Sát Nhân Atm - Atm Movie Thuyết Minh (2012)RSS Sát Nhân Atm - Atm Movie Thuyết Minh (2012)
Sát Nhân Atm - Atm Movie
Diễn viên: Alice Eve, Josh Peck, Brian Geraghty, Will Woytowich, Aaron Hughesrelease
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ba người đồng nghiệp bị mắc kẹt trong các gian hàng ATM, không thể thoát ra, khi bên ngoài là một người đàn ông đang đe dọa họ. Đó là lúc nửa đêm, và tất cả xung quanh là lạnh và bóng tối. Vấn đề tồi tệ hơn, khi họ tìm thấy chính mình mà không có điện thoại di động hoặc bất kỳ cách nào để kêu gọi giúp đỡ.
Con Đường Kinh Hoàng Haunted Road.Diễn Viên: Jiang Chao,Hong Su,A,Muse Ni,Peng Ling,Renata Tan,Gao Taiyu,Xu Yue

Con Đường Kinh Hoàng Haunted RoadChưa Sub Năm: 2015

bối cảnh vào đêm Halloween, July và bạn trai cùng bạn bè đi chơi bời và họ bất ngời thấy một tai nạn xảy ra trên đường nhưng lại ngoảnh mặt làm ngơ và tiếp tục vui chơi, để rồi sau đó những hậu quả khôn lường xảy ra với họ

Ảo Giác Ma Quái A Fantastic Fear Of Everything.Diễn Viên: Simon Pegg,Alan Drake,Kiran Shah

Ảo Giác Ma Quái A Fantastic Fear Of EverythingViệt Sub Năm: 2012

Trong phim, Jack (Simon Pegg), sau một thời gian viết truyện cho trẻ em, cảm thấy chán nản và quyết định chuyển sang thể loại kinh dị u ám về những kẻ giết người hàng loạt. Tuy nhiên có vẻ như bản tính nhút nhát của anh không hợp lắm cho việc viết tiểu thuyết loại này, và thế là hàng loạt những ảo giác (hay thực) ma quái bắt đầu xảy đến với anh ta.

12 Thảm Họa The 12 Disasters.Diễn Viên: Ed Quinn,Magda Apanowicz,Holly Elissa

12 Thảm Họa The 12 DisastersViệt Sub Năm: 2013

Vào đêm Giáng sinh khi một ngôi sao đen đáng ngại xuất hiện trên bầu trời, và kèm theo đó là nhiều dấu hiệu lạ. Khi trận động đất lớn và thiên tai bắt đầu xé tan thành phố như một ngày tận thế sắp bắt đầu. Một nhóm nhỏ những người sống xót phải liên kết với nhau để giải cứu thế giới!

Unknown2017-12-07 06:06:15

Sát Nhân Atm - Atm Movie Thuyết Minh (2012)

ba người đồng nghiệp bị mắc kẹt trong các gian hàng atm không thể thoát ra khi bên ngoài là một người đàn ông đang đe dọa họ đó là lúc nửa đêm và tất cả xung quanh là lạnh và bóng tối vấn đề tồi tệ hơn khi họ tìm thấy chính mình mà không có điện thoại di động hoặc bất kỳ cách nào để kêu gọi giúp đỡsát nhân atm,xem phim sát nhân atm,download sát nhân atm,xem online sát nhân atm hd,xem sát nhân atm nhanh,tai phim sát nhân atm,atm movie,xem phim atm movie,download atm movie,xem online atm movie hd,xem atm movie nhanh,tai phim atm movie,alice eve,josh peck,brian geraghty,will woytowich,aaron hughesrelease