Bí Ẩn Enigma Enigma

Bí Ẩn Enigma EnigmaViệt Sub Năm: 2023 (Tập 3/??)

Fa In để ý đến một giáo viên mới ở trường – Ar Jin. Tuy nhiên, kể từ khi có sự hiện diện của Ar Jin, nhiều sự cố bí ẩn đã bắt đầu xảy ra. Một trong số đó là một học sinh muốn tấn công giáo viên. Fa In tìm ra nguồn gốc của sự việc bí ẩn và đến gần Ar Jin hơn.

Nữ Hoàng Chiến Tranh Boudica: Queen Of War

Nữ Hoàng Chiến Tranh Boudica: Queen Of WarViệt Sub Năm: 2023

Chiến binh Celtic cùng tên, người cai trị tộc Iceni cùng với chồng cô, Prasutagus. Nhà vua chết dưới tay binh lính La Mã, để lại vương quốc của Boudica mà không có người thừa kế, và người La Mã chiếm đoạt đất đai và tài sản của cô. Cuộc chiến sẽ đi về đâu?

Đảo Tội Ác Pulau

Đảo Tội Ác PulauViệt Sub Năm: 2023

Kịch bản kinh dị mới nhất do WebTVAsia, My Way Pictures và Film Force Studio phát hành kể về chuyến du lịch của một nhóm thanh niên biến thành một thảm kịch khi họ gặp phải lời nguyền tàn ác của một sinh vật đen tối.

Thiện Ác Đối Đầu 3 The Equalizer 3

Thiện Ác Đối Đầu 3 The Equalizer 3Thuyết Minh Năm: 2023

Kể từ khi từ bỏ cuộc sống sát thủ của chính phủ, Robert McCall (Denzel Washington) đã đấu tranh để hòa giải những điều khủng khiếp mà anh ta đã làm trong quá khứ và tìm thấy niềm an ủi kỳ lạ trong việc phục vụ công lý thay cho những người bị áp bức.

Ngày Không Vong Day Zero

Ngày Không Vong Day ZeroViệt Sub Năm: 2022

Sau khi đã phục vụ tám năm trong nhà tù mà không gây ra sự cố nào, một người lính cựu cấp cao cuối cùng đã được thả tự do, cơ hội cuối cùng để hòa mình với người vợ ly thân và cô con gái nhỏ của mình.

Vô Danh Hidden Blade

Vô Danh Hidden BladeThuyết Minh Năm: 2023

do Trình Nhĩ viết kịch bản và đạo diễn, với sự tham gia diễn xuất của Lương Triều Vĩ và Vương Nhất Bác trong vai chính, cùng với sự đặc biệt của Châu Tấn và Hoàng Lỗi. Ngoài ra, còn có sự tham gia của Sơn Bác Chi,

Nàng Barbie Barbie

Nàng Barbie BarbieViệt Sub Năm: 2023

cảm hứng từ con búp bê Barbie do hãng Mattel phát triển nổi tiếng khắp thế giới. Trong phim 2 nhân vật chính là Ken và Barbie sẽ được hóa thân bởi nam thần Ryan Gosling, cùng nữ diễn viên xinh đẹp Margot Robbie. Hứa hẹn sẽ hài lòng khán giả, đặc biệt là các bạn nhỏ yêu thích búp bê Narbie.

Cảm Ơn Thầy Thank You Teacher

Cảm Ơn Thầy Thank You TeacherViệt Sub Năm: 2023 (Tập 16/16)

một cô gái trẻ muốn trở thành giáo viên giỏi, nhưng điều đó thật khó khăn khi cô ấy phải đối mặt với sự bất bình đẳng trong xã hội học đường và nhiều trở ngại khác nhau để trở thành một giáo viên. Liệu cô ấy có thể trở thành người khởi đầu cho một sự thay đổi trong hệ thống giáo dục.

Sing My Crush: Truy Phong Follow The Wind

Sing My Crush: Truy Phong Follow The WindViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/8)

Vì mối tình đầu thất bại nên Baram, thành viên chủ lực của nhóm nhạc Ddara Baram, trở nên rất thận trọng trong các mối quan hệ. Han Tae, bạn thân nhất của Baram là người đại diện của anh đồng thời cũng là người yêu thầm Baram trong một thời gian dài.

Không Khí Tình Yêu Love In The Air

Không Khí Tình Yêu Love In The AirViệt Sub Năm: 2022 (Tập 14/14)

câu chuyện của bốn người, khi mà bầu trời và cơn mưa rơi xuống dường như muốn trêu chọc hai người bạn thân đang gặp rắc rối là Rain và Sky, thì họ gặp được Payu và Prapai, những người không chỉ là những vị cứu tinh xảo quyệt mà còn là những người sẽ làm mưa làm gió trong trái tim của cặp bạn thân này.

Bước Tới Kwang Ya Go To Kwang Ya

Bước Tới Kwang Ya Go To Kwang YaViệt Sub Năm: 2023 (Tập 5/??)

kể về Han So Ran, người không có một người bạn nào trong thế giới thực, người bạn thực sự duy nhất của cô là ke-Soran sống ở Kwangya. Một ngày nọ, cô tình cờ gặp lại người bạn trai cũ đã chia tay với cô bằng cách làm cô thất vọng cách đây 4 năm, và anh ta đang sống ở cái gọi là "Chế độ tương tự" vì anh ta không sử dụng điện thoại thông minh hay SNS.

Tiễn Biệt Chồng Yêu Killing Romance

Tiễn Biệt Chồng Yêu Killing RomanceViệt Sub Năm: 2023

Trong bão táp của scandal, ngôi sao hàng đầu Yeorae (do Lee Ha-nui đóng) đã trở thành mục tiêu chế nhạo của quốc dân vì một cuộc tình lộn xộn. Muốn thoát khỏi hiện thực, cô rời đi đến hòn đảo hẻo lánh Kwolla ở Thái Bình Dương

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Hit It Off,Enigma,Boudica: Queen Of War,Pulau,The Equalizer 3,Day Zero,D.p 2,Hidden Blade,Barbie,Beyond The Law,Argentina, 1985,Longxing Northern Expedition,Fanren Xiu Xian Chuan: Xinghai Feichi Pian Xuzhang,Thank You Teacher,Follow The Wind,Love In The Air,Just Spoil You,Go To Kwang Ya,Killing Romance,You From The Future,Chúng Ta Tâm Đầu Ý Hợp,Bí Ẩn Enigma,Nữ Hoàng Chiến Tranh,Đảo Tội Ác,Thiện Ác Đối Đầu 3,Ngày Không Vong,Truy Bắt Lính Đào Ngũ 2,Vô Danh,Nàng Barbie,Ngoài Vòng Pháp Luật,Những Năm Tháng Đẫm Máu,Thiếu Hiệp Mau Chạy Đi,Phàm Nhân Tu Tiên: Tinh Hải Phi Trì,Cảm Ơn Thầy,Sing My Crush: Truy Phong,Không Khí Tình Yêu,Một Mực Cưng Chiều,Bước Tới Kwang Ya,Tiễn Biệt Chồng Yêu,Em Đến Từ Tương Lai,