Hinomaruzumou: Hinomaru Sumo - Sumo Of The Rising Sun, Sumo Wrestler Hinomaru Việt Sub (2018)RSS Hinomaruzumou: Hinomaru Sumo - Sumo Of The Rising Sun, Sumo Wrestler Hinomaru Việt Sub (2018)
Hinomaruzumou: Hinomaru Sumo - Sumo Of The Rising Sun, Sumo Wrestler Hinomaru
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ushio Hinomaru, một cậu học sinh năm nhất "nhỏ con", không phải thiên tài xuất chúng, không có may mắn trời ban cũng không xuất thân gia thế, chỉ có NGHỊ LỰC và KHỔ LUYỆN.
Radiant ラディアン

Radiant ラディアンViệt Sub Năm: 2018 (Tập 21/21)

Seth là một phù thủy đầy tham vọng từ khu vực Pompo Hills. Giống như tất cả các pháp sư, ông là một bị nhiễm, một trong số ít những sinh vật sống sót sau sự tiếp xúc của Nemesis - những sinh vật rơi xuống từ bầu trời làm ô nhiễm và phân hủy tất cả những người mà họ chạm vào.

Kyoukai Senki 境界戦機

Kyoukai Senki 境界戦機Việt Sub Năm: 2021 (Tập 25/25)

Vào năm 2061 sau Công nguyên, Nhật Bản đã mất chủ quyền. Người dân Nhật Bản trải qua những ngày tháng của họ như những công dân bị áp bức sau khi bị phân chia và cai trị bởi bốn phe thương mại lớn.

Unknown2019-03-30 10:12:14

Hinomaruzumou: Hinomaru Sumo - Sumo Of The Rising Sun, Sumo Wrestler Hinomaru Việt Sub (2018)

ushio hinomaru một cậu học sinh năm nhất nhỏ con không phải thiên tài xuất chúng không có may mắn trời ban cũng không xuất thân gia thế chỉ có nghị lực và khổ luyệnhinomaruzumou,hinomaru sumo,xem phim hinomaruzumou,hinomaru sumo,download hinomaruzumou,hinomaru sumo,xem online hinomaruzumou,hinomaru sumo hd,xem hinomaruzumou,hinomaru sumo nhanh,tai phim hinomaruzumou,hinomaru sumo,sumo of the rising sun,sumo wrestler hinomaru,xem phim sumo of the rising sun,sumo wrestler hinomaru,download sumo of the rising sun,sumo wrestler hinomaru,xem online sumo of the rising sun,sumo wrestler hinomaru hd,xem sumo of the rising sun,sumo wrestler hinomaru nhanh,tai phim sumo of the rising sun,sumo wrestler hinomaru