Kanojo Ga Flag Wo Oraretara If Her Flag Breaks: Gaworare

Kanojo Ga Flag Wo Oraretara If Her Flag Breaks: GaworareViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13+ova/13)

Chuyển thể từ Light novel cùng tên (Nhiều bạn tưởng đây là hàng chuyển từ manga nên mình nói trước để khỏi thắc mắc này nọ) Đại để là: anh main, Hatase Sota, người có khả năng thấy các Flag trên đầu người khác, và cậu có thể dựa vào chúng để làm thay đổi nhiều thứ, thậm chí là số mệnh của họ. Cậu được chuyển tới Học viện Hatagaya, và cũng nhờ cái khả năng này mà cậu đã sở hữu một dàn harem đủ mọi thể loại.

6 Chàng Trai Và 1 Cô Gái Ouran High School Host Club

6 Chàng Trai Và 1 Cô Gái Ouran High School Host ClubViệt Sub Năm: 2006 (Tập 26/26)

Haruhi là một học sinh nghèo, nhận được học bổng vào ngôi trường Ouran giàu có và xa hoa. Tại đây, cô vô tình gặp 6 anh tràng đẹp trai làm việc trong một Host Club. Do lỡ làm vỡ chiếc bình cổ trị giá 8 triệu yên nên cô phải làm việc cho Host Club để kiếm tiền trả nợ. Ai cũng tưởng Haruhi là con trai nhưng chỉ có 6 thành viên Host Club biết cô là con gái. Kể từ đây, mọi chuyện rắc rối bắt đầu.

Xem Phim Tenchi Muyo! - Tenchi Universe! Việt Sub (1995) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhân vật nam chính của chúng ta thì nội công rất là thâm hậu tạo ra 1 lực hấp dẫn vô cùng lớn như các nhà vật lý bảo… khiến cho các cô gái đẹp từ vũ trụ lũ lượt bị hút vàotenchi muyo,xem phim tenchi muyo,download tenchi muyo,xem online tenchi muyo hd,xem tenchi muyo nhanh,tai phim tenchi muyo,tenchi universe,xem phim tenchi universe,download tenchi universe,xem online tenchi universe hd,xem tenchi universe nhanh,tai phim tenchi universe