Tokyo Underground - 東京アンダーグラウンド Việt Sub (2002)RSS Tokyo Underground - 東京アンダーグラウンド Việt Sub (2002)
Tokyo Underground - 東京アンダーグラウンド
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (16/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nằm phía bên dưới thủ đô Toyko, có tồn tại một thế giới vô cùng rộng lớn và chưa ai từng biết, được gọi là Thế Giới Ngầm. Ở đó mọi người đều sở hữu một sức mạnh điều khiển nguyên tố, là những người có khả năng kiểm soát được các nguyên tố : Lửa, nước, sét, từ tính, băng v.v.
Rainbow: Tồn Tại Nisha Rokubou No Shichinin

Rainbow: Tồn Tại Nisha Rokubou No ShichininViệt Sub Năm: 2010 (Tập 26/26)

Bảy thanh niên bị bắt buộc phải song cùng nhau trong 1 trại cải tạo ở Shio vào năm 1955. Bị tù túng, hành hạ và làm nhục là chuyện xảy ra hằng ngay, họ mong mỏi một tia ánh sang trong bong tối mịt mù và cô lập này. RAINBOW là cậu chuyện kể về họ, về cuộc sống họ phải chịu đựng và cách họ tồn tại, tiến lên phía trước.

Basket Army Busou Chuugakusei

Basket Army Busou ChuugakuseiViệt Sub Năm: 2012 (Tập 5/5)

The story is set in August of 2026 at the Fuji Training Facility. Natori Touko, a third-year middle school student in the Eastern Private Defense Academy, is entrenched in field training with instructor Kamiya. It has been a harsh training regiment, but it is finally the last day. Kamiya proposes a extracurricular class under the name Newest Weapons Research. But then, an incident occurs that rocks all of Japan.

Unknown2020-09-16 13:28:36

Tokyo Underground - 東京アンダーグラウンド Việt Sub (2002)

nằm phía bên dưới thủ đô toyko có tồn tại một thế giới vô cùng rộng lớn và chưa ai từng biết được gọi là thế giới ngầm ở đó mọi người đều sở hữu một sức mạnh điều khiển nguyên tố là những người có khả năng kiểm soát được các nguyên tố lửa nước sét từ tính băng vvtokyo underground,xem phim tokyo underground,download tokyo underground,xem online tokyo underground hd,xem tokyo underground nhanh,tai phim tokyo underground,東京アンダーグラウンド,xem phim 東京アンダーグラウンド,download 東京アンダーグラウンド,xem online 東京アンダーグラウンド hd,xem 東京アンダーグラウンド nhanh,tai phim 東京アンダーグラウンド