Tế Công 2: Thần Long Tái Xuất The Incredible Monk: Dragon Return

Tế Công 2: Thần Long Tái Xuất The Incredible Monk: Dragon ReturnViệt Sub Năm: 2018

Tế Công và các liên minh anh hùng, lại một lần nữa hóa giải thảm họa của nhân gian, phàm là không gian đều không thể nhận được an toàn, tranh chấp, chiến tranh vẫn không ngừng. Tướng quân Cao Nhân Kiệt chính là danh tiếng triều đình, đã tham gia nhiều trận lớn nhỏ và giành nhiều chiến thắng, lập được không ít công lao hiển hách

Tế Công Hàng Yêu The Incredible Monk.Diễn Viên: Trần Hạo Dân,Lâm Tử Thông,Trần Quốc Khôn

Tế Công Hàng Yêu The Incredible MonkThuyết Minh Năm: 2018

Yêu quái đại bàng từ địa ngục lên trần gian cùng đồng bọn tác oai tác quái. Nhằm ngăn chặn tai họa, Tế Công xin với Ngọc Đế phái thêm 5 vị tiên nữa cùng ông hàng yêu phục ma. Nào ngờ, Ngọc Đế lại bất cẩm khiến họ rơi vào tính huống dở khóc dở cười vì xuống trần mà mất đi pháp thuật và ký ức thần tiên.

Tế Công Thật Giả True And Fake Jigong.Diễn Viên: Trần Hạo Dân,Lâm Tử Thông,Trần Quốc Khôn

Tế Công Thật Giả True And Fake JigongThuyết Minh Năm: 2023

câu chuyện của Tế Công vào thời khắc mấu chốt sắp sửa đột phá tầng cuối cùng để trở thành Hàng Long La Hán thì cảm nhận được dân làng ở thôn Bạch Thuỷ đang gặp nạn, vì vậy ông đã từ bỏ tu luyện, đi đến thôn Bạch Thuỷ để giải cứu người dân.

Tế Công: Hàng Long Giáng Thế Master Ji Gong.Diễn Viên: Trần Hạo Dân,Lâm Tử Thông,Trần Quốc Khôn

Tế Công: Hàng Long Giáng Thế Master Ji GongThuyết Minh Năm: 2021

Thôn Vĩnh Ninh dưới chân núi Xích Thành, có một cậu bé ngoan ngoãn tên Lý Tu Duyên vì muốn người mẹ bị bệnh triền miên nhanh khỏi bệnh nên một lòng muốn trở thành anh hùng, cậu có lòng nhưng toàn gây ra chuyện xấu khiến cho cả thôn gà bay chó sủa.

Tề Thiên Đại Thánh Quest For Sutra.Diễn Viên: Trương Vệ Kiện,Lương Hán Văn,Cát Dân Huy,Lý Sán Sâm

Tề Thiên Đại Thánh Quest For SutraChưa Sub Năm: 2002 (Tập 1/56)

Tề Thiên Đại Thánh Tôn Ngộ Không là khắc tinh của yêu quái nhưng lại là con cưng của đất Phật. Được chọn là sứ giả cùng với Đường Tăng, Trư Bát Giới, Sa Tăng, Bạch Long Mã sang Tây Phương thỉnh chân kinh để đối phó với 1 cơn bão vũ trụ sắp bùng nổ, đồng thời thay trời hành đạo tiêu diệt bọn yêu ma...

Tề Thiên Đại Thánh 2: Hỏa Diệm Sơn Monkey King: The Volcano.Diễn Viên: Lâm Tử Thông,Lý Nhược Đồng,Trần Hạo Dân

Tề Thiên Đại Thánh 2: Hỏa Diệm Sơn Monkey King: The VolcanoThuyết Minh Năm: 2019

Viêm Linh Nhi (La Mễ đóng) vốn là hỏa linh trong lò Bát Quái của Thái Thượng Lão Quân, vì bị thu hút bởi sự cương quyết của Tôn Ngộ Không (Trần Hạo Dân đóng) khi đại náo thiên cung cho nên rơi xuống Hỏa Diệm sơn. Cô luôn lặng lẽ chờ đợi Tôn Ngộ Không, có thể coi đây là điển hình cho việc “vì yêu mà chờ đợi ngàn năm”

Tế Xác Jessabelle.Diễn Viên: Sarah Snook,Mark Webber,Joelle Carter

Tế Xác JessabelleChưa Sub Năm: 2014

xoay quanh bi kịch của gia đình một nhà địa chủ giàu có tại Louisiana. Cô con gái của gia đình, Jessabelle, trở về ngôi nhà cũ sau một tai nạn thảm khốc cướp đi sinh mạng của người bạn trai. Chào đón cô chỉ còn người cha khi cô đã mồ côi mẹ từ nhỏ. Trong những ngày buồn chán ở nhà loanh quanh trên chiếc xe lăn, Jessabelle đã tìm thấy những cuốn phim cũ do chính người mẹ quá cố quay lại và cô đã say sưa theo dõi chúng.

Technoroid Overmind.Diễn Viên: Sarah Snook,Mark Webber,Joelle Carter

Technoroid OvermindViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Tháp giải trí Babel, một niềm hy vọng mới được tìm thấy bởi những người đã đánh mất niềm vui của ánh sáng khi các hoạt động của loài người bị hạn chế do biến đổi khí hậu quy mô lớn do mặt trời mở rộng gây ra.

Teddy Go! テディ・ゴー!.Diễn Viên: Sarah Snook,Mark Webber,Joelle Carter

Teddy Go! テディ・ゴー!Việt Sub Năm: 2015 (Tập 4/4)

kể về Yamase Kazuko (do Morikawa Aoi thủ vai), một cô gái 23 tuổi vốn kiếm sống bằng nghề làm việc bán thời gian. Sau khi bị bồ đá thì cô cũng mất luôn cả công việc kiếm ăn hằng ngày của mình. Trong lúc đang sầu đời, thì cô nàng vô tình nhìn thấy một chú gấu bông trong một cửa hàng nọ và cô cảm thấy có một chút gì đó muốn gần gủi với chú gấu bông nên bèn mua về mà nâng niu hết mực.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

The Incredible Monk: Dragon Return,The Incredible Monk,Tế Điên Hòa Thượng,True And Fake Jigong,Master Ji Gong,The Ugly Queen Ii,Quest For Sutra,Monkey King: The Volcano,Qi Tian Da Sheng,Jessabelle,Dantoudai Kara Hajimaru, Hime No Tensei Gyakuten Story,Overmind,テディ・ゴー!,Second Season Of Teekyuu,Fourth Season Of Teekyuu,Fifth Season Of Teekyuu,Sixth Season Of Teekyuu,Seventh Season Of Teekyuu,Câu Lạc Bộ Tennis,Teekyu 8,Tế Công 2: Thần Long Tái Xuất,Tế Công Hàng Yêu,Tế Công Hòa Thượng,Tế Công Thật Giả,Tế Công: Hàng Long Giáng Thế,Tề Sửu Vô Diệm 2: Gương Vỡ Lại Lành,Tề Thiên Đại Thánh,Tề Thiên Đại Thánh 2: Hỏa Diệm Sơn,Tề Thiên Đại Thánh: Trấn Yêu Quái,Tế Xác,Tearmoon Teikoku Monogatari: Tearmoon Empire Story,Technoroid,Teddy Go!,Teekyu Ss2,Teekyu Ss4,Teekyu Ss5,Teekyu Ss6,Teekyu Ss7,Teekyuu,Teekyuu 8,