Tenjou Tenge Ova - The Ultimate Fight Việt Sub (2010)RSS Tenjou Tenge Ova - The Ultimate Fight Việt Sub (2010)
Tenjou Tenge Ova - The Ultimate Fight
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: (2/2)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Aya phải đối mặt với sự đánh ghen nhẹ của em gái, trong khi Nagi nhận một lời thách thức từ Mitsuomi cho trận tử chiến của họ. Trong khi đó, Bob luyện tập chăm chỉ để chuẩn bị cho trận chiến sắp tới.
Naruto Ova Movie 1 To 9 Ova Của Naruto

Naruto Ova Movie 1 To 9 Ova Của NarutoViệt Sub Năm: 2011 (Tập 9/9)

Chắc các fan naruto cũng đã quá rành nên không cần phải dài dòng. Đây là tập hợp các OVA của Naruto (phần 1- lúc naruto và team còn nhỏ). Mỗi OVA là 1 câu chuyện, chắc chắn sẽ có những trò đùa hài hước "không đỡ được" của naruto và cũng không thiếu ý chí chiến đấu vì lẽ phải, tinh thần đồng đội nhóm bạn. Xem để biết thêm chi tiết.

Terra Formars Ova Bugs2 2599

Terra Formars Ova Bugs2 2599Việt Sub Năm: 2014 (Tập 2/2)

Năm XXX dân số bùng nổ quá nhanh dẫn tới diện tích đất sống không thể cung ứng đủ, trước tình hình đó con người phải tìm vùng đất mới ngoài vũ trụ và đó là…Sao hỏa. Để biến sao hỏa thành trái đất v2, loài người đã mang rêu và gián lên sao hỏa để rồi thảm họa không ngờ tới đã xuất hiện ứng với câu “sống dai như gián”.

High Score Girl: Extra Stage High Score Girl Ova

High Score Girl: Extra Stage High Score Girl OvaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 1/3)

Năm 1991 và học sinh lớp 6 Yaguchi Haruo chỉ có trò chơi điện tử để sinh sống. cậu không nổi tiếng ở trường và cậu không đẹp trai, hài hước và thậm chí không thân thiện. Điều duy nhất cậu giỏi là chơi game. Một ngày ở chỗ ở cậu đóng vai Oono Akira, một bạn cùng lớp nhưng là một cô gái nổi tiếng

Unknown2015-05-26 21:19:12

Tenjou Tenge Ova - The Ultimate Fight Việt Sub (2010)

aya phải đối mặt với sự đánh ghen nhẹ của em gái trong khi nagi nhận một lời thách thức từ mitsuomi cho trận tử chiến của họ trong khi đó bob luyện tập chăm chỉ để chuẩn bị cho trận chiến sắp tớitenjou tenge ova,xem phim tenjou tenge ova,download tenjou tenge ova,xem online tenjou tenge ova hd,xem tenjou tenge ova nhanh,tai phim tenjou tenge ova,the ultimate fight,xem phim the ultimate fight,download the ultimate fight,xem online the ultimate fight hd,xem the ultimate fight nhanh,tai phim the ultimate fight