Tenka Hyakken: Welcome To Meiji Hall!,The Vision Of Escaflowne,Castle In The Heavens: Ancient Books Of Ys Ii,High-Rise Invasion,The Prince Of Tennis: The National Tournament,Đầu Bếp Hoàng Gia,Tên Trộm,Tên Trộm May Mắn,Tên Trộm Thế Kỉ,Tenchi Muyo!,Tenchi Muyou,Tenchi Muyou! In Love,Tenchi Muyou! In Love 2: Haruka Naru Omoi,Tenchi Muyou! Ryououki,Tenchi Souzou Design-Bu Tenchisozo Design Bu,Tenet,Tengen Toppa Gurren Lagann,Tengoku Daimakyou,Tenjou Tenge,Tenjou Tenge Ova,Tenka Hyakken: Meiji-Kan E Youkoso!,Tenkuu No Escaflowne,Tenkuu No Shinden: Adol Christine No Bouken,Tenkuu Shinpan,Tennis No Ouji Sama: Zenkoku Taikai Hen,Tenno No Ryouriban,