Aika R-16 Virgin Mission

Aika R-16 Virgin MissionViệt Sub Năm: 2007 (Tập 3/3)

kể về Aika Sumeragi, một nữ sinh trung học sở hữu một trí óc sắc sảo và một cơ thể mạnh mẽ. Cô đã vượt qua kì thi sát hạch và nhận được chứng chỉ cứu hộ hạng C.Mặc dù đã 16 tuổi nhưng cô vẫn bị Gozo, huấn luyện viên cứu hộ đối xử như một cô nhóc.

Shakunetsu Kabaddi Burning Kabaddi

Shakunetsu Kabaddi Burning KabaddiViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện tập trung vào học sinh cao trung năm nhất Tatsuya Yoigoshi, cựu cầu thủ bóng đá nhưng lại không thích thể thao. Chuyện gì mà ngộ nghĩnh vậy? Cậu ta được mời tham gia một đội tuyển cho môn thể thao có tên Kabaddi. Ban đầu cậu chế giễu ý tưởng này nhưng sau khi xem xong một trận đấu, cậu bắt đầu hứng thú với nó.

Tokyo Underground 東京アンダーグラウンド

Tokyo Underground 東京アンダーグラウンドViệt Sub Năm: 2002 (Tập 16/26)

Nằm phía bên dưới thủ đô Toyko, có tồn tại một thế giới vô cùng rộng lớn và chưa ai từng biết, được gọi là Thế Giới Ngầm. Ở đó mọi người đều sở hữu một sức mạnh điều khiển nguyên tố, là những người có khả năng kiểm soát được các nguyên tố : Lửa, nước, sét, từ tính, băng v.v.

Xem Phim Noir - ノワール, Nowāru Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mireille bouquet là một sát thủ chuyên nghiệp cô đã cùng cô gái nhật kirika yumura làm một cuộc hành hương về quá khứ họ cùng nhau tìm sự thật về một tổ chức hàng ngàn năm tuổi đã kiểm soát cuộc sống của họ kể từ khi sinh ra và đầu mối duy nhất trong cuộc tìm kiếm của họ tên mật của họ một cái tên nói đến một thiên mệnh cổ xưa của hai thiếu nữ cai quản cái chết noir được xem là anime đầu tiên trong bộ 3 anime về girls with guns gồm noir madlax và el cazador de la brujanoir,xem phim noir,download noir,xem online noir hd,xem noir nhanh,tai phim noir,ノワール,nowāru,xem phim ノワール,nowāru,download ノワール,nowāru,xem online ノワール,nowāru hd,xem ノワール,nowāru nhanh,tai phim ノワール,nowāru