Kẻ Bị Giam Cầm Captive

Kẻ Bị Giam Cầm CaptiveViệt Sub Năm: 2023

Một nhóm thanh niên trẻ tuổi quyết định xâm nhập vào một căn biệt thự xa hoa và cao cấp để tổ chức một cuộc tiệc cuối tuần sôi động. Tuy nhiên, họ sớm nhận ra rằng ngôi nhà này không đơn thuần chỉ là một căn nhà xa hoa.

Thảm Họa Mưa Axit Acid

Thảm Họa Mưa Axit AcidChưa Sub Năm: 2023

một gia đình bất hòa gồm Michal (do Guillaume Canet thủ vai), người vợ cũ Élise (Laetitia Dosch), và con gái của họ, Selma (Patience Munchenbach), đối mặt với một thảm họa chưa từng thấy: một cơn mưa axit gây ra bởi biến đổi khí hậu.

Golda Helen Mirren

Golda Helen MirrenViệt Sub Năm: 2023

các sự kiện quan trọng trong cuộc đời và sự nghiệp của Golda Meir, đặc biệt là trong bối cảnh Cuộc chiến Yom Kippur năm 1973. Trong bối cảnh căng thẳng của chiến tranh này, Golda Meir, đối mặt với nguy cơ tiêu diệt hoàn toàn của Israel, phải đối mặt với nhiều thách thức khó khăn.

Trả Đũa Payback

Trả Đũa PaybackViệt Sub Năm: 2021

Một người môi giới chứng khoán trẻ tại một công ty trên Wall Street bị phản bội và bị kết án tù trong vòng sáu năm. Khi anh ta được phóng thích, sứ mệnh duy nhất của anh ta là trả thù những người có trách nhiệm, và điều này đẩy anh ta trở thành mục tiêu của mafia Nga.

Trò Chơi Thang Máy Elevator Game

Trò Chơi Thang Máy Elevator GameViệt Sub Năm: 2023

Dựa trên hiện tượng trực tuyến cùng tên, bộ phim theo chân cậu thiếu niên xã hội kỹ năng Ryan, người tự đưa mình vào một nhóm các cựu học sinh trung học gần đây chạy một loạt video trực tuyến phá bỏ các truyền thuyết đô thị

La Bố Bạc U Lăng Lop Nor Tomb

La Bố Bạc U Lăng Lop Nor TombViệt Sub Năm: 2023

nói về bộ ba Hồ – Béo – Dương vì muốn giúp Shirley Dương tìm cha mà cùng giáo sư Trần và mọi người bước lên hành trình tìm kiếm di tích thành cổ La Bố Bạc, suốt đường đi trải qua vô số khó khăn như các cạm bẫy ở núi lửa, nghĩa địa, tượng đá rái cá

Án Mạng Ở Venice A Haunting In Venice

Án Mạng Ở Venice A Haunting In VeniceViệt Sub Năm: 2023

năm 1947 tại Venice, khi này thám tử tài ba Hercule Poirot đã lui về ở ẩn và rời xa các vụ án dù liên tục nhận được nhiều lời mời gọi. Tuy nhiên, những án mạng vẫn chẳng thể rời xa ông khi nhà văn và đồng thời là người bạn cũ lâu năm, Ariadne Oliver, bằng cách nào đó đã vượt qua người gác cổng Vitale Po

Tự Do Freestyle

Tự Do FreestyleViệt Sub Năm: 2023

Cần tiền để thuê phòng thu âm, ngôi sao nhạc rap đang lên có quá khứ tội phạm bèn dàn xếp một phi vụ mua bán ma túy đầy rủi ro có thể khiến anh mất tất cả.

Đô Thị Hỗn Loạn Bad City

Đô Thị Hỗn Loạn Bad CityViệt Sub Năm: 2022

bị ám bởi đói nghèo và tội phạm. Khi một doanh nhân tham nhũng quyết định tranh cử thị trưởng và bắt đầu loại bỏ đối thủ từ băng đảng đối địch, một cựu đội trưởng cảnh sát đang thụ án vì tội giết người được phát hành một cách bí mật và được giao nhiệm vụ đặc biệt để bắt giữ ông ta

Tiên Nghịch Renegade Immortal

Tiên Nghịch Renegade ImmortalViệt Sub Năm: 2023 (Tập 35/??)

Cuộc hành trình của Vương Lâm, một thiếu niên bình thường trở thành một trong những tu sĩ mạnh mẽ nhất trong thế giới tiên hiệp.Vương Lâm, một thiếu niên may mắn, bị cuốn vào thế giới pháp thuật và tu tiên của nước Triệu.

Trò Chơi Bầy Cừu Lamb Game

Trò Chơi Bầy Cừu Lamb GameViệt Sub Năm: 2023

nói về hồng kông, 1996. Wang Cui Ying bị bọn cướp bắt làm con tin trong đám cưới của cô và chứng kiến ​​chồng mình chết dưới họng súng của bọn cướp. Không thể thoát ra khỏi sương mù, cô hiện đang làm việc trong một trường bắn cung.

Phu Nhân Cuối Cùng Jeanne Du Barry

Phu Nhân Cuối Cùng Jeanne Du BarryViệt Sub Năm: 2023

chất lượng HD Cuộc đời của Jeanne Bécu, người sinh ra là con gái ngoài giá thú của một cô thợ may nghèo khó vào năm 1743 và tiếp tục thăng tiến trong triều đình Louis XV để trở thành tình nhân chính thức cuối cùng của ông.

Nghi Can X Jaane Jaan

Nghi Can X Jaane JaanViệt Sub Năm: 2023

Một thiên tài toán học kiêm giáo viên, Naren Vyas (Jaideep Ahlawat), ở thị trấn Kalimpong đẹp và không được công nhận ở West Bengal, đang sống một cuộc sống cô độc, mất mười năm để giải quyết một vấn đề không thể giải quyết.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Captive,Acid,The Good Mother,Helen Mirren,Payback,Elevator Game,Walking Through Fire For You,Lop Nor Tomb,A Haunting In Venice,Freestyle,The Return,Jeff Celentano,Qing Qing Ru Huai,Bad City,Renegade Immortal,Lamb Game,Raid On The Lethal Zone,Jeanne Du Barry,Jaane Jaan,Sunshine In The Slime,Kẻ Bị Giam Cầm,Thảm Họa Mưa Axit,Người Mẹ Tốt Lành,Golda,Trả Đũa,Trò Chơi Thang Máy,Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa,La Bố Bạc U Lăng,Án Mạng Ở Venice,Tự Do,Darkland,The Hill,Mời Khanh Vào Lòng,Đô Thị Hỗn Loạn,Tiên Nghịch,Trò Chơi Bầy Cừu,Đột Kích Vùng Tử Địa,Phu Nhân Cuối Cùng,Nghi Can X,Genjitsu No Rimuru,