Quý Cô Mạng Nhện - Madame Web Thuyết Minh (2024)RSS Quý Cô Mạng Nhện - Madame Web Thuyết Minh (2024)
Quý Cô Mạng Nhện - Madame Web
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cassandra Webb là một nhân viên y tế của thành phố New York, người bắt đầu có dấu hiệu thấu thị. Bị buộc phải thách thức những tiết lộ về quá khứ của mình, cô cần bảo vệ ba cô gái trẻ khỏi kẻ thù nguy hiểm đang muốn tiêu diệt họ.
Giải Thoát Ký Ức The Recall.Diễn Viên: Mandy Moore,Harris Dickinson,Amandla Stenberg,Gwendoline Christie

Giải Thoát Ký Ức The RecallThuyết Minh Năm: 2017

Khi năm người bạn đi nghỉ tại một ngôi nhà bên hồ, họ không mong đợi gì hơn ngoài một khoảng thời gian đẹp đẽ, họ không hề nhận ra Trái Đất nằm dưới sự xâm lăng và bắt cóc diện rộng của người ngoài hành tinh.

Kẻ Thất Bại The Corruptor.Diễn Viên: Mandy Moore,Harris Dickinson,Amandla Stenberg,Gwendoline Christie

Kẻ Thất Bại The CorruptorViệt Sub Năm: 1999

Với sự giúp đỡ của lực lượng cảnh sát địa phương NYC, một nhóm các cảnh sát liên bang cố gắng ngăn chặn và phá hủy đường dây vận chuyển ma túy từ Trung Quốc vào Mỹ do hội Tam Hoàng thao túng nhưng sự việc rất phức tạp khi có kẻ trong bọn bị đồng tiền mua chuộc.

Người Dơi: Vạch Trần Sự Thật The Batman.Diễn Viên: Mark Rylance,Ruby Barnhill,Penelope Wilton

Người Dơi: Vạch Trần Sự Thật The BatmanThuyết Minh Năm: 2022

đưa khán giả dõi theo hành trình phá án và diệt trừ tội phạm của chàng Hiệp sĩ Bóng đêm Batman, với một câu chuyện hoàn toàn khác biệt với những phần phim đã ra mắt trước đây. Thế giới ngầm ở thành phố Gotham xuất hiện một tên tội phạm kỳ lạ tên Riddler chuyên nhắm vào nhân vật tai to mặt lớn. Và sau mỗi lần phạm tội

Unknown2024-03-21 12:42:08

Quý Cô Mạng Nhện - Madame Web Thuyết Minh (2024)

cassandra webb là một nhân viên y tế của thành phố new york người bắt đầu có dấu hiệu thấu thị bị buộc phải thách thức những tiết lộ về quá khứ của mình cô cần bảo vệ ba cô gái trẻ khỏi kẻ thù nguy hiểm đang muốn tiêu diệt họquý cô mạng nhện,xem phim quý cô mạng nhện,download quý cô mạng nhện,xem online quý cô mạng nhện hd,xem quý cô mạng nhện nhanh,tai phim quý cô mạng nhện,madame web,xem phim madame web,download madame web,xem online madame web hd,xem madame web nhanh,tai phim madame web