Phiên Tòa Xử Quỷ Ám - The Devil On Trial Việt Sub (2023)RSS Phiên Tòa Xử Quỷ Ám - The Devil On Trial Việt Sub (2023)
Phiên Tòa Xử Quỷ Ám - The Devil On Trial
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sử dụng các cảnh tái hiện và video gia đình, bộ phim tài liệu đen tối này điều tra vụ một cậu bé bị quỷ ám rõ ràng... và vụ án mạng tàn bạo xảy ra sau đó.
Hàm Cá Mập Jaws.Diễn Viên: Roy Scheider,Robert Shaw

Hàm Cá Mập JawsViệt Sub Năm: 1975

Một con cá mập trắng khổng lồ sống ở vùng biển phía Đông Bắc đảo Amity Island (được hư cấu trong phim) tấn công và ăn thịt nhiều người đi tắm biển trong kỳ nghỉ hè. Chuyện có thật: Nhà biên kịch Peter Benchley viết kịch bản phim Hàm cá mập dựa trên sự kiện cuộc tấn công của bầy cá mập hung dữ trên bờ biển New Jersey (Mỹ) vào năm 1916.

Học Viện Ma Cà Rồng Vampire Academy.Diễn Viên: Zoey Deutch,Lucy Fry,Danila Kozlovsky

Học Viện Ma Cà Rồng Vampire AcademyThuyết Minh Năm: 2014

câu chuyện về Rose Hathaway (Zoey Deutch), một Dhampir (nửa người nửa ma cà rồng) và là người bảo vệ các Moroi, loài ma cà rồng lương thiện đang bí mật sống trong thế giới loài người. Nhiệm vụ của Rose là bảo vệ các Moroi khỏi Strigoi, loài ma cà rồng ác độc và khát máu.

Lời Nguyền 8 Chân Itsy Bitsy.Diễn Viên: Zoey Deutch,Lucy Fry,Danila Kozlovsky

Lời Nguyền 8 Chân Itsy BitsyThuyết Minh Năm: 2019

dựa trên câu chuyện về một bài thơ cổ đã ra đời cách đây hàng thế kỷ. Một gia đình có 3 mẹ con vui mừng chuyển tới một căn biệt thự hẻo lánh mà họ mới mua được với giá rẻ.

Ác Mộng Kinh Hoàng After She Wakes.Diễn Viên: Zoey Deutch,Lucy Fry,Danila Kozlovsky

Ác Mộng Kinh Hoàng After She WakesViệt Sub Năm: 2019

kể câu chuyện sau cái chết bi thảm của con trai út, người mẹ và cô con gái nhỏ trải qua những đêm dài kinh hoàng trong nỗi đau và sự mất mát. Họ bắt đầu có dấu hiệu của chứng bệnh Parasomnia (rối loạn giấc ngủ). Những cơn ác mộng ngày càng dữ dội và tăng lên, khiến người mẹ tin rằng có ai đó hoặc một cái gì đó đang theo dõi giấc ngủ của mình hàng đêm.

Unknown2023-10-19 18:34:29

Phiên Tòa Xử Quỷ Ám - The Devil On Trial Việt Sub (2023)

sử dụng các cảnh tái hiện và video gia đình bộ phim tài liệu đen tối này điều tra vụ một cậu bé bị quỷ ám rõ ràng và vụ án mạng tàn bạo xảy ra sau đóphiên tòa xử quỷ ám,xem phim phiên tòa xử quỷ ám,download phiên tòa xử quỷ ám,xem online phiên tòa xử quỷ ám hd,xem phiên tòa xử quỷ ám nhanh,tai phim phiên tòa xử quỷ ám,the devil on trial,xem phim the devil on trial,download the devil on trial,xem online the devil on trial hd,xem the devil on trial nhanh,tai phim the devil on trial