Skinford: Án Tử - Death Sentence Việt Sub (2023)RSS Skinford: Án Tử - Death Sentence Việt Sub (2023)
Skinford: Án Tử - Death Sentence
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: James Skinny Skinford có một kế hoạch đơn giản: Đánh cắp và bán lại một chiếc xe tải bí ẩn để kiếm một ít tiền nhanh chóng và cứu cha ông đang mắc một căn bệnh kinh hoàng và không thể chữa trị.
Cá Mập Siêu Bạo Chúa The Meg.Diễn Viên: Bingbing Li,Jason Statham,Rainn Wilson

Cá Mập Siêu Bạo Chúa The MegThuyết Minh Năm: 2018

dựa trên cuốn tiểu thuyết MEG: A Novel of Deep Terror của tác giả Steve Alten, lần đầu xuất bản năm 1997. Câu chuyện bắt đầu khi các nhà khoa học khám phá ra loài cá mập cổ đại Megalodon vẫn còn sống sót tại khu vực biển Mariana Trench nhờ dòng nước lạnh.

Lưỡi Cưa Saw.Diễn Viên: Tobin Bell,Cary Elwes,Danny Glover,Ken Leung,Dina Meyer,Monica Potter

Lưỡi Cưa SawViệt Sub Năm: 2004

Với một xác chết nằm giữa, hai người đàn ông thức dậy trong một căn hầmcủa một kẻ giết người hàng loạt của có biệt danh là "Jigsaw". Những người này phải tuân theo các quy tắc và mục tiêu khác nhau nếu họ muốn để tồn tại và giành chiến thắng trong trò chơi chết người cho họ.

Hơi Thở Respire.Diễn Viên: Tobin Bell,Cary Elwes,Danny Glover,Ken Leung,Dina Meyer,Monica Potter

Hơi Thở RespireViệt Sub Năm: 2010

Người La Mã cổ đại tin rằng linh hồn thoát khỏi cơ thể của một người với hơi thở cuối cùng. Người ta tin rằng hơi thở cuối cùng tổ chức quyền lực để chữa bệnh và kéo dài tuổi thọ.

Ngày Sinh Tồn Hostile.Diễn Viên: Javier Botet,Brittany Ashworth

Ngày Sinh Tồn HostileThuyết Minh Năm: 2018

Nếu bạn trở thành số ít loài người còn sống sót khi dịch bệnh bùng nổ, liệu bạn sẽ là người may mắn, hay là kẻ phải mang nỗi bất hạnh? Sau khi người thương biến mất, Juliette từ một cô nàng ngỗ ngược, cô trở thành một chiến binh chiến đấu với những sinh vật đáng sợ bởi căn bệnh quái ác khiến cho nhân loại đang đứng trước bờ vực của sự diệt vong.

Unknown2023-09-26 17:24:53

Skinford: Án Tử - Death Sentence Việt Sub (2023)

james skinny skinford có một kế hoạch đơn giản đánh cắp và bán lại một chiếc xe tải bí ẩn để kiếm một ít tiền nhanh chóng và cứu cha ông đang mắc một căn bệnh kinh hoàng và không thể chữa trịskinford,án tử,xem phim skinford,án tử,download skinford,án tử,xem online skinford,án tử hd,xem skinford,án tử nhanh,tai phim skinford,án tử,death sentence,xem phim death sentence,download death sentence,xem online death sentence hd,xem death sentence nhanh,tai phim death sentence