Tàu Ngầm U-571 U-571.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Bill Paxton And Harvey Keite

Tàu Ngầm U-571 U-571Thuyết Minh Năm: 2000

Adrew Tyler là một sĩ quan hải quân trẻ tuổi, đẹp trai và nhiều tham vọng, luôn mơ ước được chỉ huy S-33, một chiếc tàu ngầm WWI cũ kỹ của Mỹ. Và mơ ước ấy đã được thực hiện khi chiến tranh thế giới hai bùng nổ và các trận thủy chiến trở nên khốc liệt và tàn bạo nhất.

Tàu Sân Bay Uss Ronald Reagan Supercarrier: Uss Ronald Reagan.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Bill Paxton And Harvey Keite

Tàu Sân Bay Uss Ronald Reagan Supercarrier: Uss Ronald ReaganViệt Sub Năm: 2007

nói về tàu sân bay mạnh nhất thế giới. Một phần nổi của lãnh thổ Mỹ. Và một vũ khí mạnh mẽ, tràn ngập với máy bay, khí tài quân sự và hàng ngàn thuyền viên tốt nhất của Hải quân. Con quái vật biển đáng sợ là sân bay chiến đấu lớn nhất thế giới, thiết kế hoàn hảo cho những nhiệm vụ tấn công bất cứ nơi nào trên thế giới mà không thông báo trước. Hơn 5000 nhân viên trên tàu làm việc cật lực để đảm bảo cho nhiệm vụ đó được thực hiện trơn tru nhất.

Tẩu Thoát The Getaway.Diễn Viên: Alec Baldwin,Kim Basinger,Michael Madsen,James Woods

Tẩu Thoát The GetawayViệt Sub Năm: 1994

McCoy (Alec Baldwin)là 1 tay chuyên giải cứu thuê các tội phạm. Trong một phi vụ giải cứu một tên tội phạm đã bị 1 bố già bán đứng, bị cảnh sát bắt và phải ngồi tù ở Mêxico. Carol (Kim Basinger) vợ của McCoy vì muốn cứu cho chồng khỏi nhà tù đã đến nhờ sự giúp đở của thanh tra tham nhũng Jack Benyon (James Woods)

Tẩu Thoát Traders.Diễn Viên: Killian Scott,John Bradley,Peter Omeara,Nika Mcguigan

Tẩu Thoát TradersViệt Sub Năm: 2016

Nếu con người bình thường có lý do hoàn hảo để giết những người khác? Để không phải sống trong bần cùng khổ cực, tất cả được thực hiện theo một luật lệ riêng, luật lệ Trao Đổi.

Tẩu Thoát Đến Châu Phi Madagascar: Escape 2 Africa.Diễn Viên: Killian Scott,John Bradley,Peter Omeara,Nika Mcguigan

Tẩu Thoát Đến Châu Phi Madagascar: Escape 2 AfricaThuyết Minh Năm: 2008

Trong tập trước, sử tử Alex, ngựa vằn Marty, hươu cao cổ Melman, và nàng hà mã Gloria bị số phận đưa đẩy đến với xứ đảo Madagascar. Bị bỏ rơi trên hòn đảo xa xôi này, bộ tứ đối diện với muôn vàn khó khăn. Nhưng với sự giúp đỡ của vượn cáo Julien, Maurice, và nhóm chim cánh cụt tinh nhuệ, những cư dân của New York ấy ấp ủ kế hoạch trở về quê hương hết sức điên rồ.

Tẩu Thoát Ngoạn Mục Skiptrace.Diễn Viên: Jackie Chan,Johnny Knoxville,Bingbing Fan

Tẩu Thoát Ngoạn Mục SkiptraceThuyết Minh Năm: 2016

kể về thám tử lừng danh Bennie Chan (Thành Long thủ vai) trong cuộc truy cứu cô gái Samantha (Phạm Băng Băng thủ vai) – người đang gặp rắc rối lớn với tên trùm băng đảng xã hội đen khét tiếng khắp Đại Lục. Kẻ duy nhất nắm giữ thông tin giúp Chan có thể hạ gục kẻ thù lại chính là Connor Watts

Tẩu Thoát Nhanh Getaway.Diễn Viên: Ethan Hawke,Selena Gomez,Jon Voight

Tẩu Thoát Nhanh GetawayViệt Sub Năm: 2013

kể về nhân vật chính là Brent Magna(do Ethan Hawke thủ vai) một tay đua cự phách đã giải nghệ bị buộc phải nghe theo lệnh của nhân vật huyền bí (Jon Voight) để giải thoát cho vợ mình. Mọi chuyện trong phim trở nên gây cấn hơn với sự xuất hiện một hacker trẻ có biệt danh Kid (Selena Gomez). Cùng với sự giúp sức của Kid, Brent Magna chống trả lại sự truy đuổi quyết liệt của cảnh sát và người đàn ông bí ẩn đã bắt cóc vợ mình.

Tẩu Thoát Trong Đêm Run All Night.Diễn Viên: Liam Neeson,Ed Harris,Joel Kinnaman

Tẩu Thoát Trong Đêm Run All NightViệt Sub Năm: 2015

ộ phim đưa người xem đến với thế giới ngầm nơi Jimmy Conlon - một cựu sát thủ chuyên nghiệp hiện đang phải mượn đến rượu để quên đi những ám ảnh tội lỗi trong quá khứ. Mọi chuyện tưởng chừng sẽ đi vào dĩ vãng nếu như Mike - con trai Jimmy không bị xã hội đen truy đuổi. Trong giây phút cận kề cái chết, Jimmy đã phải giết Danny - con trai ông trùm Shawn Maguire và cũng chính là người bạn thân lâu năm của mình để cứu lấy Mike. Và từ đây, cuộc chiến đấu tranh cho sự sống của của bố con Jimmy cũng

Tàu Tốc Hành Nửa Đêm Midnight Express.Diễn Viên: Brad Davis,Irene Miracle,Bo Hopkins

Tàu Tốc Hành Nửa Đêm Midnight ExpressViệt Sub Năm: 1978

Câu chuyện có thật về Billy Hayes, một sinh viên đại học Mỹ, buôn lậu ma túy bị tống vào nhà tù ở Thổ Nhĩ Kỳ. Ở trong nhà tù tàn bạo nhất thành phố, bị tra tấn hành hạ đánh đập suốt bốn năm trời, niềm hy vọng của Billy sụp đổ khi lệnh tạm tha bị từ chối. Một bạn tù đã thôi thúc Billy bắt chuyến tàu đêm để chạy trốn

Taxi Ma Quái Delivery Man.Diễn Viên: Brad Davis,Irene Miracle,Bo Hopkins

Taxi Ma Quái Delivery ManViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

kể về Seo Young-Min (Yoon Chan-Young), tài xế taxi để nuôi sống bản thân. Bằng cách nào đó, Seo Young-Min bắt đầu chỉ coi những hồn ma là hành khách của mình và anh ấy ban cho họ những điều ước. Anh ấy được một hồn ma và một bác sĩ cấp cứu giúp đỡ.Kang Ji-Hyun (Bang Min-Ah) tình cờ lên taxi của Seo Young-Min. Cô không nhớ mình là ai khi còn sống.

Tay Bắn Bi Cự Phách Bakukyuu Renpatsu! Super B Daman.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Bành Kính Từ,Từ Nam

Tay Bắn Bi Cự Phách Bakukyuu Renpatsu! Super B DamanThuyết Minh Năm: 1995 (Tập 17/??)

TaMaGo là đứa trẻ đam mê môn bắn bi bằng robot , từ nhỏ mẹ mất sớm nên bố cậu đã gửi cậu cho chú của cậu và từ đó TaMaGo vẫn thường ra khu công trường để tập luyện bắn bi và quen dc 1 đám bạn qua 1 cuộc so tài với rất nhiều người cậu đã quen dc KaMa 1 người rất đam mê việc chế tạo robot bắn bi và như thế cuộc phiêu lưu của họ đã bắt đầu.

Tay Bắn Tỉa Điêu Luyện Sniper Reloaded.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Bành Kính Từ,Từ Nam

Tay Bắn Tỉa Điêu Luyện Sniper ReloadedViệt Sub Năm: 2011

Brandon Beckett là thượng sĩ đồng thời cũng là con trai của Thomas Beckett - tay bắn tỉa huyền thoại. Anh đang làm việc cho lực lượng Liên hiệp quốc ở Congo và được giao nhiệm vụ giải cứu 1 tù binh. Lúc thực hiện nhiệm vụ anh đã gặp phải 1 tay bắn tỉa điêu luyện. Đồng nghiệp của cha anh hết lòng giúp đỡ anh có thể vượt qua khó khăn đế hoàn thành nhiệm vụ. Liệu anh hạ được tay bắn tỉa điêu luyện để cứu tên tù binh đó không?

Tay Chơi Gà Mờ Dope.Diễn Viên: Rakim Mayers,Blake Anderson,Bruce Beatty,Julian Brand

Tay Chơi Gà Mờ DopeViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện trong phim sẽ đưa người xem về cuối thập niên 80 và theo dõi cuộc sống của Malcolm, một cậu học sinh trung học ngoan hiền và có phần hơi ngốc, trải qua những năm tháng cấp 3 đầy thú vị ở một môi trường phức tạp, bao quanh bởi xã hội đen.

Tay Chơi Không Tuổi Ông Nội Xấu Tính: Dirty Grandpa.Diễn Viên: Rakim Mayers,Blake Anderson,Bruce Beatty,Julian Brand

Tay Chơi Không Tuổi Ông Nội Xấu Tính: Dirty GrandpaViệt Sub Năm: 2016

xoay quanh nhân vật luật sư Jason (do Zac thủ vai) và ông nội “ăn chơi” của anh Dick Kelly (do Robert De Niro thủ vai). Jason sắp sửa kết hôn và ông nội anh đã đề nghị anh chàng hãy cùng tận hưởng quãng đời độc thân còn lại trước khi cưới, và sau đó cả hai đã cùng tham dự bữa tiệc đêm “nổi loạn” tại Florida.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

U-571,Yakamoz S-245,Supercarrier: Airport At Sea,Supercarrier: Uss Ronald Reagan,The Getaway,Traders,Trancers,Madagascar: Escape 2 Africa,Skiptrace,Getaway,Run All Night,Midnight Express,Getsuyoubi No Tawawa,Delivery Man,A Gamblers Story,Justice In Northwest,Bakukyuu Renpatsu! Super B Daman,Sniper Reloaded,Dope,Ông Nội Xấu Tính: Dirty Grandpa,Tàu Ngầm U-571,Tàu Ngầm Yakamoz S-245,Tàu Sân Bay Trên Biển,Tàu Sân Bay Uss Ronald Reagan,Tẩu Thoát,Tẩu Thoát,Tẩu Thoát,Tẩu Thoát Đến Châu Phi,Tẩu Thoát Ngoạn Mục,Tẩu Thoát Nhanh,Tẩu Thoát Trong Đêm,Tàu Tốc Hành Nửa Đêm,Tawawa On Monday,Taxi Ma Quái,Tay Bạc Huyền Thoại,Tây Bắc Phong Vân,Tay Bắn Bi Cự Phách,Tay Bắn Tỉa Điêu Luyện,Tay Chơi Gà Mờ,Tay Chơi Không Tuổi,