Tanuki To Kitsune Raccoon Dog And Fox

Tanuki To Kitsune Raccoon Dog And FoxChưa Sub Năm: 2018

The mangas story centers on the daily lives of a raccoon dog who is not quite with it and a mischievous fox who likes to tease the raccoon dog. The two are close friends who live together on a mountain. Their other friends include a wolf, a bear, a rabbit, and birds.

Tạo Nên Kẻ Giết Người Phần 1 Making A Murderer Season 1.Diễn Viên: Steven Avery,Laura Nirider,Danielle Ricciardi,Laura Ricciardi

Tạo Nên Kẻ Giết Người Phần 1 Making A Murderer Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 2/10)

Câu chuyện của Making A Murderer bắt đầu vào tháng 9 năm 2003, khi Steve Avery được thả tự do từ nhà tù Wisconsin sau 18 năm oan uổng đằng sau song sắt bởi tội danh xâm phạm tình dục và có ý định giết người. Là một người đàn ông to con tháo vát với IQ dưới 75 cùng một quá khứ đầy tội danh vặt vãnh, Avery sống trong một gia đình cô lập với xã hội và bị vây quanh bởi những người bà con họ hàng xấu tính.

Tập Đoàn Phần 1 Incorporated Season 1.Diễn Viên: Steven Avery,Laura Nirider,Danielle Ricciardi,Laura Ricciardi

Tập Đoàn Phần 1 Incorporated Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Năm 2074, Biến đổi khí hậu đã tàn phá trái đất, gây ra nạn đói và sự sụp đổ của các chính phủ trên diện rộng. Từ đó, những tập đoàn đa quốc gia đã nổi lên và nắm quyền kiểm soát 90% thế giới. Những tập đoàn này tham gia cuộc chiến thay đổi cho thị phần và nguồn tài nguyên đang dần cạn kiệt.

Tập Đoàn Sát Thủ Machete.Diễn Viên: Steven Avery,Laura Nirider,Danielle Ricciardi,Laura Ricciardi

Tập Đoàn Sát Thủ MacheteViệt Sub Năm: 2010

xoay quanh câu chuyện về một cựu điệp viên liên bang bí mật sống dưới vỏ bọc là một người dân lao động bình thường. Sau khi bị chính đồng nghiệp trong tổ chức của mình phản bội, anh phải trốn tránh và lên kế hoạch trả thù.

Tập Đoàn Sát Thủ 2 Machete Kills.Diễn Viên: Danny Trejo,Alexa Vega,Mel Gibson

Tập Đoàn Sát Thủ 2 Machete KillsViệt Sub Năm: 2013

Trong một nhiệm vụ tấn công kho hàng của bọn phiến quân, gã đặc vụ kiêm lính đánh thuê Machete (Danny Trejo) cùng cộng sự của mình là nữ cảnh sát Sartana (Jessica Alba) bị phục kích bởi một nhóm bịt mặt bí ẩn. Gã cầm đầu giết Sartana hòng đổ tội cho Machete và anh ta có thể bị tử hình nếu không được bảo lãnh bởi chính Tổng thống Mỹ (Charlie Sheen).

Tập Đoàn Tội Phạm Murder, Inc..Diễn Viên: Steven Seagal,Priscilla Faia,Adrian Holmes,Jesse Hutch,Nelson Leis

Tập Đoàn Tội Phạm Murder, Inc.Việt Sub Năm: 1960

Murder, Inc. là một bộ phim xã hội đen của Mỹ năm 1960 với sự tham gia của Stuart Whitman, May Britt, Henry Morgan, Peter Falk, và Simon Oakland. Bộ phim Cinemascope được đạo diễn bởi Burt Balaban và Stuart Rosenberg.

Tạp Gia Tiểu Tử Knockabout.Diễn Viên: Tom Sizemore,Kuno Becker,Manolo Cardona

Tạp Gia Tiểu Tử KnockaboutViệt Sub Năm: 1979

câu chuyện Hai huynh đệ kết nghĩa lang thang làm nghề lừa gạt, Yipao (Nguyên Bưu) và Taipao ( lương gia nhân). Một ngày nọ, họ bị lừa dối trong cuộc chạm trán với Jia Wu Dao (Lau Kar Wing). Họ cố gắng chiến đấu với ông ta, lấy tiền của ông, nhưng Huynh Đệ bị đánh bại, vì vậy Huỳnh đế Họ đã yêu cầu ông ấy Họ làm đệ tử, hy vọng trở thành cao thủ giỏi nhất trong thị trấn.

Tập Kích Trân Châu Cảng Tora! Tora! Tora!.Diễn Viên: Jason Robards,Martin Balsam,Sô Yamamura

Tập Kích Trân Châu Cảng Tora! Tora! Tora!Việt Sub Năm: 1970

Năm 1941, Hoa Kỳ còn đứng ngoài cuộc Thế Chiến Thứ Hai. Nhât Bản và Hoa Kỳ đang có một số bất đồng và họ đang tìm cách giải quyết thông qua con đường ngoại giao. Nhưng bất ngờ người Nhật mở một tấn công vào căn cứ Mỹ tại Trân Châu Cảng. Tình báo Mỹ bắt được nhiều thông điệp đáng ngờ của người Nhật nhưng một vài chức sắc cao cấp Mỹ lại không tin là sẽ có một cuộc tấn công, gây nên nhiều hậu quả nặng nề…

Tập Làm Cảnh Sát Padai Veeran.Diễn Viên: Vijay Yesudas,Bharathiraja,Amritha

Tập Làm Cảnh Sát Padai VeeranThuyết Minh Năm: 2018

Câu chuyện được đặt ra trong thời hiện đại ở một ngôi làng nông thôn ở Theni ở miền nam Ấn Độ , nơi mà các cuộc bạo loạn cộng đồng do giai cấp vẫn xảy ra. Muneeshwaran (Vijay Yesudas) là một người đàn ông thất nghiệp trẻ tuổi đã dành tất cả thời gian của mình cho những người bạn tương tự của mình lang thang quanh làng mà không có mục đích gì cả

Tập Làm Côn Đồ Get Hard.Diễn Viên: Will Ferrell,Kevin Hart,Alison Brie

Tập Làm Côn Đồ Get HardThuyết Minh Năm: 2015

Trong phim Get Hard (Tập Làm Côn Đồ) Khán giả sẽ được những tràng cười đến chảy nước mắt bởi các tình huống khó đỡ khi ông triệu phú James King (Will Ferrell) cầu xin sự giúp đỡ của Darnell Lewis (Kevin Hart) để biến mình trở thành một "gã côn đồ" chính hiệu nhằm sống sót thời gian ở tù vì tội gian lận

Tập Làm Người Xấu El Camino: A Breaking Bad Movie.Diễn Viên: Will Ferrell,Kevin Hart,Alison Brie

Tập Làm Người Xấu El Camino: A Breaking Bad MovieThuyết Minh Năm: 2019

El Camino lấy bối cảnh tiếp nối loạt tình tiết cuối cùng của series "tượng đài dòng phim tội phạm thế hệ mới" Breaking Bad, khi gã Jesse Pinkman (Aaron Paul) rốt cuộc cũng đã rời xa "vòng tay" của "thầy giáo" Walter White (Bryan Cranston), đúng hơn là thoát khỏi cái chết cận kề trong gang tấc, xa bay cao chạy tới một chân trời mới.

Tập Tành Làm Mẹ Birthcare Center.Diễn Viên: Will Ferrell,Kevin Hart,Alison Brie

Tập Tành Làm Mẹ Birthcare CenterThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 2/8)

Tập Tành Làm Mẹ là bộ phim truyền hình dài tập Hàn Quốc thuộc thể loại tình cảm, tâm lý. Xoay quanh câu chuyện Oh Hyun-Jin (Uhm Ji-Won thủ vai) là một người phụ nữ có sự nghiệp thành công, nhưng sự nghiệp làm mẹ của cô chỉ vừa mới bắt đầu khi cô sinh đứa con đầu lòng và đến ở tại trung tâm chăm sóc sau sinh.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Đội Thám Tử Kz,The Detective Is Already Dead, La Detective Está Muerta., Tanmoshi,Đám Cưới Trở Lại,Raccoon Dog And Fox,Yume Wo Ataeru: To Give A Dream,Making A Murderer Season 1,Bojack Horseman Christmas Special: Sabrinas Christmas Wish,Incorporated Season 1,Công Ty Quái Vật: Monster Inc,Machete,Machete Kills,True Justice: Violence Of Action,Murder, Inc.,The Snitch Cartel,Knockabout,Tora! Tora! Tora!,Padai Veeran,Get Hard,El Camino: A Breaking Bad Movie,Birthcare Center,Tantei Team Kz Jiken Note,Tantei Wa Mou, Shindeiru.,Tanu Weds Manu Returns,Tanuki To Kitsune,Tạo Dựng Ước Mơ,Tạo Nên Kẻ Giết Người Phần 1,Tập Đặc Biệt Mừng Giáng Sinh: Điều Ước Giáng Sinh Của Sabrina,Tập Đoàn Phần 1,Tập Đoàn Quái Vật,Tập Đoàn Sát Thủ,Tập Đoàn Sát Thủ 2,Tập Đoàn Tội Phạm,Tập Đoàn Tội Phạm,Tập Đoàn Tội Phạm,Tạp Gia Tiểu Tử,Tập Kích Trân Châu Cảng,Tập Làm Cảnh Sát,Tập Làm Côn Đồ,Tập Làm Người Xấu,Tập Tành Làm Mẹ,