Highspeed Etoile - Highspeed Étoile Việt Sub (2024)RSS Highspeed Etoile - Highspeed Étoile Việt Sub (2024)
Highspeed Etoile - Highspeed Étoile
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (3/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về Rin Rindou, người đã từng phấn đấu để trở thành một vũ công ba lê nổi tiếng. Giấc mơ đó kết thúc khi cô bị chấn thương nghiêm trọng và cô nhanh chóng trở thành một game thủ NEET sau đó, khi sống trong nhà của bà ngoại.
Thiên Đường Thần Tượng Pripara Phần 2 Pripara Season 2.Diễn Viên: Himika Akaneya,Miyu Kubota,Serizawa Yuu

Thiên Đường Thần Tượng Pripara Phần 2 Pripara Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 51/51)

Như mọi cô gái, Manaka Laala cũng xem PriPara là thế giới thần tiên đầy ngưỡng mộ với đủ loại hình nghệ thuật từ ca hát, nhảy múa tới thời trang. Chỉ cần có thẻ PriPara các cô gái nhỏ có thể thỏa sức thi đấu tại thiên đường thần tượng PriPara. Vượt qua vòng thử giọng Laala gia nhập PriPara và bất đầu con đường thần tượng đầy ấn tượng

Dojin Work Doujin Work.Diễn Viên: Himika Akaneya,Miyu Kubota,Serizawa Yuu

Dojin Work Doujin WorkViệt Sub Năm: 2007 (Tập 12/12)

bàn về cuộc sống của một cô gái trẻ tên Najimi Osana và tiếp xúc với cô vào thế giới doujin. Cô lần đầu tiên được cám dỗ vào trở thành một nghệ sĩ doujin sau khi nhìn thấy bao nhiêu một trong những người bạn của mình có thể thực hiện tại một hội nghị. Najimi thích vẽ, mặc dù sớm biết được trái với những gì cô mong đợi rằng thế giới mới này là bất cứ điều gì nhưng dễ dàng. Khi cô tham dự nhiều hội nghị và gặp nhiều người hơn, Najimi cuối cùng quản lý để tìm một nhóm bạn rất thú vị.

Ghiblies Giburiizu.Diễn Viên: Himika Akaneya,Miyu Kubota,Serizawa Yuu

Ghiblies GiburiizuChưa Sub Năm: 2002 (Tập 1/2)

pronounced with a hard G, as in the original Italian) is a 12-minute film which aired in 2000 during an NTV special about Studio Ghibli. It features the day-to-day activities of the characters that work at the fictitious Studio "Giburi," which happen to look a little bit like the staff at Studio Ghibli.

Unknown2024-04-28 13:21:41

Highspeed Etoile - Highspeed Étoile Việt Sub (2024)

câu chuyện kể về rin rindou người đã từng phấn đấu để trở thành một vũ công ba lê nổi tiếng giấc mơ đó kết thúc khi cô bị chấn thương nghiêm trọng và cô nhanh chóng trở thành một game thủ neet sau đó khi sống trong nhà của bà ngoạihighspeed etoile,xem phim highspeed etoile,download highspeed etoile,xem online highspeed etoile hd,xem highspeed etoile nhanh,tai phim highspeed etoile,highspeed étoile,xem phim highspeed étoile,download highspeed étoile,xem online highspeed étoile hd,xem highspeed étoile nhanh,tai phim highspeed étoile