Bí Ẩn Enigma - Enigma Việt Sub (2023)RSS Bí Ẩn Enigma - Enigma Việt Sub (2023)
Bí Ẩn Enigma - Enigma
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (3/??)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Fa In để ý đến một giáo viên mới ở trường – Ar Jin. Tuy nhiên, kể từ khi có sự hiện diện của Ar Jin, nhiều sự cố bí ẩn đã bắt đầu xảy ra. Một trong số đó là một học sinh muốn tấn công giáo viên. Fa In tìm ra nguồn gốc của sự việc bí ẩn và đến gần Ar Jin hơn.
Câu Chuyện Thành Công Của Cô Gái Ngỗ Ngáo Successful Story Of A Bright Girl.Diễn Viên: Jang Hyuk,Jang Na Ra

Câu Chuyện Thành Công Của Cô Gái Ngỗ Ngáo Successful Story Of A Bright GirlThuyết Minh Năm: 2002 (Tập 16/16)

Những giấc mơ bí ẩn của một cô bé còn đang bước chân trên giảng đường đại học, mong muốn sau này sẽ được ở bên cạnh anh chàng điển trai có công việc và gia đình thành đạt, nhưng ước mơ ấy cứ mãi xa vời đối với cô cho đến một hôm gặp được một anh chàng có nhiều điểm mạnh mà trong thâm tâm cô từng ao ước.

Tần Số Tình Yêu 37,2 Love Frequency 37.2.Diễn Viên: Kurumi Ichiki,Seiji Koga,Haruki Kiyosawa,Yuko Tachibana

Tần Số Tình Yêu 37,2 Love Frequency 37.2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 5/??)

Ahyoung (Dal Shabet) sẽ tham gia bộ phim “Love Frequency 37.2 (Tần sóng tình yêu) đài MBC Every1. Phim kể về những rắc rối tình cảm của hàng loạt người nghe đài, DJ chương trình phát thanh này do Yoon Gun đảm nhiệm. Ahyoung đóng nhiều vai khác nhau trong từng tập và là nhân vật chính. Cô cho biết, “Tôi rất vui và biết ơn vì có thể diễn xuất ở một drama tuyệt vời như thế này. Rất khác biệt so với những gì mà tôi từng làm cho tới bây giờ. Mỗi tập phim là một câu chuyện tình yêu, tôi có nhiệm vụ

Nhật Ký Trốn Hôn Scouring Marriage.Diễn Viên: Kurumi Ichiki,Seiji Koga,Haruki Kiyosawa,Yuko Tachibana

Nhật Ký Trốn Hôn Scouring MarriageViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/42)

về đề tài hôn nhân hiện đại với hai diễn viên chính là Lưu Đào và Mã Thiên Vũ, phim do đạo diễn Lâm Hợp Long chỉ đạo thực hiện.Đóng cặp cùng Lưu Đào, Mã Thiên Vũ vào vai Lê Tiểu Tuấn, anh cùng với Vương Khả Khả (Lưu Đào) làm một đôi tình nhân cùng nhau mua nhà chuẩn bị kết hôn.

Unknown2023-08-03 14:25:50

Bí Ẩn Enigma - Enigma Việt Sub (2023)

fa in để ý đến một giáo viên mới ở trường – ar jin tuy nhiên kể từ khi có sự hiện diện của ar jin nhiều sự cố bí ẩn đã bắt đầu xảy ra một trong số đó là một học sinh muốn tấn công giáo viên fa in tìm ra nguồn gốc của sự việc bí ẩn và đến gần ar jin hơnbí ẩn enigma,xem phim bí ẩn enigma,download bí ẩn enigma,xem online bí ẩn enigma hd,xem bí ẩn enigma nhanh,tai phim bí ẩn enigma,enigma,xem phim enigma,download enigma,xem online enigma hd,xem enigma nhanh,tai phim enigma