Shakunetsu Kabaddi - Burning Kabaddi Việt Sub (2021)RSS Shakunetsu Kabaddi - Burning Kabaddi Việt Sub (2021)
Shakunetsu Kabaddi - Burning Kabaddi
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện tập trung vào học sinh cao trung năm nhất Tatsuya Yoigoshi, cựu cầu thủ bóng đá nhưng lại không thích thể thao. Chuyện gì mà ngộ nghĩnh vậy? Cậu ta được mời tham gia một đội tuyển cho môn thể thao có tên Kabaddi. Ban đầu cậu chế giễu ý tưởng này nhưng sau khi xem xong một trận đấu, cậu bắt đầu hứng thú với nó.
Tiêu Diệt Vampire Hellsing

Tiêu Diệt Vampire HellsingViệt Sub Năm: 2002 (Tập 13/13)

Dựa trên manga cùng tên, bộ phim kể về công cuộc tiêu diệt vampire của tổ chức Hellsing mà trong đó nhân vật trung tâm là trùm ma cà rồng Alucard và một nữ cảnh sát bị vampire hóa tên gọi Seras Victoria, dưới sự chỉ đạo của Sir Integra.

One Outs ワンナウツ, Wannautsu

One Outs ワンナウツ, WannautsuViệt Sub Năm: 2008 (Tập 25/25)

Câu chuyện bắt đầu với một ngôi sao đang đánh rơi phong độ và bắt đầu khóa huấn luyện để tìm lại chính mình ở Okinawa. Và ở đó, anh đã gặp một ngôi sao khác với biệt danh " One Outs ". Chuyện gì sẽ xảy ra với họ? Theo dõi sẽ rõ

Chú Cáo Nhỏ Yorang Hey Yo Yorang: My Little Fox

Chú Cáo Nhỏ Yorang Hey Yo Yorang: My Little FoxThuyết Minh Năm: 2004 (Tập 26/26)

Chú cáo nhỏ tinh nghịch vô tình làm rơi cuốn sách ước muốn xuống trái đất. Thiên thần nhỏ bé bị đày xuống trái đất và phải tìm được cuốn sách trước khi đồng hồ cát ngừng lại theo lời thượng đế. Một cậu bé hiền lành với mong muốn gặp lại mẹ dù chỉ một lần. Hai tính cách trái ngược nhau: hiền lành và tinh nghịch. Nhưng họ luôn đồng hành cùng nhau chống lại thế lực Hồ Ly Đen xấu xa luôn tìm cách cướp cuốn sách phép thuật.

Unknown2021-07-08 21:54:31

Shakunetsu Kabaddi - Burning Kabaddi Việt Sub (2021)

câu chuyện tập trung vào học sinh cao trung năm nhất tatsuya yoigoshi cựu cầu thủ bóng đá nhưng lại không thích thể thao chuyện gì mà ngộ nghĩnh vậy cậu ta được mời tham gia một đội tuyển cho môn thể thao có tên kabaddi ban đầu cậu chế giễu ý tưởng này nhưng sau khi xem xong một trận đấu cậu bắt đầu hứng thú với nóshakunetsu kabaddi,xem phim shakunetsu kabaddi,download shakunetsu kabaddi,xem online shakunetsu kabaddi hd,xem shakunetsu kabaddi nhanh,tai phim shakunetsu kabaddi,burning kabaddi,xem phim burning kabaddi,download burning kabaddi,xem online burning kabaddi hd,xem burning kabaddi nhanh,tai phim burning kabaddi