Tenchi Muyo! - Tenchi Universe! Việt Sub (1995)RSS Tenchi Muyo! - Tenchi Universe! Việt Sub (1995)
Tenchi Muyo! - Tenchi Universe!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhân vật nam chính của chúng ta thì nội công rất là thâm hậu tạo ra 1 lực hấp dẫn vô cùng lớn, như các nhà vật lý bảo… khiến cho các cô gái đẹp từ vũ trụ lũ lượt bị hút vào
Kare Baka: Wagahai No Kare Wa Baka De R Idiot Boyfriend: My Boyfriend Is An Idiot

Kare Baka: Wagahai No Kare Wa Baka De R Idiot Boyfriend: My Boyfriend Is An IdiotViệt Sub Năm: 2016 (Tập 6/8)

Adumi và Totsuka trước đây đăng manga dưới tiêu đề Wagahai không Kare wa Baka de Aru (Bạn trai của tôi là một ngốc) trong Hakusensha thường xuyên được xuất bản trên tạp chí Young Animal đảo bắt đầu từ tháng Mười năm 2013. Hakusensha đồng thời xuất bản bộ truyện tranh trên tạp chí Young Animal web Densi. Hakusensha phát hành khối lượng biên soạn thứ hai trong tháng 7 năm 2014.

Renai Boukun Love Tyrant, The Very Lovely Tyrant Of Love

Renai Boukun Love Tyrant, The Very Lovely Tyrant Of LoveViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Gris – một nữ thần chết bí cùng với một quyển Kiss Note ẩn xuất hiện tại nhà của Aino Seiji, và yêu cầu cậu ta phải hôn ai đó để duy trì mạng sống của mình . Mọi chuyện bắt đầu rắc rối hơn khi Hiyama Akane – một Yandere chính hiệu bắt gặp Aino Seiji đi cùng cô bé thần chết. Aino Seiji phải làm gì để có thể sống sót, và quyển Kiss Note là gì, thì..

Net-Juu No Susume Netojuu No Susume

Net-Juu No Susume Netojuu No SusumeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10+SP/10)

Moriko Morioka là một bà cô NEET 30 tuổi. Sau khi cắt đứt bản thân khỏi hiện thực,cô đã bwast đầu chuyến đi tìm "cuộc sống hoàn hảo" và đã tìm thấy một trò chơi online hay "netoge." Trong thế giới netoge, cô bắt đầu cuộc sống mới bằng một nhân vật nam, đẹp trai tên Hayashi.

Unknown2018-09-02 10:53:34

Tenchi Muyo! - Tenchi Universe! Việt Sub (1995)

nhân vật nam chính của chúng ta thì nội công rất là thâm hậu tạo ra 1 lực hấp dẫn vô cùng lớn như các nhà vật lý bảo… khiến cho các cô gái đẹp từ vũ trụ lũ lượt bị hút vàotenchi muyo,xem phim tenchi muyo,download tenchi muyo,xem online tenchi muyo hd,xem tenchi muyo nhanh,tai phim tenchi muyo,tenchi universe,xem phim tenchi universe,download tenchi universe,xem online tenchi universe hd,xem tenchi universe nhanh,tai phim tenchi universe