Thành Phố Không Bình Yên - Crazy N The City Việt Sub (2005)RSS Thành Phố Không Bình Yên - Crazy N The City Việt Sub (2005)
Thành Phố Không Bình Yên - Crazy N The City
Diễn viên: Dung Tổ Nhi, Phương Trung Tín
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Xung đột nảy sinh khi Jack, một gã cảnh sát xem cái áo xanh ga mặc chỉ là công cụ kiếm tiền, là một nghề chứ không phải nghiệp, bị buộc bắt cặp với một nữ cảnh sát xinh đẹp, đầy nhiệt huyết và xông xáo.
Phép Màu Bất Thình Lình Suddenly It’S Magic.Diễn Viên: Mario Maurer,Erich Gonzales,Joross Gamboa,Apasiri Chantrasmi,Pimchanok Leuwisetpaiboon

Phép Màu Bất Thình Lình Suddenly It’S MagicViệt Sub Năm: 2012

Marcus Hanson (Mario Maurer) là một siêu sao Thái Lan, sau khi biết bạn gái của mình yêu một người khác anh chán nản và quyết định bay sang Philippines để nghỉ ngơi cũng như tránh sự phiền toái của thế giới giải trí , anh đã gặp Joey Hermosa (Erich Gonzales) họ đã nảy sinh tình cảm với nhau dù đến từ hai thế giới khác biệt. Mối tình của họ đã phải trải qua nhiều thử thách do sự khác biệt về cách sống và quan điểm

Ồ Lucy! Oh Lucy!.Diễn Viên: Mario Maurer,Erich Gonzales,Joross Gamboa,Apasiri Chantrasmi,Pimchanok Leuwisetpaiboon

Ồ Lucy! Oh Lucy!Việt Sub Năm: 2018

Một người phụ nữ cô đơn sống ở Tokyo quyết định tham gia một lớp học tiếng Anh, nơi cô phát hiện ra bản ngã thay đổi của mình, Lucy.

Cớm Đại Học 22 Jump Street.Diễn Viên: Channing Tatum,Jonah Hill,Ice Cube

Cớm Đại Học 22 Jump StreetThuyết Minh Năm: 2014

Cớm Đại Học - 22 Jump Street: “22 Jump Street” tiếp tục với bối cảnh sau khi hai anh chàng cảnh sát hậu đậu ham chơi bời hơn làm nhiệm vụ Schmidt (Jonah Hill) và Jenko (Channing Tatum) đã thành công trong việc phá vỡ mạng lưới buôn bán ma túy tại trường trung học. Nay thì cơ hội lớn đã đến khi cả hai đươc cử đi nằm vùng tại một trường đại học địa phương.

Ba Chàng Ngự Lâm 3 The Hangover Part 3.Diễn Viên: Bradley Cooper,Ed Helms,Zach Galifianakis

Ba Chàng Ngự Lâm 3 The Hangover Part 3Việt Sub Năm: 2013

Trong The Hangover Part III lần này, không có đám cưới. Không trở thành cử nhân. Điều gì đó có thể sai, phải không? Nhưng khi Wolfpack đã chọn con đường của mình, thì tất cả sự đánh cuộc đã mất. Đây cũng là phần phim kết thúc trilogy The Hangover.

Unknown2019-08-17 15:03:33

Thành Phố Không Bình Yên - Crazy N The City Việt Sub (2005)

xung đột nảy sinh khi jack một gã cảnh sát xem cái áo xanh ga mặc chỉ là công cụ kiếm tiền là một nghề chứ không phải nghiệp bị buộc bắt cặp với một nữ cảnh sát xinh đẹp đầy nhiệt huyết và xông xáothành phố không bình yên,xem phim thành phố không bình yên,download thành phố không bình yên,xem online thành phố không bình yên hd,xem thành phố không bình yên nhanh,tai phim thành phố không bình yên,crazy n the city,xem phim crazy n the city,download crazy n the city,xem online crazy n the city hd,xem crazy n the city nhanh,tai phim crazy n the city,dung tổ nhi,phương trung tín