Cheeto Nóng Bỏng Của Flamin Flamin Hot

Cheeto Nóng Bỏng Của Flamin Flamin HotViệt Sub Năm: 2023

Câu chuyện thú vị, ấm lòng về một người gác cổng người Mỹ gốc Mexico ở Nam California, người đã tạo ra những chiếc bánh cheetos nóng hổi.Đây là câu chuyện "có thật" đầy cảm hứng của Richard Montañez, với tư cách là người gác cổng Frito Lay

Nam Mao Bắc Mã Nanmao And Beima

Nam Mao Bắc Mã Nanmao And BeimaViệt Sub Năm: 2023

Trong thời kỳ Cộng hòa, các cuộc chiến tranh đang diễn ra. Một vụ án giết người kỳ lạ xảy ra ở Đền thờ Thần núi đã phá vỡ sự yên tĩnh của Thị trấn Nước chìm bên ngoài Shanhaiguan.

Undead Girl Murder Farce Undead Murder Farce

Undead Girl Murder Farce Undead Murder FarceViệt Sub Năm: 2023 (Tập 13/13)

Cuối thế kỷ 19, vợ của một ma cà rồng bị sát hại, và thám tử được gọi là "người sử dụng lồng" được gọi đến để phá án. Nhưng còn nhiều điều nữa về vị thám tử và chiếc lồng chim có rèm che mà anh ta mang theo... sau tất cả, khi giải quyết một vụ án liên quan đến quái vật, có thể chỉ cần một người biết một điều!

Ông Kẹ The Boogeyman

Ông Kẹ The BoogeymanViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện khi vẫn quay cuồng với cái chết bi thảm của mẹ mình, một cô gái tuổi teen và em gái của cô thấy mình bị ám ảnh bởi sự hiện diện tàn bạo trong nhà và cố gắng thu hút sự chú ý của người cha đau buồn trước khi quá muộn.

Nhân Từ Mercy

Nhân Từ MercyThuyết Minh Năm: 2023

kể về một nữ bác sĩ từng làm nhiệm vụ trong quân đội nhận ra mình đang bị cuốn vào cuộc chiến sinh tồn đầy nguy hiểm khi băng đảng mafia Ireland chiếm quyền kiểm soát bệnh viện mà cô làm việc.

Duyên Phận Behind The Yellow Line

Duyên Phận Behind The Yellow LineViệt Sub Năm: 1984

Paul là một chàng trai si tình và hậu đậu; duyên phận đã đưa đẩy để anh gặp được hai người con gái trên chuyến xe điện ngầm. Một người là Monica - cô gái có vẻ ngoài xinh như mộng nhưng thiếu chủ kiến và Anita - cô tiểu thư nhà giàu ngổ ngáo với thời trang đặc sệt thập niên 80.

Linh Mục Padre Pio

Linh Mục Padre PioViệt Sub Năm: 2023

dựa trên câu chuyện có thật về một linh mục Công giáo nổi tiếng có tên Padre Pio. Bộ phim kể về cuộc đời và sứ mạng tâm linh của Padre Pio, người đã trở thành một trong những linh mục nổi tiếng và được tôn kính nhất trong lịch sử Công giáo.

Tình Báo Confidential Informant

Tình Báo Confidential InformantViệt Sub Năm: 2023

với sự tham gia của Mel Gibson, kể về câu chuyện của hai đặc vụ ma túy săn lùng một kẻ giết cảnh sát trong một trận đại dịch ma túy. Với hy vọng có được đầu mối, Moran (Dominic Purcell, "Vượt ngục") và Thorton (Nick Stahl, Sin City) đền đáp một kẻ cung cấp thông tin nghiện ngập.

Trò Chơi Nói Dối Liar Liar

Trò Chơi Nói Dối Liar LiarViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Đảo học viện, nơi các học sinh mở ra những trận quyết đấu để quyết định rank (Game). Tôi, Shinohara Hiroto đã đánh bại Saionji Sarasa, vị vua tuyệt đối ở kỳ năm ngoái ngay ngày chuyển trường đầu tiên rồi thăng lên thành 7 sao đỉnh cao với tốc độ nhanh nhất trong lịch sử học viện.

Đại Chúa Tể The Great Ruler

Đại Chúa Tể The Great RulerViệt Sub Năm: 2023 (Tập 49/??)

Đại thế giới, vị diện giao hội, vạn tộc mọc lên san sát như rừng, quần hùng tập trung, một vị từ tương lai Hạ vị diện đích Thiên chi Chí tôn, tại đây Vô Tận Thế Giới, diễn lại làm cho người hướng tới Truyền Kỳ, truy cầu lấy cái kia chúa tể chi lộ.

Dark Gathering ダークギャザリング

Dark Gathering ダークギャザリングViệt Sub Năm: 2023 (Tập 25/25)

Câu chuyện kể về một sinh viên đại học trẻ tình cờ trở thành một phương tiện tinh thần. Keitarou Gentouga là một nam châm linh hồn biết đi và do đó, bản thân bị nguyền rủa. Lời nguyền này khiến Keitarou bị cô lập, nhưng cuối cùng khi anh quyết định quay trở lại cuộc sống xã hội của mình, anh đã gặp một phương tiện tâm linh khác.

Bàn Tay Ma Thuật Behind Your Touch

Bàn Tay Ma Thuật Behind Your TouchViệt Sub Năm: 2023 (Tập 16/16)

Bong Ye-Boon (Han Ji-Min), cô gái đang làm bác sĩ thú y tại ngôi làng nông thôn Mujin yên bình và không có tội phạm. Cô ấy cũng sở hữu một siêu năng lực đo lường tâm lý. Khi cô ấy chạm vào phần sau của một người hoặc động vật, cô ấy có thể nhìn vào quá khứ của họ. Cô ấy là một người có trái tim ấm áp và hay can thiệp.

Dark Nature Berkley Brady

Dark Nature Berkley BradyViệt Sub Năm: 2023

một nhóm tâm lý trị liệu bị buộc phải đối mặt với những quái vật của quá khứ của họ khi một kỳ nghỉ cuối tuần cô lập thử thách sự kiên nhẫn cảm xúc và khả năng sống sót của họ

Bóng Đen Vây Hãm The Blackening

Bóng Đen Vây Hãm The BlackeningViệt Sub Năm: 2022

một nhóm bạn da đen tại Mỹ tái hợp để có một kỳ nghỉ cuối tuần vào dịp lễ Juneteenth. Tuy nhiên, họ nhanh chóng nhận ra mình bị mắc kẹt trong một căn nhà xa xôi với một tên sát nhân tàn ác.

Lối Thoát Cuối Cùng Little Bone Lodge

Lối Thoát Cuối Cùng Little Bone LodgeViệt Sub Năm: 2023

theo chân hai anh em tội phạm đang chạy trốn tìm nơi ẩn náu trong một trang trại hoang vắng. Bắt cả gia đình làm tù binh, họ phát hiện ra rằng ngôi nhà chứa đựng những bí mật khủng khiếp và đen tối của riêng nó. Joely Richardson đóng vai người đứng đầu gia đình đáng sợ.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Flamin Hot,Nanmao And Beima,Undead Murder Farce,The Boogeyman,Mercy,Hidden Agenda,Behind The Yellow Line,Beth Hanna, Jerren Lauder,Dani Barker, Luke Cook, Thriller,Tiffany Toney, Andre Mccoy,Harry Pattern And The Magic Pen,Padre Pio,Confidential Informant,Liar Liar,The Great Ruler,ダークギャザリング,Behind Your Touch,Berkley Brady,The Blackening,Little Bone Lodge,Cheeto Nóng Bỏng Của Flamin,Nam Mao Bắc Mã,Undead Girl Murder Farce,Ông Kẹ,Nhân Từ,Động Cơ Ngầm,Duyên Phận,Youre Killing Me,Follow Her,Bora,Harry Pattern Và Cây Bút Ma Thuật,Linh Mục,Tình Báo,Trò Chơi Nói Dối,Đại Chúa Tể,Dark Gathering,Bàn Tay Ma Thuật,Dark Nature,Bóng Đen Vây Hãm,Lối Thoát Cuối Cùng,