Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện - Journey To The West: Conquering The Demons Việt Sub (2013)RSS Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện - Journey To The West: Conquering The Demons Việt Sub (2013)
Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện - Journey To The West: Conquering The Demons
Diễn viên: Thư Kỳ, Văn Chương, Châu Tú Na, La Chí Tường
Thể loại: Kiếm Hiệp
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mối tình ngoại truyện nhân vật trung tâm của phim là Đường Tam Tạng (Văn Chương) - trong vai trò pháp sư diệt yêu. Pháp sư này có mối tình lãng mạn, sâu đậm với Bạch Cốt Tinh (Thư Kỳ) trên con đường phục yêu, họ đã lần lượt thu phục Sa Tăng, Bát Giới và cuối cùng là Tôn Ngộ Không cứng đầu.
Hoàng Kim Giáp Curse Of The Golden Flower.Diễn Viên: Châu Kiệt Luân,Củng Lợi,Châu Nhuận Phát

Hoàng Kim Giáp Curse Of The Golden FlowerThuyết Minh Năm: 2006

Thời Ngũ Đại Thập Quốc, hoàng đế nhà Hậu Đường với tham vọng thống nhất thiên hạ, chinh chiến triền miên, để lại khoảng trống quyền lực to lớn trong cung cấm. Không tiết chế được dục vọng, vương hậu lén lút gian dâm với Đại vương tử Nguyên Tường. Ngoài mối quan hệ lén lút với mẹ kế, chàng còn rơi vào lưới tình với cung nữ Cung Nga.

Nghi Lễ Mổ Bụng Harakiri.Diễn Viên: Châu Kiệt Luân,Củng Lợi,Châu Nhuận Phát

Nghi Lễ Mổ Bụng HarakiriViệt Sub Năm: 1962

Bộ phim nói về đời sống chật vật của những chàng võ sĩ Samurai thời bình ở vào thế kỷ thứ 17. Hanshiro là một trong những số đó. Quá đói khổ, Hanshiro đến dinh thự của một vị lãnh chúa để xin một ân huệ cuối cùng: được mổ bụng tự sát trong sân nhà dòng họ Li..

Tiếu Ngạo Giang Hồ 1 Swordsman 1.Diễn Viên: Trương Ngọc Hữu,Trương Mẫn

Tiếu Ngạo Giang Hồ 1 Swordsman 1Thuyết Minh Năm: 1990

Trước Từ Khắc (nhà sản xuất của Tiếu ngạo giang hồ: Đông Phương Bất Bại), có lẽ không ai nghĩ tới việc cho một nữ diễn viên thủ vai Đông Phương Bất Bại – một trong những nhân vật phản diện đặc sắc nhất của Kim Dung.

Tiếu Ngạo Giang Hồ 2 Đông Phương Bất Bại: Swordsman Ii.Diễn Viên: Jet Li,Brigitte Lin,Michelle Reis,Lý Liên Kiệt,Lâm Thanh Hà

Tiếu Ngạo Giang Hồ 2 Đông Phương Bất Bại: Swordsman IiViệt Sub Năm: 1992

Sự thật cuối cùng bị phơi bày và Lệnh Hồ Xung phải gạt tình cảm riêng để tiêu diệt Đông Phương Bất Bại vì sự bình an của thiên hạ. Mặc dù là đàn ông nhưng do luyện Quỳ Hoa bảo điển, Đông Phương Bất Bại dần mang tướng mạo của một phụ nữ, trong một lần tình cờ đụng độ, Lệnh Hồ Xung đã tỏ lòng mến mộ Đông Phương Bất Bại và kết bạn với kẻ đại ác này.

Bạch Hồ The Fox Lover.Diễn Viên: Chung Hân Đồng Vai Tiểu Thúy Trương Trí Lâm,Vương Nguyên Phong Huệ Ánh Hồng,Hồ Mẫu Cao Hổ,Hải Bức

Bạch Hồ The Fox LoverThuyết Minh Năm: 2013

Trong thế giới tiên ma, đại ác ma của vũ trụ đen tối Hải Bức vương làm nguy hại nhân gian, khiến thiên hạ sợ hãi. Nha đầu Tiểu Thúy ở Hồ tiên cốc đem lòng yêu tiểu tử ngốc phàm nhân là Vương Nguyên Phong, mà trong người Vương Nguyên Phong lại ẩn chứa chí dương huyền phách, chính là khắc tinh cuối cùng của tà ma yêu đạo.

Unknown2020-03-09 10:36:22

Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện - Journey To The West: Conquering The Demons Việt Sub (2013)

mối tình ngoại truyện nhân vật trung tâm của phim là đường tam tạng văn chương trong vai trò pháp sư diệt yêu pháp sư này có mối tình lãng mạn sâu đậm với bạch cốt tinh thư kỳ trên con đường phục yêu họ đã lần lượt thu phục sa tăng bát giới và cuối cùng là tôn ngộ không cứng đầutây du ký,mối tình ngoại truyện,xem phim tây du ký,mối tình ngoại truyện,download tây du ký,mối tình ngoại truyện,xem online tây du ký,mối tình ngoại truyện hd,xem tây du ký,mối tình ngoại truyện nhanh,tai phim tây du ký,mối tình ngoại truyện,journey to the west,conquering the demons,xem phim journey to the west,conquering the demons,download journey to the west,conquering the demons,xem online journey to the west,conquering the demons hd,xem journey to the west,conquering the demons nhanh,tai phim journey to the west,conquering the demons,thư kỳ,văn chương,châu tú na,la chí tường