Dojin Work - Doujin Work Việt Sub (2007)RSS Dojin Work - Doujin Work Việt Sub (2007)
Dojin Work - Doujin Work
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bàn về cuộc sống của một cô gái trẻ tên Najimi Osana và tiếp xúc với cô vào thế giới doujin. Cô lần đầu tiên được cám dỗ vào trở thành một nghệ sĩ doujin sau khi nhìn thấy bao nhiêu một trong những người bạn của mình có thể thực hiện tại một hội nghị. Najimi thích vẽ, mặc dù sớm biết được trái với những gì cô mong đợi rằng thế giới mới này là bất cứ điều gì nhưng dễ dàng. Khi cô tham dự nhiều hội nghị và gặp nhiều người hơn, Najimi cuối cùng quản lý để tìm một nhóm bạn rất thú vị.
New Game! ニューゲーム

New Game! ニューゲームViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

đầy thú vị và hấp dẫn.Bộ phim sắp được ra mắt dịp hè năm 2016 này là câu chuyện phim được đầu tư kỹ lưỡng về nội dung lẫn tạo hình nhân vật, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khán giả những cung bậc cảm xúc mới lạ,đồng thời sẽ không làm quý khán giả hâm mộ thể loại phim này thất vọng.

Puraore! Pride Of Orange プラオレ!~Pride Of Orange~

Puraore! Pride Of Orange プラオレ!~Pride Of Orange~Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện xảy ra tại thành phố Nikko, tỉnh Tochigi, nơi các cô gái hướng đến vị trí hàng đầu thế giới thông qua môn khúc côn cầu trên băng. Học sinh trung học cơ sở địa phương Manaka và em gái Ayaka, người mà cô ấy ép buộc mời, đã bắt đầu trải nghiệm trực tiếp với môn khúc côn cầu trên băng, do đội Dream Monkeys có trụ sở tại Nikko tổ chức.

Unknown2015-06-29 00:58:10

Dojin Work - Doujin Work Việt Sub (2007)

bàn về cuộc sống của một cô gái trẻ tên najimi osana và tiếp xúc với cô vào thế giới doujin cô lần đầu tiên được cám dỗ vào trở thành một nghệ sĩ doujin sau khi nhìn thấy bao nhiêu một trong những người bạn của mình có thể thực hiện tại một hội nghị najimi thích vẽ mặc dù sớm biết được trái với những gì cô mong đợi rằng thế giới mới này là bất cứ điều gì nhưng dễ dàng khi cô tham dự nhiều hội nghị và gặp nhiều người hơn najimi cuối cùng quản lý để tìm một nhóm bạn rất thú vịdojin work,xem phim dojin work,download dojin work,xem online dojin work hd,xem dojin work nhanh,tai phim dojin work,doujin work,xem phim doujin work,download doujin work,xem online doujin work hd,xem doujin work nhanh,tai phim doujin work