Những Kẻ Nguyền Rủa - The Cursed: Dead Mans Prey Thuyết Minh (2021)RSS Những Kẻ Nguyền Rủa - The Cursed: Dead Mans Prey Thuyết Minh (2021)
Những Kẻ Nguyền Rủa - The Cursed: Dead Mans Prey
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về một vụ án giết người hàng loạt bí ẩn xảy ra bởi Jaechaui (xác chết sống lại từ cõi chết và có thể nói chuyện). Tuy nhiên, sự thật và những cơ thể này được thao túng bởi một ai đó. Vậy đó là ai? Liệu họ có bị đưa ra ánh sáng?
Bàn Tay Của Quỷ The Devils Hand: Where The Devil Hides.Diễn Viên: Rufus Sewell,Alycia Debnam Carey,Adelaide Kane

Bàn Tay Của Quỷ The Devils Hand: Where The Devil HidesViệt Sub Năm: 2014

The Devils Hand kể về câu truyện của một lời tiên tri tại một ngôi làng nhỏ có tên New Bethlehem, theo lời tiên tri thì vào buổi tối sinh nhật 18 của tất cả các cô gái, ác quỷ sẽ tới và thu nhặt linh hồn của họ. Bây giờ khi mà ngày đó đang tới gần, sáu cô gái, tất cả đều được sinh vào ngày thứ sáu của tháng thứ sáu bắt đầu biến mất một cách bí ẩn…

Gương Quỷ 2 Mirrors 2.Diễn Viên: Nick Stahl,Emmanuelle Vaugier,Evan Jones

Gương Quỷ 2 Mirrors 2Việt Sub Năm: 2010

Bộ phim nói về sự trả thù của 1 cô gái 1 cái chết bi thảm … Bóng ma trong gương quyết định trả thù . Nhưng kẻ giết cô phải chịu cái chết đau đớn …. hãy xem phim này nhé bộ phim gồm những cảnh kinh dị và nhưng pha.

Unknown2021-12-15 16:20:31

Những Kẻ Nguyền Rủa - The Cursed: Dead Mans Prey Thuyết Minh (2021)

nói về một vụ án giết người hàng loạt bí ẩn xảy ra bởi jaechaui xác chết sống lại từ cõi chết và có thể nói chuyện tuy nhiên sự thật và những cơ thể này được thao túng bởi một ai đó vậy đó là ai liệu họ có bị đưa ra ánh sángnhững kẻ nguyền rủa,xem phim những kẻ nguyền rủa,download những kẻ nguyền rủa,xem online những kẻ nguyền rủa hd,xem những kẻ nguyền rủa nhanh,tai phim những kẻ nguyền rủa,the cursed,dead mans prey,xem phim the cursed,dead mans prey,download the cursed,dead mans prey,xem online the cursed,dead mans prey hd,xem the cursed,dead mans prey nhanh,tai phim the cursed,dead mans prey