Tay Cờ Bạc Mississippi Grind.Diễn Viên: Ben Mendelsohn,Ryan Reynolds,Yvonne Landry

Tay Cờ Bạc Mississippi GrindViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện phim xoay quanh cuộc sống của một tay cờ bạc đang xuống dốc thê thảm, phải kết hợp với một chàng trai trẻ mới vào nghề với hi vọng thay đổi vận may của mình.

Tay Cớm Sa Đoạ Petla.Diễn Viên: Ben Mendelsohn,Ryan Reynolds,Yvonne Landry

Tay Cớm Sa Đoạ PetlaViệt Sub Năm: 2020

Dựa trên một câu chuyện có thật về một cảnh sát thế hệ thứ 2, người có kế hoạch trở thành một thám tử nhưng mục tiêu của anh ta lại rơi vào hối lộ, tham nhũng và nghiện ngập.

Tay Cướp Ngân Hàng The Real Mccoy.Diễn Viên: Ben Mendelsohn,Ryan Reynolds,Yvonne Landry

Tay Cướp Ngân Hàng The Real MccoyViệt Sub Năm: 1993

sản xuất năm 1993, do Russell Mulcahy đạo diễn và có sự tham gia của Kim Basinger, Val Kilmer và Terence Stamp. Sau thời gian dài bóc lịch, Karen McCoy (Kim Basinger) tay cướp ngân hàng lừng lẫy 1 thời hít thở mùi tự do với duy nhất bộ đồ dính trên người.

Tây Du Ký Journey To The West.Diễn Viên: Lục Tiểu Linh Đồng,Uông Việt,Từ Thiếu Hoa,Trì Trọng Thụy,Mã Đức Hoa,Diêm Hoài Lễ

Tây Du Ký Journey To The WestViệt Sub Năm: 1986 (Tập 1/25)

bắt nguồn từ một câu chuyện có thật: Nhà Sư trẻ đời Đường Thái Tông tên là Trần Huyền Trang, năm 21 tuổi đã một mình sang Ấn Độ tìm thầy học đạo. Ông ra đi từ năm 629 đến năm 645 mới về Trung Quốc, tổng cộng là 17 năm; trong đó, có 6 năm tu học ở chùa Na Lan Đà - một trung tâm Phật giáo hồi bấy giờ. Khi về nước, ông phải dùng tới 24 ngựa tải 657 bộ kinh Phật.

Tây Du Ký Legends Of The Monkey King.Diễn Viên: Lục Tiểu Linh Đồng,Uông Việt,Từ Thiếu Hoa,Trì Trọng Thụy,Mã Đức Hoa,Diêm Hoài Lễ

Tây Du Ký Legends Of The Monkey KingThuyết Minh Năm: 1999 (Tập 52/52)

Với hy vọng làm mới câu chuyện đã nằm lòng cũng như mang đến những cảm xúc khác lạ cho các bạn nhỏ yêu thích chuyến phiêu lưu mạo hiểm của 5 thầy trò Đường Tăng (Đường Tam Tạng), Trí Việt Media (TVM Corp.) đã mua lại bản quyền và áp dụng phương pháp kỹ thuật lồng tiếng đặc trưng vào bộ phim hoạt hình Tây Du Ký.

Tây Du Ký 3: Nữ Nhi Quốc The Monkey King 3: Kingdom Of Women.Diễn Viên: Phùng Thiệu Phong,Quách Phú Thành,Tiểu Thẩm Dương,La Trọng Khiêm

Tây Du Ký 3: Nữ Nhi Quốc The Monkey King 3: Kingdom Of WomenThuyết Minh Năm: 2018

Bốn thầy trò Đường Tăng (Phùng Thiệu Phong) một lần nữa sẽ phải trải qua một kiếp nạn trên hành trình thỉnh kinh của mình. Trong dịp Tết nguyên đán này, hãy cùng Tôn Ngộ Không (Quách Phú Thành), Trư Bát Giới (Tiểu Thẩm Dương) và Sa Tăng (La Trọng Khiêm) du ngoạn cảnh sắc đồng thời hỗ trợ sư phụ Đường Tam Tạng vượt ải mỹ nhân tại Nữ Nhi Quốc của Nữ Vương (Triệu Lệ Dĩnh).

Tây Du Ký Hài Phần 1 The Grow 1.Diễn Viên: Vu Lập,Ngô Thiên Hạo,Trương Nguyên

Tây Du Ký Hài Phần 1 The Grow 1Việt Sub Năm: 2012

Một đêm tối nọ, thầy trò Đường Tăng vô tình bắn một viên Hoàn Hồn Tiên Dược vào Kim Cô bổng, ai ngờ cây thần khí nọ lại biến thành một thiếu nữ thướt tha yêu kiều! Nàng chính là Phẩm Hương bị Ngọc Đế trừng phạt vì tội lén hạ phàm trần năm nào. Tin tức “Tôn Ngộ Không mất gậy Kim Cô” loan truyền khắp nơi, yêu quái tứ phương lũ lượt kéo tới đục nước thả câu, ngay cả “Huỷ Diệt Tinh Quân” cũng nghe tin chạy tới

Tây Du Ký Lạ Truyện Journey To The West Surprise.Diễn Viên: Bạch Khách,Mã Thiên Vũ,Đồng Lệ Á,Tăng Chí Vỹ,Mike D Angelo

Tây Du Ký Lạ Truyện Journey To The West SurpriseViệt Sub Năm: 2015

Trong phiên bản này, sẽ xuất hiện một nhân với Tiểu yêu Vương Đại Chùy. Vốn không giống như người bình thường nhưng sở hữu đôi tai nhọn và một số phép thuật làng nhàng, hắn tự phong cho mình danh hiệu Đại Vương ở nơi mình sinh sống. Và rồi số phận của Đại Chùy đã thay đổi hoàn toàn sau cuộc chạm trán định mệnh với thầy trò Đường Tăng, Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới và Sa Tăng

Tây Du Ký: Công Chúa Thật Giả True And False Princess.Diễn Viên: Tây Du Ký Bản Nhí

Tây Du Ký: Công Chúa Thật Giả True And False PrincessThuyết Minh Năm: 2017

Đặt chân đến Thiên Trúc, thấy trò Đường Tăng vô tình phát hiện công chúa nước này là giả. Chưa kịp giải quyết mọi chuyện Tôn Ngộ Không vì mâu thuẫn với sư phụ mà đột ngột bỏ đi. Trong lúc này, 1 yêu quái khác âm thầm xuất hiện, nhập vào Ngộ Thố và muốn ăn thịt Đường Tăng. Liệu Ngộ Không có kịp quay về cứu sư phụ?

Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện Journey To The West: Conquering The Demons.Diễn Viên: Thư Kỳ,Văn Chương,Châu Tú Na,La Chí Tường

Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện Journey To The West: Conquering The DemonsViệt Sub Năm: 2013

Mối tình ngoại truyện nhân vật trung tâm của phim là Đường Tam Tạng (Văn Chương) - trong vai trò pháp sư diệt yêu. Pháp sư này có mối tình lãng mạn, sâu đậm với Bạch Cốt Tinh (Thư Kỳ) trên con đường phục yêu, họ đã lần lượt thu phục Sa Tăng, Bát Giới và cuối cùng là Tôn Ngộ Không cứng đầu.

Tây Du Ký: Tái Thế Yêu Vương Monkey King Reborn.Diễn Viên: Diêu Thần,Lâm Canh Tân,Lâm Doãn

Tây Du Ký: Tái Thế Yêu Vương Monkey King RebornThuyết Minh Năm: 2021

Thời hỗn độn sơ khai, yêu tinh đệ nhất thế giang giáng thế, tên Nguyên Đế, được tôn sùng là Yêu tổ. Trăm ngàn vạn năm sau, yêu vương ngày xưa Tôn Ngộ Không được Đường Tăng cứu ra khỏi núi Ngũ Hành Sơn, Ngộ Không đồng ý bảo vệ Đường Tăng đến Tây Thiên thỉnh kinh.

Tây Du: Tây Hành Kỷ The Westward.Diễn Viên: Diêu Thần,Lâm Canh Tân,Lâm Doãn

Tây Du: Tây Hành Kỷ The WestwardViệt Sub Năm: 2018 (Tập 106/??)

Thời đại thần linh viễn cổ, "Kỳ Kinh" ẩn chứa bí mật kinh thế, Đế Thích Thiên phái Thiên Quân đến Long Cung đoạt về. Bạch Lang và Tiểu Vũ, giữ bí mật bôn ba, từ đây bắt đầu hành trình gian nan trên đường thực hiện sứ mạng của mình.

Tay Đấm Huyền Thoại Manny.Diễn Viên: Jimmy Kimmel,Liam Neeson,Jinkee Pacquiao

Tay Đấm Huyền Thoại MannyViệt Sub Năm: 2014

đình cho đến khi trở thành võ sĩ chuyên nghiệp hạng bán trung, đồng thời còn là một chính trị gia của Philippines. Anh còn là một nhà vô địch quyền anh từng bảy lần vô địch quyền anh thế giới và là võ sĩ đầu tiên trong lịch sử đoạt bảy chức vô địch thế giới ở bảy hạng cân khác nhau.

Tay Đấm Huyền Thoại 2 Rocky 2.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Talia Shire,Burt Young

Tay Đấm Huyền Thoại 2 Rocky 2Việt Sub Năm: 1979

Sau khi võ sỹ đấm bốc Rocky Balboa tiến xa với chức vô địch thế giới hạng nặng, người hâm mộ đấm bốc kêu gọi một trận tái hợp. Nhưng Rocky, vì phải chịu những chấn thương nặng trong 1 trận so găng, đã tuyên bố giải nghệ. Mặc dù, anh ta để cố gắng tạo dựng một cuộc sống mới, Rocky nhận ra anh không thể trốn chạy cảm xúc đích thực. Tiếng chuông vang lên một lần nữa, và “Con Ngựa Giống Ý” phải sẵn sàng cho trận đấu của đời mình.

Tay Đấm Huyền Thoại 2 Creed Ii.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Talia Shire,Burt Young

Tay Đấm Huyền Thoại 2 Creed IiThuyết Minh Năm: 2018

Sau khi đánh thắng được hàng loạt đối thủ có tiếng tăm, Adonis Creed (do Michael B. Jordan thủ vai) đã phấn đấu và trở thành nhà vô địch quyền anh thế giới. Nhưng chiến thắng ấy không tồn tại được lâu dài vì sự xuất hiện của Viktor Drago (do Florian Munteanu thủ vai) - con trai của Ivan Drago (do Dolph Lundgren thủ vai).

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Maverick,Mississippi Grind,Petla,The Real Mccoy,Journey To The West,Legends Of The Monkey King,The Monkey King 3: Kingdom Of Women,The Grow 1,Journey To The West Surprise,Journey To The West,True And False Princess,Journey To The West: Conquering The Demons,Journey To The West: The Demons Strike Back,Monkey King Reborn,Journey To The West: Ask Tao,The Westward,Levius,Manny,Rocky 2,Creed Ii,Tay Chơi Siêu Hạng,Tay Cờ Bạc,Tay Cớm Sa Đoạ,Tay Cướp Ngân Hàng,Tây Du Ký,Tây Du Ký,Tây Du Ký 3: Nữ Nhi Quốc,Tây Du Ký Hài Phần 1,Tây Du Ký Lạ Truyện,Tây Du Ký Thiên Chân Phái,Tây Du Ký: Công Chúa Thật Giả,Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện,Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện 2,Tây Du Ký: Tái Thế Yêu Vương,Tây Du Vấn Đạo,Tây Du: Tây Hành Kỷ,Tay Đấm Huyền Thoại,Tay Đấm Huyền Thoại,Tay Đấm Huyền Thoại 2,Tay Đấm Huyền Thoại 2,