3 Bữa 1 Ngày Season 4 - Three Meals A Day: Sea Ranch Việt Sub (2017)RSS 3 Bữa 1 Ngày Season 4 - Three Meals A Day: Sea Ranch Việt Sub (2017)
3 Bữa 1 Ngày Season 4 - Three Meals A Day: Sea Ranch
Diễn viên: Lee Seo Jin, Yoon Kyun Sang, Eric Moon Shinhwa
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dàn casts sống trong một làng nông thôn nhỏ hoặc làng chài và sử dụng bất cứ thức ăn nào mà họ tìm thấy ở đó để tạo ra ba bữa ăn một ngày, và sẽ có những người nổi tiếng khác đến từ Seoul xuất hiện làm khách mời.
Gokushufudou (Live Action) The Way Of The Househusband,đạo Làm Chồng

Gokushufudou (Live Action) The Way Of The Househusband,đạo Làm ChồngViệt Sub Năm: 2020 (Tập 11/11)

Tatsu năm nay 38 tuổi. Anh từng là một yakuza huyền thoại và được gọi là “Rồng bất tử” với danh tiếng lẫy lừng trong xã hội đen Nhật Bản. Tuy nhiên, anh giờ đã quy ẩn giang hồ và trở thành nội trợ trong gia đình sau khi kết hôn. Tatsu vùi mình làm việc nhà như một đam mê mãnh liệt, còn cô vợ Miku lại rất dở việc nhà.

Siren Keiji X Kanojo X Kanzen Akujo

Siren Keiji X Kanojo X Kanzen AkujoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 9/9)

Shinobu Satomi (Tori Matsuzaka) và Yuki Inokuma (Fumino Kimura) là đồng đội tại đội điều tra cơ động, đồng thời cũng là người tình bí mật của nhau. Cả 2 đều có mơ ước được làm việc tại phòng hình sự số 1, họ đã hứa với nhau sẽ kết hôn nếu 1 trong 2 người đạt được điều đó.

Power Rangers Samurai Siêu Nhân Sumurai

Power Rangers Samurai Siêu Nhân SumuraiViệt Sub Năm: 2011 (Tập 22/45)

Các bạn đã từng say mê Power Rangers Mighty Morphin, từng say đắm chàng White Ranger Tommy đẹp trai, thì hẳn nhiên không thể bỏ qua bộ film này. Sau gần 10 năm vắng bóng và nhường hoàn toàn quyền làm Power Rangers cho Disney làm, hãng Saban đã nắm lại quyền làm PR cho mọi người thưởng thức. Dường như vết xe đổ trong các người tiền nhiệm là PR RPM và Jungle Fury đã làm mọi người thất vọng. Thì nay hãng đã dồn tâm huyết cho một series hoàn toàn mới. Mặc dù mang đậm phong cách Nhật Bản và phương

Unknown2018-01-07 08:01:34

3 Bữa 1 Ngày Season 4 - Three Meals A Day: Sea Ranch Việt Sub (2017)

dàn casts sống trong một làng nông thôn nhỏ hoặc làng chài và sử dụng bất cứ thức ăn nào mà họ tìm thấy ở đó để tạo ra ba bữa ăn một ngày và sẽ có những người nổi tiếng khác đến từ seoul xuất hiện làm khách mời3 bữa 1 ngày season 4,xem phim 3 bữa 1 ngày season 4,download 3 bữa 1 ngày season 4,xem online 3 bữa 1 ngày season 4 hd,xem 3 bữa 1 ngày season 4 nhanh,tai phim 3 bữa 1 ngày season 4,three meals a day,sea ranch,xem phim three meals a day,sea ranch,download three meals a day,sea ranch,xem online three meals a day,sea ranch hd,xem three meals a day,sea ranch nhanh,tai phim three meals a day,sea ranch,lee seo jin,yoon kyun sang,eric moon shinhwa