Vụ Kiện Tang Lễ The Burial

Vụ Kiện Tang Lễ The BurialViệt Sub Năm: 2023

Lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật về luật sư Willie E. Gary và vụ kiện của ông với khách hàng Jeremiah Joseph OKeefe chống lại công ty tang lễ Loewen, như được mô tả trong bài báo "The Burial"

Hội Nghị Chết Chóc The Conference (Konferensen)

Hội Nghị Chết Chóc The Conference (Konferensen)Việt Sub Năm: 2023

Nói về một hội nghị xây dựng đội nhóm dành cho các nhân viên thành phố, tại một khu vực ven nước tại Kolarängen. Mục tiêu chính của hội nghị là phát triển năng lực, nhưng thực tế lại biến thành một dịp để mừng việc xây dựng một trung tâm mua sắm gây tranh cãi.

Hận Thù Đẫm Máu Vindicta

Hận Thù Đẫm Máu VindictaViệt Sub Năm: 2023

một thành phố đang bị kinh sợ bởi một tên sát nhân hàng loạt tàn bạo. Một thám tử có kinh nghiệm cùng một nhân viên cấp cứu mới gia nhập phát hiện ra rằng chìa khóa để ngăn chặn sự đổ máu nằm trong việc làm sáng tỏ sự thật về quá khứ đầy ám ảnh của họ

Hiến Vương Trùng Cốc The Worm Valley

Hiến Vương Trùng Cốc The Worm ValleyViệt Sub Năm: 2023

Sau khi Hồ Bát Nhất, Tuyết Lê Dương và Vương Khải Toàn trốn thoát khỏi Hang Ma Cái tinh nghiệp, họ không may bị nhiễm nhiễm độc đỏ đậm. Để sống sót, họ buộc phải khởi hành trong hành trình tìm kiếm viên ngọc Mộ Trần.

Doona! Doona!

Doona! Doona!Việt Sub Năm: 2023 (Tập 9/9)

Một sinh viên đại học xoay xở với cuộc sống và trường học trong khi ứng phó với tình cảnh dở khóc dở cười có một không hai: sống cùng một cựu thần tượng K-pop xinh đẹp.

Quỷ Tà Tatarin

Quỷ Tà TatarinViệt Sub Năm: 2001

Cặp vợ chồng giàu có nhưng không hạnh phúc Doña Lupe (Dina Bonnevie) và Don Paeng (Edu Manzano) đã khao khát có một đứa con từ lâu và bây giờ sẽ làm bất cứ điều gì để hoàn thành ước nguyện của họ.

Đế Chế Napoleon Napoleon

Đế Chế Napoleon NapoleonThuyết Minh Năm: 2023

một bộ phim hành động đậm chất kỳ bí, miêu tả sự thăng trầm đa màu sắc của Hoàng đế nổi tiếng người Pháp Napoleon Bonaparte, do diễn viên đoạt giải Oscar Joaquin Phoenix đảm nhận vai.

Quỷ Môn Quan: Gọi Hồn Back Home

Quỷ Môn Quan: Gọi Hồn Back HomeChưa Sub Năm: 2023

này tập trung vào nhân vật chính Hướng Vinh, người từ Canada trở về Hong Kong để chăm sóc mẹ đang hôn mê. Sự trở về vào ngày Rằm Tháng 7 - thời điểm theo tín ngưỡng Đông Á có nhiều "cô hồn" trở lại thế gian - đẩy anh ta vào cuộc giao tranh giữa thế giới sống và thế giới bên kia

Khu Vườn Quỷ Dị The Forbidden Play

Khu Vườn Quỷ Dị The Forbidden PlayChưa Sub Năm: 2023

Khi người vợ và mẹ yêu quý Miyuki qua đời, cậu con trai nhỏ Haruto chôn một ngón tay của bà ở khu vườn sau nhà mà bà yêu thích, hy vọng đem bà trở lại. Khi cha Naoto nhìn Haruto tụng lời nguyền hồi sinh, ông gần như không thể nào nói cho cậu biết rằng không có cách nào để đem mẹ của cậu trở lại.

Vượt Khỏi Địa Đàng Beyond Utopia

Vượt Khỏi Địa Đàng Beyond UtopiaChưa Sub Năm: 2023

Một bức tranh đầy căng thẳng và hấp dẫn về những gì mà con người sẵn sàng làm để giành được tự do, bộ phim tài liệu này theo dõi nhiều gia đình trong khi họ cố gắng trốn thoát khỏi Bắc Triều Tiên.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

The Burial,The Conference (Konferensen),Vindicta,The Worm Valley,The Bionic Life,The Devil On Trial,My Lovely Wife,The Wedding Contract,Doona!,Tatarin,Napoleon,Lee Whittaker,Caleb Garraway,Back Home,The Forbidden Play,Three Blind Mice,Beyond Utopia,Jemputan Ke Neraka,The Third Marriage,Burning Betrayal,Vụ Kiện Tang Lễ,Hội Nghị Chết Chóc,Hận Thù Đẫm Máu,Hiến Vương Trùng Cốc,Thế Giới Phỏng Sinh,Phiên Tòa Xử Quỷ Ám,Đứng Lại! Cô Vợ Câm Bé Nhỏ,Nàng Dâu Thôn Quê,Doona!,Quỷ Tà,Đế Chế Napoleon,The Vigilante,Redeeming Hope,Quỷ Môn Quan: Gọi Hồn,Khu Vườn Quỷ Dị,Ba Con Chuột Mù,Vượt Khỏi Địa Đàng,Lời Mời Đến Từ Địa Ngục,Cuộc Hôn Nhân Thứ 3,Lợi Ích Của Việc Bị Phản Bội,