Kẻ Bị Giam Cầm - Captive Việt Sub (2023)RSS Kẻ Bị Giam Cầm - Captive Việt Sub (2023)
Kẻ Bị Giam Cầm - Captive
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm thanh niên trẻ tuổi quyết định xâm nhập vào một căn biệt thự xa hoa và cao cấp để tổ chức một cuộc tiệc cuối tuần sôi động. Tuy nhiên, họ sớm nhận ra rằng ngôi nhà này không đơn thuần chỉ là một căn nhà xa hoa.
Sát Nhân Atm Atm Movie.Diễn Viên: Alice Eve,Josh Peck,Brian Geraghty,Will Woytowich,Aaron Hughesrelease

Sát Nhân Atm Atm MovieThuyết Minh Năm: 2012

Ba người đồng nghiệp bị mắc kẹt trong các gian hàng ATM, không thể thoát ra, khi bên ngoài là một người đàn ông đang đe dọa họ. Đó là lúc nửa đêm, và tất cả xung quanh là lạnh và bóng tối. Vấn đề tồi tệ hơn, khi họ tìm thấy chính mình mà không có điện thoại di động hoặc bất kỳ cách nào để kêu gọi giúp đỡ.

Đứa Con Ma Bhoot Returns.Diễn Viên: Jd Chakravarthi,Nitin Jadhav,Manisha Koirala

Đứa Con Ma Bhoot ReturnsViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện xoay quanh một gia đình khi chuyển vào một ngôi nhà gỗ mới. Ngay sau đó, các thành viên gia đình trải qua những điều kỳ lạ xảy ra trong nhà. Nimmi cô bé tuyên bố có sự hiện diện của một nhân vật vô hình được đặt tên Shabbu và đã làm cho cả gia đình của mình trở nên rắc rối.

Siêu Vi Trùng Bug.Diễn Viên: Jd Chakravarthi,Nitin Jadhav,Manisha Koirala

Siêu Vi Trùng BugViệt Sub Năm: 2006

Nhiều năm trước đây, Agnes đã mất đi đứa con trai 6 tuổi khi đang cùng con đi mua đồ tại cửa hàng rau quả. Con cô bị bắt và từ đó, không bao giờ trở về nữa. Agnes mới chuyển về một khu nhà nghỉ ven đường khá tồi tàn với hi vọng có thể tránh khỏi sự hăm dọa của người chồng cũ đang được tạm tha Jerry.

Unknown2023-09-18 16:17:20

Kẻ Bị Giam Cầm - Captive Việt Sub (2023)

một nhóm thanh niên trẻ tuổi quyết định xâm nhập vào một căn biệt thự xa hoa và cao cấp để tổ chức một cuộc tiệc cuối tuần sôi động tuy nhiên họ sớm nhận ra rằng ngôi nhà này không đơn thuần chỉ là một căn nhà xa hoakẻ bị giam cầm,xem phim kẻ bị giam cầm,download kẻ bị giam cầm,xem online kẻ bị giam cầm hd,xem kẻ bị giam cầm nhanh,tai phim kẻ bị giam cầm,captive,xem phim captive,download captive,xem online captive hd,xem captive nhanh,tai phim captive