Testimony Of N - N No Tame Ni Việt Sub (2014)RSS Testimony Of N - N No Tame Ni Việt Sub (2014)
Testimony Of N - N No Tame Ni
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (7/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sugishita Nozomi, Naruse Shinji, Ando Nozomi và Nishizaki Masato bị bắt gặp ở hiện trường vụ sát hại vợ chồng Noguchi. Dựa trên lời khai của mọi người và lời thú tội của Nishizaki Masato, Masato bị bắt vì tội giết người và bị kết án 10 năm tù.
Koori No Sekai Cõi Băng Giá

Koori No Sekai Cõi Băng GiáViệt Sub Năm: 2012 (Tập 11/11)

Những cuộc điều tra xung quanh người phụ nữ bí ẩn Touko bắt đầu khi Sonoe, một giáo viên và là đồng nghiệp của Touko trong khoa được phát hiện đã chết trong một trường hợp có vẻ như là một vụ tai nạn không may xảy ra. Eiki, nhân viên điều tra của một hãng bảo hiểm và Takeshi, một thám tử đầy tham vọng, đã tìm thấy mối liên hệ giữa trường hợp của Sonoe và cái chết của 3 vị hôn phu của Touko trước đây. Cả hai quyết tâm phải tìm ra cho được sự thật

Làng Tình Yêu Love Village

Làng Tình Yêu Love VillageViệt Sub Năm: 2023 (Tập 15/??)

câu chuyện 8 người đàn ông và phụ nữ trưởng thành sửa lại một ngôi nhà cũ ở một ngôi làng cách xa thành phố và sống một cuộc sống cộng đồng tự cung tự cấp. Mục đích của họ là đi tìm tình yêu cuối cùng của đời mình.

Ultraman Leo Urutoraman Reo

Ultraman Leo Urutoraman ReoViệt Sub Năm: 1974 (Tập 19/51)

Ultraman Leo (ウルトラマンレオ, Urutoraman Reo?) là một chương trình truyền hình tokusatsu Nhật Bản và chương trình thứ 7 trong Ultra Series. Sản xuất bởi Tsuburaya Productions, Ultraman Leo được phát sóng từ 12 tháng 4, 1974, đến 28 tháng 3, 1975 với tổng cộng 51 tập.

Koizumi Cô Nàng Yêu Ramen Ramen Daisuki Koizumi-San

Koizumi Cô Nàng Yêu Ramen Ramen Daisuki Koizumi-SanViệt Sub Năm: 2015 (Tập 4/4)

chuyển thể từ manga cùng tên của nữ tác giả Narumi Naru. Nội dung kể về Koizumi (do Hayami Akari thủ vai), một cô nữ sinh với vẻ ngoài xinh đẹp nhưng lại khá lạnh lùng và ít nói. Nhưng ẩn đằng sau vẻ lạnh lùng đó, thì Koizumi lại là một chuyên gia về ramen với sở thích đi trải nghiệm các loại ramen khác nhau vào mỗi ngày.

Unknown2015-09-14 14:22:33

Testimony Of N - N No Tame Ni Việt Sub (2014)

sugishita nozomi naruse shinji ando nozomi và nishizaki masato bị bắt gặp ở hiện trường vụ sát hại vợ chồng noguchi dựa trên lời khai của mọi người và lời thú tội của nishizaki masato masato bị bắt vì tội giết người và bị kết án 10 năm tùtestimony of n,xem phim testimony of n,download testimony of n,xem online testimony of n hd,xem testimony of n nhanh,tai phim testimony of n,n no tame ni,xem phim n no tame ni,download n no tame ni,xem online n no tame ni hd,xem n no tame ni nhanh,tai phim n no tame ni