Anh Cũng Có Ngày Này - My Boss Việt Sub (2024)RSS Anh Cũng Có Ngày Này - My Boss Việt Sub (2024)
Anh Cũng Có Ngày Này - My Boss
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (36/36)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Tiền Hằng (do Trần Tinh Húc thủ vai), anh là một ông chủ đẹp trai và anh có nghiệp vụ nghề nghiệp luật sư rất giỏi. Còn nữ chính Thành Dao (do Chương Nhược Nam thủ vai) là một cô sinh viên học trường luật mới ra trường.
Người Thầy Y Đức 3 Dr. Romantic 3

Người Thầy Y Đức 3 Dr. Romantic 3Việt Sub Năm: 2023 (Tập 16/16)

câu chuyện tại bệnh viện Doldam. Tại đây, 3 con người với những câu chuyện của riêng mình là Boo Yong-joo (Han Suk Kyu thủ vai) tận tâm, Seo Woo-jin (Ahn Hyo Seop thủ vai) có cuộc sống cá nhân đầy biến cố bị các đồng nghiệp tẩy chay và bác sĩ trẻ Cha Eun-jae (Lee Sung Kyung thủ vai) bị đình chỉ công việc do sai sót trong công việc.

Lửa Tuyết Fai Hima.Diễn Viên: Ice Apissada Kreurkongka,Kana Rinyarat Watchararojsiri

Lửa Tuyết Fai HimaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 34/34)

được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết lừng danh cùng tên từng được nhiều đọc giả yêu thích, có nội dung xoay loanh quanh anh chàng điển trai, mạnh mẽ Hin (Louis Hesse), cùng câu chuyện tình ái với cô gái xinh xắn, tài năng Tiya (Kwan Usamanee Vaithayanon).

Thần Tượng The Idol.Diễn Viên: Ice Apissada Kreurkongka,Kana Rinyarat Watchararojsiri

Thần Tượng The IdolViệt Sub Năm: 2023 (Tập 5/??)

một bộ phim tâm lý lãng mạn xoay quanh cuộc đời của Jocelyn, một ngôi sao nhạc pop nổi tiếng nhưng đang rơi vào khủng hoảng. Sau khi bị suy nhược thần kinh trong chuyến lưu diễn cuối cùng, cô tìm đến Tedros, một chủ hộp đêm bí ẩn và quyến rũ.

Hương Tiêu Tiên Sinh Không Ngủ Sleepless Night.Diễn Viên: Ice Apissada Kreurkongka,Kana Rinyarat Watchararojsiri

Hương Tiêu Tiên Sinh Không Ngủ Sleepless NightViệt Sub Năm: 2022 (Tập 24/24)

Thiên tài âm nhạc Lục Ân Đồng và CEO Tống Ngôn Húc của công ty khoa học kỹ thuật vì mất ngủ trường kỳ mà sự nghiệp bị cản trở, thuốc thang vô dụng, nhưng lại có thể ngủ say mỗi khi chạm vào đối phương. Vì mong muốn được ngủ ngon, cả hai mạnh mẽ trói buộc và chữa lành cho nhau.

Nàng Juliet Phương Đông Tokyo Juliet.Diễn Viên: Ngô Tôn,Lâm Y Thần,Nhậm Đạt Hoa,Đường Trị

Nàng Juliet Phương Đông Tokyo JulietThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 26/26)

của tác giả Miyuki Kitagawa.Lâm Lai Tuệ cố gắng để trở thành 1 nhà thiết kế thời trang giỏi để đánh bại nhà thiết kế hàng đầu Chử Hình - người mà năm xưa đã lấy cắp tác phẩm "Hoa cúc nhỏ" của cô thiết kế năm 5 tuổi & thành danh từ tác phẩm này.

Unknown2024-02-24 18:09:12

Anh Cũng Có Ngày Này - My Boss Việt Sub (2024)

kể về tiền hằng do trần tinh húc thủ vai anh là một ông chủ đẹp trai và anh có nghiệp vụ nghề nghiệp luật sư rất giỏi còn nữ chính thành dao do chương nhược nam thủ vai là một cô sinh viên học trường luật mới ra trườnganh cũng có ngày này,xem phim anh cũng có ngày này,download anh cũng có ngày này,xem online anh cũng có ngày này hd,xem anh cũng có ngày này nhanh,tai phim anh cũng có ngày này,my boss,xem phim my boss,download my boss,xem online my boss hd,xem my boss nhanh,tai phim my boss