Quỷ Tà - Tatarin Việt Sub (2001)RSS Quỷ Tà - Tatarin Việt Sub (2001)
Quỷ Tà - Tatarin
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nước Khác
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cặp vợ chồng giàu có nhưng không hạnh phúc Doña Lupe (Dina Bonnevie) và Don Paeng (Edu Manzano) đã khao khát có một đứa con từ lâu và bây giờ sẽ làm bất cứ điều gì để hoàn thành ước nguyện của họ.
Những Thời Khắc Vô Giá Best Of Times.Diễn Viên: Arak Amornsupasiri,Yarinda Bunnag,Sansanee Wattanakul,Krissana Sreadthatamrong,Sunsanee Wattananukul

Những Thời Khắc Vô Giá Best Of TimesViệt Sub Năm: 2013

chuyện tình của 2 cặp đôi, già và trẻ. Với cặp đôi trẻ, Keng một bác sĩ thú y vẫn luôn hy vọng rằng một ngày nào đó anh sẽ có cơ hội với người tình đầu của mình, Fai. Còn với cặp đôi già, là chuyện tình giữa Sompit một quá phụ đã phải lòng một người đàn ông trạc tuổi, Jamrus, khi họ gặp nhau tại lớp học máy tính do Keng đứng lớp. Số phận đã kết nối 4 con người lại với nhau

Phân Thân Holy Motors.Diễn Viên: Denis Lavant,Edith Scob And Eva Mendes

Phân Thân Holy MotorsViệt Sub Năm: 2012

Từ sáng đến tối, một vài giờ trong cuộc sống của Monsieur Oscar, một người trong bóng tối cuộc hành trình từ đời này sang đời khác. Lần lượt ông ta đều trải qua, đội trưởng của ngành công nghiệp, sát thủ, người giàu có , người ăn xin, một tên quái vật , kẻ lập dị , người rừng , người của gia đình.

Hải Đăng Của Orcas The Lighthouse Of The Orcas.Diễn Viên: Maribel Verdú,Joaquín Furriel,Joaquín Rapalini

Hải Đăng Của Orcas The Lighthouse Of The OrcasViệt Sub Năm: 2016

Đây là một bộ phim điện ảnh cảm động do Tây Ban Nha sản xuất. Tuy không nổi tiếng như những phim Hollywood khác nhưng bộ phim chắc chắn sẽ lấy đi nước mắt của bạn bởi câu chuyện về tình mẫu tử thiêng liêng. Tác phẩm kể về tình yêu con vô hạn của một người mẹ tuyệt vọng, phải đi đến Argentina cùng đứa con trai tự kỉ để cậu được nhìn ngắm đàn cá voi – thứ duy nhất có thể khiến cậu xúc động.

Tai Trái The Left Ear.Diễn Viên: Trần Đô Linh,Âu Hào,Dương Dương,Mã Tư Thuần,Hồ Hạ,Quan Hiểu Đồng,Đoàn Bác Văn

Tai Trái The Left EarViệt Sub Năm: 2015

Chuyện phim kể về những người trẻ tuổi với tính cách số phận khác nhau và quá trình trưởng thành đau thương của họ. Trần Đô Linh vai Lý Nhị (Tiểu Nhĩ Đóa) nữ sinh cao trung – hiền lành lương thiện.

Chúng Ta Là Anh Em We Are Brothers.Diễn Viên: Cho Jin,Woong,Kim Sung,Kyun,Kim Young,Ae,Yoon Jin,Yi

Chúng Ta Là Anh Em We Are BrothersViệt Sub Năm: 2014

Hai anh em, hai số phận, hai người đã bị chia rẻ khi còn trong trại trẻ mồ côi. Họ đã hẹn gặp lại nhau và quyết tâm tìm lại người mẹ ruột của mình. Một câu chuyện đầy hài hước nhưng cũng không kém phần cảm động.

Unknown2023-10-24 16:36:30

Quỷ Tà - Tatarin Việt Sub (2001)

cặp vợ chồng giàu có nhưng không hạnh phúc doña lupe dina bonnevie và don paeng edu manzano đã khao khát có một đứa con từ lâu và bây giờ sẽ làm bất cứ điều gì để hoàn thành ước nguyện của họquỷ tà,xem phim quỷ tà,download quỷ tà,xem online quỷ tà hd,xem quỷ tà nhanh,tai phim quỷ tà,tatarin,xem phim tatarin,download tatarin,xem online tatarin hd,xem tatarin nhanh,tai phim tatarin