Ngày Sinh Tồn - Hostile Thuyết Minh (2018)RSS Ngày Sinh Tồn - Hostile Thuyết Minh (2018)
Ngày Sinh Tồn - Hostile
Diễn viên: Javier Botet, Brittany Ashworth
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nếu bạn trở thành số ít loài người còn sống sót khi dịch bệnh bùng nổ, liệu bạn sẽ là người may mắn, hay là kẻ phải mang nỗi bất hạnh? Sau khi người thương biến mất, Juliette từ một cô nàng ngỗ ngược, cô trở thành một chiến binh chiến đấu với những sinh vật đáng sợ bởi căn bệnh quái ác khiến cho nhân loại đang đứng trước bờ vực của sự diệt vong.
Rạp Chiếu Phim Ma Ám The Haunted Cinema.Diễn Viên: Tang Chengjing,Yu Miao,Wei Xingyu,Liu Yanxi,La Chí Tường

Rạp Chiếu Phim Ma Ám The Haunted CinemaViệt Sub Năm: 2014

Nữ diễn viên trẻ Hạ Mộng chết vì tai nạn trong vụ nổ súng khi đóng bộ phim kinh dị do Lâm Hân Nhã làm đạo diễn. Lâm Hân Nhã cảm thấy tội lỗi và thường xuyên bị ám ảnh. Trong lễ kỷ niệm được tổ chức trong rạp chiếu phim, Lâm Hân Nhã đã thực sự thấy lại người đã chết! Tất cả những sự kiện kỳ ​​lạ xảy ra, những bí ẩn lớn dần dần được hé lộ.

Lưỡi Hái Tử Thần The Evil Gene.Diễn Viên: Richard Speight Jr,Cameron Richardson,Lindsey Ginter

Lưỡi Hái Tử Thần The Evil GeneViệt Sub Năm: 2015

Đặc vụ FBI Griff Krenshaw được cử đến giải quyết một vụ giết người tại một nhà tù liên bang vì một vài lý do không rõ mà đa số đều bị loạn tâm thần. Griff tin rằng nguyên nhân có lẽ đến từ một thế lực hắc ám.

Chìa Khóa Xương Người The Skeleton Key.Diễn Viên: Kate Hudson,Gena Rowlands,Peter Sarsgaard,John Hurt,Joy Bryant

Chìa Khóa Xương Người The Skeleton KeyViệt Sub Năm: 2005

Caroline là một y tá tư đến làm việc cho một đôi vợ chồng già sống trong một ngôi nhà cổ kính. Không bao lâu cô phát hiện cả đôi vợ chồng này lẫn ngôi nhà đều chứ đựng những điều bí ẩn.Vì vậy Caroline đã tìm một chiếc chìa khoá có thể mở được toàn bộ các cánh cửa của ngôi nhà để khám phá những điều bí ẩn. Khi Caroline mở cánh cửa của căn phòng trên gác, điều cô tìm kiếm đã hiện ra trước mặt cô và đó là một điều khủng khiếp đến kinh người.

Xứ Sở Diệu Kỳ Của Willy Willys Wonderland.Diễn Viên: Kate Hudson,Gena Rowlands,Peter Sarsgaard,John Hurt,Joy Bryant

Xứ Sở Diệu Kỳ Của Willy Willys WonderlandViệt Sub Năm: 2021

Một người lái xe đã mắc kẹt ở Hayesville, vùng Nevada hẻo lánh sau khi chiếc xe của anh ta bị hỏng bánh sau khi lao qua một giải nhọn ở đường. Anh ta được người thợ máy Jed Love tới đón, và đưa anh ta đến Willy’s Wonderland, một trung tâm giải trí gia đình bị bỏ hoang một thời.

Unknown2020-08-27 16:35:47

Ngày Sinh Tồn - Hostile Thuyết Minh (2018)

nếu bạn trở thành số ít loài người còn sống sót khi dịch bệnh bùng nổ liệu bạn sẽ là người may mắn hay là kẻ phải mang nỗi bất hạnh sau khi người thương biến mất juliette từ một cô nàng ngỗ ngược cô trở thành một chiến binh chiến đấu với những sinh vật đáng sợ bởi căn bệnh quái ác khiến cho nhân loại đang đứng trước bờ vực của sự diệt vongngày sinh tồn,xem phim ngày sinh tồn,download ngày sinh tồn,xem online ngày sinh tồn hd,xem ngày sinh tồn nhanh,tai phim ngày sinh tồn,hostile,xem phim hostile,download hostile,xem online hostile hd,xem hostile nhanh,tai phim hostile,javier botet,brittany ashworth