Anh Cũng Có Ngày Này My Boss

Anh Cũng Có Ngày Này My BossViệt Sub Năm: 2024 (Tập 36/36)

kể về Tiền Hằng (do Trần Tinh Húc thủ vai), anh là một ông chủ đẹp trai và anh có nghiệp vụ nghề nghiệp luật sư rất giỏi. Còn nữ chính Thành Dao (do Chương Nhược Nam thủ vai) là một cô sinh viên học trường luật mới ra trường.

Vụ Trộm Trên Không Lift

Vụ Trộm Trên Không LiftThuyết Minh Năm: 2024

Vụ Trộm Trên Không: Tay trộm lão luyện cùng đội trộm chuyên nghiệp thực hiện phi vụ cuối: đánh cắp số vàng trị giá 500 triệu đô-la Mỹ trong két trên máy bay, ở độ cao hơn 12.000 mét trên không trung.

Thợ Săn Hoang Mạc Badland Hunters

Thợ Săn Hoang Mạc Badland HuntersThuyết Minh Năm: 2024

Thợ Săn Hoang Mạc: Sau trận động đất đầy chết chóc biến Seoul thành vùng đất hoang vô pháp, người thợ săn dũng cảm nọ gấp rút hành động để giải cứu cô thiếu nữ bị tay bác sĩ điên bắt cóc.

Mật Vụ Ong The Beekeeper

Mật Vụ Ong The BeekeeperThuyết Minh Năm: 2023

Giáo viên đã nghỉ hưu Eloise Parker sống một mình ở Massachusetts , nhưng cô có một người thuê nhà kho, Adam Clay, sống một cuộc sống bình lặng với tư cách là một người nuôi ong

Hồng Hoang Rescue Eternal Desert

Hồng Hoang Rescue Eternal DesertViệt Sub Năm: 2021

Khuyển Cửu của tiêu cục 007 muốn bỏ nhà đi tự lập môn hộ, nghe nói tiêu cực Lăng Vân mạnh nhất sắp đi qua khe núi Xuyên Hạp nên rủ người anh em tốt là Cầu Điện đi xem. Nào ngờ gặp phải người máy RX-5 đến cướp hàng nên vô tình họ bị cuốn vào.

Tây Trang Bạo Đồ Desperado

Tây Trang Bạo Đồ DesperadoThuyết Minh Năm: 2024

Nhiều năm trước, Chu Khắc một mình đột nhập vào hang ổ của băng đảng xã hội đen để giải cứu anh trai Bano, nhưng cuối cùng lại bị bắt và giam giữ. Nhiều năm trôi qua, sau khi ra tù, Chu Khắc sống một cuộc sống thoải mái ở thành phố với biệt danh Lý Phi.

Em Đến Muộn Trong Cuộc Đời Chị 1St Kiss

Em Đến Muộn Trong Cuộc Đời Chị 1St KissViệt Sub Năm: 2023 (Tập 16/16)

Tám năm trước, mẹ của nam chính Cố Trì và cha của nữ chính Giang Lan đều qua đời trong một vụ tai nạn xe hơi. Nhìn thấy Gu Chi còn trẻ và bất ngờ gặp bất hạnh như mình, Jiang Lan đã thông cảm và nhận anh vào. Giờ Gu Chi là người mẫu mới và Jiang Lan đã là siêu mẫu, tình cảm của họ dành cho nhau đang thay đổi.

Bộ Tinh Ti Nguyên Khởi

Bộ Tinh Ti Nguyên KhởiViệt Sub Năm: 2024 (Tập 17/??)

Hai thiếu niên dưới cái bóng của gia đình quý tộc khao khát vùng đất thần tiên huyền thoại Bồng Lai. Một sự kiện đặc biệt xảy ra đã đánh thức sức mạnh tiềm ẩn trong cơ thể họ, đồng thời đánh thức niềm khao khát chưa từng thấy của họ.

Trường An Ba Vạn Dặm Changan

Trường An Ba Vạn Dặm ChanganViệt Sub Năm: 2023

Vài năm sau khi cuộc nổi loạn Anshi bùng nổ, quân Tubo tấn công về phía tây nam. Gao Shi, người bị mắc kẹt trong thành phố biệt lập, đã kể lại cuộc đời của mình với Li Bai với thái giám của đội quân giám sát.

Quý Cô Mạng Nhện Madame Web

Quý Cô Mạng Nhện Madame WebThuyết Minh Năm: 2024

Cassandra Webb là một nhân viên y tế của thành phố New York, người bắt đầu có dấu hiệu thấu thị. Bị buộc phải thách thức những tiết lộ về quá khứ của mình, cô cần bảo vệ ba cô gái trẻ khỏi kẻ thù nguy hiểm đang muốn tiêu diệt họ.

Tứ Vương 4 Kings

Tứ Vương 4 KingsThuyết Minh Năm: 2021

Sau khi cô con gái tuổi teen bị thương nặng trong một vụ đánh nhau ở trường, ông bố đơn thân nọ hồi tưởng về cuộc chiến băng đảng thời học sinh của mình vào những năm 90.

Highspeed Etoile Highspeed Étoile

Highspeed Etoile Highspeed ÉtoileViệt Sub Năm: 2024 (Tập 5/12)

Câu chuyện kể về Rin Rindou, người đã từng phấn đấu để trở thành một vũ công ba lê nổi tiếng. Giấc mơ đó kết thúc khi cô bị chấn thương nghiêm trọng và cô nhanh chóng trở thành một game thủ NEET sau đó, khi sống trong nhà của bà ngoại.

Hibike! Euphonium 3 Sound! Euphonium 3

Hibike! Euphonium 3 Sound! Euphonium 3Việt Sub Năm: 2024 (Tập 4/13)

bắt đầu với một cô bé tên Kumiko Oumae, từng chơi trong dàn nhạc giao hưởng trường sơ trung đi tham quan câu lạc bộ giao hưởng với tư cách học sinh năm nhất. Bạn cùng lớp của Kumiko là Hazuki và Sapphire quyết định tham gia vào CLB, nhưng Kumiko lại lưỡng lự khi gặp lại người bạn cũ Reina.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

My Boss,Lift,Badland Hunters,The Beekeeper,明治撃剣-1874-,Rescue Eternal Desert,Desperado,Manual Of Hundred Demons 2,1St Kiss,Nguyên Khởi,Blood And Gold,Queen Of Tears,Ova Tây Hành Kỷ,Changan,Madame Web,4 Kings,Highspeed Étoile,Hey! Tonbo, Oi! Tonbo,Sound! Euphonium 3,Becky & Badette,Anh Cũng Có Ngày Này,Vụ Trộm Trên Không,Thợ Săn Hoang Mạc,Mật Vụ Ong,Meiji Gekken: 1874,Hồng Hoang,Tây Trang Bạo Đồ,Bách Yêu Phổ Phần 2,Em Đến Muộn Trong Cuộc Đời Chị,Bộ Tinh Ti,Máu Và Vàng,Nữ Hoàng Nước Mắt,Cuồng Vương,Trường An Ba Vạn Dặm,Quý Cô Mạng Nhện,Tứ Vương,Highspeed Etoile,Ooi! Tonbo,Hibike! Euphonium 3,Becky Và Badette,