Phi Công Chiến Đấu Fighter Pilot: Operation Red Flag.Diễn Viên: John Stratton,Robert Novotny,Sam Morgan

Phi Công Chiến Đấu Fighter Pilot: Operation Red FlagChưa Sub Năm: 2004

Một sự kiện đặc biệt được diễn ra ở sa mạc Nevada. Bạn sẽ thấy cuộc tập trận quốc tế của lực lượng không quân các nước đồng minh. Nhằm xây dựng một đội ngũ phi công chuyên nghiệp tốt nhất thế giới để có thể đối mặt với mọi thách thức trong sự nghiệp của họ.

Giải Cứu Paskal The Movie.Diễn Viên: Adi Afendi,Ammar Alfian,Keoh Chee Ang

Giải Cứu Paskal The MovieThuyết Minh Năm: 2018

kể về những sự kiện có thật của Trung úy Chỉ huy Arman Anwar và đội quân tinh nhuệ trong Hải quân Hoàng gia Malaysia, nhiệm vụ giải cứu một tàu chở dầu MV Bunga Laurel, đã bị cướp biển Somalia cướp vào năm 2011.

Tình Phụ Tử Son Of Saul.Diễn Viên: Géza Röhrig,Urs Rechn,Todd Charmont,Jerzy Walczak

Tình Phụ Tử Son Of SaulViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện diễn ra vào năm 1944 về một tù nhân năm tên Auschwitz, anh là người bị ép buộc phải thiêu những thi hài. Khi Auschwitz tìm thấy một thi hài mà anh tin đó là của con trai của mình, anh đã cố gắng trong tuyệt vọng để gìn giữ thi hài.

Trại Tử Thần Sobibor.Diễn Viên: Géza Röhrig,Urs Rechn,Todd Charmont,Jerzy Walczak

Trại Tử Thần SobiborViệt Sub Năm: 2018

Vào năm 1943 trong trại tập trung “Sobibor” của bọn Đức quốc xã, nơi chứa hàng trăm tù nhân, trong đó có nhân vật chính của bộ phim là trung úy của quân đội xô viết Aleksandr Pechersky

Xem Phim Máu Và Vàng - Blood And Gold Thuyết Minh (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào cuối thế chiến thứ hai một người lính đức đang tìm kiếm con gái mình trong khi một đội quân ss đang tìm kiếm kho báu của người do tháimáu và vàng,xem phim máu và vàng,download máu và vàng,xem online máu và vàng hd,xem máu và vàng nhanh,tai phim máu và vàng,blood and gold,xem phim blood and gold,download blood and gold,xem online blood and gold hd,xem blood and gold nhanh,tai phim blood and gold