Cuộc Săn Lùng Man Rợ Savage Hunt Of King Stakh

Cuộc Săn Lùng Man Rợ Savage Hunt Of King StakhViệt Sub Năm: 1980

Một bộ phim thần bí dựa trên một câu chuyện của V. Korotkevich. Bộ phim lấy bối cảnh ở những khu rừng ngoài khơi của Bêlarut vào cuối thế kỷ 19. Một nhà sử học trẻ - Andrej Bielarecki đến đây để nghiên cứu các truyền thuyết dân gian địa phương.

Số Điện Thoại Kì Lạ Phone.Diễn Viên: Ha Ji Won,Eun Seo Woo,Kim Yu Mi

Số Điện Thoại Kì Lạ PhoneViệt Sub Năm: 2002

một trong những bộ phim kinh dị nổi tiếng nhất của điện ảnh Hàn Quốc. Năm 2002, phim tuy được dàn dựng với kinh phí thấp nhưng đã thu hút 2,6 triệu khán giả. Phone thành công và nổi tiếng đến mức năm 2009 Hollywood đã quyết định làm lại bộ phim này.

Dạ Khúc Nocturne.Diễn Viên: Ha Ji Won,Eun Seo Woo,Kim Yu Mi

Dạ Khúc NocturneViệt Sub Năm: 2020

Nocturne là một cuộc khám phá đầy cảm động và u uất về một cô gái trẻ đang cố gắng bước ra khỏi cái bóng của người khác và kiểm soát cuộc sống của chính mình, và cảm giác đau đớn khi phần còn lại của thế giới đang bảo bạn phải hạ thấp kỳ vọng của mình và ổn định cuộc sống của chính mình.

Những Kẻ Nguyền Rủa The Cursed: Dead Mans Prey.Diễn Viên: Ha Ji Won,Eun Seo Woo,Kim Yu Mi

Những Kẻ Nguyền Rủa The Cursed: Dead Mans PreyThuyết Minh Năm: 2021

nói về một vụ án giết người hàng loạt bí ẩn xảy ra bởi Jaechaui (xác chết sống lại từ cõi chết và có thể nói chuyện). Tuy nhiên, sự thật và những cơ thể này được thao túng bởi một ai đó. Vậy đó là ai? Liệu họ có bị đưa ra ánh sáng?

Skinford: Án Tử Death Sentence.Diễn Viên: Ha Ji Won,Eun Seo Woo,Kim Yu Mi

Skinford: Án Tử Death SentenceViệt Sub Năm: 2023

James Skinny Skinford có một kế hoạch đơn giản: Đánh cắp và bán lại một chiếc xe tải bí ẩn để kiếm một ít tiền nhanh chóng và cứu cha ông đang mắc một căn bệnh kinh hoàng và không thể chữa trị.

Xem Phim Nỗi Ám Ảnh Của Michael Kim - The Possession Of Michael King Thuyết Minh (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện có thật về 1 cô bé vô tình mua được 1 chiếc hộp gỗ tưởng chừng rất bình thường nhưng không ai biết nó ẩn chứa 1 linh hồn đầy thù hận bên trong sau nhiều lần suy nghĩ cô bé quyết định mở chiếc hộp và trở thành một con người hoàn toàn khácnỗi ám ảnh của michael kim,xem phim nỗi ám ảnh của michael kim,download nỗi ám ảnh của michael kim,xem online nỗi ám ảnh của michael kim hd,xem nỗi ám ảnh của michael kim nhanh,tai phim nỗi ám ảnh của michael kim,the possession of michael king,xem phim the possession of michael king,download the possession of michael king,xem online the possession of michael king hd,xem the possession of michael king nhanh,tai phim the possession of michael king,ella anderson,cara pifko,shane johnson