Máu Và Vàng - Blood And Gold Thuyết Minh (2023)RSS Máu Và Vàng - Blood And Gold Thuyết Minh (2023)
Máu Và Vàng - Blood And Gold
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nước Khác
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào cuối Thế chiến thứ hai, một người lính Đức đang tìm kiếm con gái mình trong khi một đội quân SS đang tìm kiếm kho báu của người Do Thái.
Ngày Tận Thế Apocalypse Now Redux.Diễn Viên: Leonid Bykov,Sergei Podgornyj,Sergei Ivanov

Ngày Tận Thế Apocalypse Now ReduxThuyết Minh Năm: 2001

Đã 41 năm kể từ khi bộ phim lấy đề tài chiến tranh tại Việt Nam gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả. Đặc biệt, dù lấy yếu tố thời chiến, phim không sa đà vào cách kể chuyện lịch sử cũng như hiệu ứng cháy nổ.

Cô Gái Vùng Chiếm Đóng My Name Is Sara.Diễn Viên: Keith Carradine,Harvey Keitel,Albert Finney

Cô Gái Vùng Chiếm Đóng My Name Is SaraViệt Sub Năm: 2019

Kể về câu chuyện đời thực của Sara Guralnick, một cô gái Ba Lan 13 tuổi người Do Thái có cả gia đình bị Đức quốc xã giết chết vào tháng 9 năm 1942. Sau khi trốn thoát đến vùng nông thôn Ucraina, Sara đánh cắp danh tính người bạn thân Kitô giáo của cô và tìm nơi ẩn náu trong một ngôi làng nhỏ, nơi cô được một vợ chồng trẻ người nông dân chăm sóc

Ngày Luân Hồi A Day.Diễn Viên: Keith Carradine,Harvey Keitel,Albert Finney

Ngày Luân Hồi A DayThuyết Minh Năm: 2017

Một bộ phim bí ẩn xoay quanh một người cha vì nỗ lực để cứu mạng sống con gái mình, anh đã gây ra những hành vi tội lỗi. Ba năm sau, hành động trong quá khứ này đã trở lại ám ảnh anh ta.

Unknown2024-03-10 12:32:19

Máu Và Vàng - Blood And Gold Thuyết Minh (2023)

vào cuối thế chiến thứ hai một người lính đức đang tìm kiếm con gái mình trong khi một đội quân ss đang tìm kiếm kho báu của người do tháimáu và vàng,xem phim máu và vàng,download máu và vàng,xem online máu và vàng hd,xem máu và vàng nhanh,tai phim máu và vàng,blood and gold,xem phim blood and gold,download blood and gold,xem online blood and gold hd,xem blood and gold nhanh,tai phim blood and gold