Vô Danh - Hidden Blade Thuyết Minh (2023)RSS Vô Danh - Hidden Blade Thuyết Minh (2023)
Vô Danh - Hidden Blade
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: do Trình Nhĩ viết kịch bản và đạo diễn, với sự tham gia diễn xuất của Lương Triều Vĩ và Vương Nhất Bác trong vai chính, cùng với sự đặc biệt của Châu Tấn và Hoàng Lỗi. Ngoài ra, còn có sự tham gia của Sơn Bác Chi,
Cuộc Chiến Trên Sa Mạc Sahara.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Steve Zahn,Penelope Cruz

Cuộc Chiến Trên Sa Mạc SaharaViệt Sub Năm: 2005

Trong khi đang tìm kiếm kho báu ở dòng sông Nile, Dirk Pitt bị vướng vào 1 cuộc điều tra về nguồn gốc gây ra hàng loạt căn bệnh hiểm nghèo cho người dân ở vùng Bắc Phi. Trong quá trình điều tra Dirk Pitt đã tìm ra được 1 mỏ vàng và những sự thật bấy lâu nay bị chôn giấu.

Manh Chiến Blind War.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Steve Zahn,Penelope Cruz

Manh Chiến Blind WarThuyết Minh Năm: 2022

câu chuyện của cựu đội trưởng SWAT Dong Gu, bị thương vĩnh viễn trong một nhiệm vụ thất bại mà anh ta nhận trách nhiệm. Sau khi dần thoát ra khỏi đám mây mù, kẻ thù cũ của anh lại xuất hiện và đe dọa con gái anh. Những màn hành động mãn nhãn, những phân đoạn gay cấn, căng thẳng đã đưa khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Trò Chơi Nước Mắt The Crying Game.Diễn Viên: Forest Whitaker,Miranda Richardson,Stephen Rea

Trò Chơi Nước Mắt The Crying GameViệt Sub Năm: 1992

The Crying Game (Trò Chơi Nước Mắt) là bộ phim hành động, tâm lý xoay quanh một binh sĩ Anh bị bắt cóc bởi những kẻ khủng bố IRA. Ông kết bạn với một trong những kẻ bắt cóc mình, người đang bị lôi kéo vào thế giới của người lính.

Gương Đen Trò Chơi Ảo Black Mirror: Bandersnatch.Diễn Viên: Alice Lowe,Fionn Whitehead,Craig Parkinson

Gương Đen Trò Chơi Ảo Black Mirror: BandersnatchViệt Sub Năm: 2018

Lấy bối cảnh thập niên 80 tại London, Bandersnatch là câu chuyện về cậu thanh niên Stefan Butler (Fionn Whitehead) phát triển một game tương tác từ cuốn tiểu thuyết kỳ ảo. Vì bị deadline đè, nên Stefan vốn bị trầm cảm nay càng thêm khủng hoảng và có những hành vi bạo lực, hoang tưởng.

Unknown2023-09-04 11:12:04

Vô Danh - Hidden Blade Thuyết Minh (2023)

do trình nhĩ viết kịch bản và đạo diễn với sự tham gia diễn xuất của lương triều vĩ và vương nhất bác trong vai chính cùng với sự đặc biệt của châu tấn và hoàng lỗi ngoài ra còn có sự tham gia của sơn bác chivô danh,xem phim vô danh,download vô danh,xem online vô danh hd,xem vô danh nhanh,tai phim vô danh,hidden blade,xem phim hidden blade,download hidden blade,xem online hidden blade hd,xem hidden blade nhanh,tai phim hidden blade