Hội Nghị Chết Chóc - The Conference (Konferensen) Việt Sub (2023)RSS Hội Nghị Chết Chóc - The Conference (Konferensen) Việt Sub (2023)
Hội Nghị Chết Chóc - The Conference (Konferensen)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nói về một hội nghị xây dựng đội nhóm dành cho các nhân viên thành phố, tại một khu vực ven nước tại Kolarängen. Mục tiêu chính của hội nghị là phát triển năng lực, nhưng thực tế lại biến thành một dịp để mừng việc xây dựng một trung tâm mua sắm gây tranh cãi.
Ai Yêu Anh Ấy Trước? Dear Ex

Ai Yêu Anh Ấy Trước? Dear ExViệt Sub Năm: 2018

góc nhìn của cậu nhóc 13 tuổi Tống Trình Hi (Hoàng Thánh Cầu) về những mối quan hệ rắc rối của người cha Tống Chính Viễn (Trần Như Sơn) vừa mất vì căn bệnh ung thư. Lúc này, cậu chàng nhận ra cha mình là người đồng tính và đã để tên nhân tình là A Kiệt (Khưu Trạch) vào danh sách thừa kế.

Cậu Bé Kolja Kolja.Diễn Viên: Zdenek Sveraknd Libuse Safrankova

Cậu Bé Kolja KoljaViệt Sub Năm: 1996

Là một tác phẩm nổi tiếng của điện ảnh Czech vào năm 1996, Kolya đã giành được giải Oscar trong cùng năm đó cho danh hiệu Phim nước ngoài hay nhất. Thời điểm xảy ra câu chuyện là vào năm 1988, khi khối Xô Viết tan vỡ. Louka là một người đàn ông đứng tuổi sống tại Czech và vừa bị mất việc. Ông được người bạn giới thiệu công việc kết hôn giả với một người phụ nữ Nga cần có "thẻ xanh" để ở lại Tiệp Khắc. Sau đó, người phụ nữ này dùng quyền công dân mới để tới Tây Đức với người yêu, bỏ đứa con trai

Bạn Gái Hồi Xuân Của Tôi Meet Miss Anxiety.Diễn Viên: Chugn Hán Lương,Châu Tấn,Đồng Dại Vỹ

Bạn Gái Hồi Xuân Của Tôi Meet Miss AnxietyViệt Sub Năm: 2015

Bạn Gái Hồi Xuân Của Tôi được cầm trịch bởi đạo diễn Hàn Quốc Kwak Jae Yong. Kịch bản phim xoay quanh nữ nhân vật chính Thích Giai vì gặp tổn thương trong tình yêu mà sinh bệnh tâm lý, tính tình cáu bẳn như bà cô, thậm chí còn bị bác sĩ phán là rơi vào thời kỳ mãn kinh sớm.

Unknown2023-10-18 18:51:48

Hội Nghị Chết Chóc - The Conference (Konferensen) Việt Sub (2023)

nói về một hội nghị xây dựng đội nhóm dành cho các nhân viên thành phố tại một khu vực ven nước tại kolarängen mục tiêu chính của hội nghị là phát triển năng lực nhưng thực tế lại biến thành một dịp để mừng việc xây dựng một trung tâm mua sắm gây tranh cãihội nghị chết chóc,xem phim hội nghị chết chóc,download hội nghị chết chóc,xem online hội nghị chết chóc hd,xem hội nghị chết chóc nhanh,tai phim hội nghị chết chóc,the conference konferensen,xem phim the conference konferensen,download the conference konferensen,xem online the conference konferensen hd,xem the conference konferensen nhanh,tai phim the conference konferensen