Vi Rút Cuồng Loạn - Mayhem Thuyết Minh (2017)RSS Vi Rút Cuồng Loạn - Mayhem Thuyết Minh (2017)
Vi Rút Cuồng Loạn - Mayhem
Diễn viên: Steven Yeun, Steven Brand, Samara Weaving
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim Vi Rút Cuồng Loạn Một vi rút lây lan ở một tập đoàn khiến mọi người trở nên bạo lực.
Học Viện Ma Cà Rồng Vampire Academy.Diễn Viên: Zoey Deutch,Lucy Fry,Danila Kozlovsky

Học Viện Ma Cà Rồng Vampire AcademyThuyết Minh Năm: 2014

câu chuyện về Rose Hathaway (Zoey Deutch), một Dhampir (nửa người nửa ma cà rồng) và là người bảo vệ các Moroi, loài ma cà rồng lương thiện đang bí mật sống trong thế giới loài người. Nhiệm vụ của Rose là bảo vệ các Moroi khỏi Strigoi, loài ma cà rồng ác độc và khát máu.

Săn Quỷ 2 Blade 2.Diễn Viên: Wesley Snipes,Ron Perlman,Kris Kristofferson

Săn Quỷ 2 Blade 2Thuyết Minh Năm: 2002

Loài ma cà rồng đột biến Reaper xuất hiện, cơn khát máu của loài mới không chỉ nhắm vào con người và ma cà rồng cũng có thể trở thành nạn nhân. Hội đồng bóng tối triệu tập Blade, yêu cầu anh bắt tay với nhóm biệt kích Bloodpack hòng tiêu diệt mối họa Reaper.

Lời Mời The Invitation.Diễn Viên: Logan Marshall,Green,Emayatzy Corinealdi,Michiel Huisman

Lời Mời The InvitationViệt Sub Năm: 2016

Will và Eden là một đôi tình nhân. Thảm kịch xảy ra khiến họ mất con trai, rồi Eden biến mất. Hai năm sau, Eden đột nhiên xuất hiện cùng một người chồng mới... và như một con người khác, thay đổi một cách kì lạ và tha thiết muốn đoàn viên với chồng cũ và những người bạn của mình

Chìa Khóa Xương Người The Skeleton Key.Diễn Viên: Kate Hudson,Gena Rowlands,Peter Sarsgaard,John Hurt,Joy Bryant

Chìa Khóa Xương Người The Skeleton KeyViệt Sub Năm: 2005

Caroline là một y tá tư đến làm việc cho một đôi vợ chồng già sống trong một ngôi nhà cổ kính. Không bao lâu cô phát hiện cả đôi vợ chồng này lẫn ngôi nhà đều chứ đựng những điều bí ẩn.Vì vậy Caroline đã tìm một chiếc chìa khoá có thể mở được toàn bộ các cánh cửa của ngôi nhà để khám phá những điều bí ẩn. Khi Caroline mở cánh cửa của căn phòng trên gác, điều cô tìm kiếm đã hiện ra trước mặt cô và đó là một điều khủng khiếp đến kinh người.

Unknown2017-11-22 04:29:40

Vi Rút Cuồng Loạn - Mayhem Thuyết Minh (2017)

phim vi rút cuồng loạn một vi rút lây lan ở một tập đoàn khiến mọi người trở nên bạo lựcvi rút cuồng loạn,xem phim vi rút cuồng loạn,download vi rút cuồng loạn,xem online vi rút cuồng loạn hd,xem vi rút cuồng loạn nhanh,tai phim vi rút cuồng loạn,mayhem,xem phim mayhem,download mayhem,xem online mayhem hd,xem mayhem nhanh,tai phim mayhem,steven yeun,steven brand,samara weaving