Dạ Khúc - Nocturne Việt Sub (2020)RSS Dạ Khúc - Nocturne Việt Sub (2020)
Dạ Khúc - Nocturne
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nocturne là một cuộc khám phá đầy cảm động và u uất về một cô gái trẻ đang cố gắng bước ra khỏi cái bóng của người khác và kiểm soát cuộc sống của chính mình, và cảm giác đau đớn khi phần còn lại của thế giới đang bảo bạn phải hạ thấp kỳ vọng của mình và ổn định cuộc sống của chính mình.
Tháp Kinh Hoàng Dark Tower.Diễn Viên: Olivia Hussey,Keir Dullea,Margot Kidder

Tháp Kinh Hoàng Dark TowerViệt Sub Năm: 1987

Những vụ án mạng khủng khiếp liên tục xảy ra sau khi một người thợ lau cửa sổ rơi xuống đất tử vong từ một tòa tháp cao tầng ở Barcelona, các cuộc điều tra diễn ra sau đó dẫn mọi thứ đến một thực thể siêu nhiên đang tồn tại trong tòa tháp đó.

Nghĩa Địa Ma Quái Pet Sematary.Diễn Viên: Jason Clarke,Amy Seimetz,John Lithgow,Naomi Frenette

Nghĩa Địa Ma Quái Pet SemataryThuyết Minh Năm: 2019

Sau khoảng thời gian dài tương đối ngột ngạt tại Boston, gia đình Louis quyết định tới vùng ngoại ô Maine, nơi có không khí thoáng đãng nhưng lại có phần hẻo lánh, hoang sơ. Cùng với vợ Rachel (Seimetz) và hai đứa con nhỏ, Louis bắt đầu phát hiện ra nhiều điều bí ẩn quay khu nghĩa trang dành cho thú cưng gần nhà.

Satanic Hispanics Alejandro Brugués.Diễn Viên: Jason Clarke,Amy Seimetz,John Lithgow,Naomi Frenette

Satanic Hispanics Alejandro BruguésViệt Sub Năm: 2023

một bức tranh tội ác và kỳ quái trong thế giới người gốc Latinh tại El Paso. Khi cảnh sát đột kích một ngôi nhà, họ phát hiện nhiều người Latinh đã chết cháy, chỉ còn lại một người sống sót - "Người du hành."

Sát Nhân Dưới Đường Hầm  Urban Explorer.Diễn Viên: Nathalie Kelley,Nick Eversman,Klaus Stiglmeier,Max Riemelt

Sát Nhân Dưới Đường Hầm Urban ExplorerViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm nhà thám hiểm đô thị thuê một người hướng dẫn địa phương, để khám phá thế giới bí ẩn dưới thủ đô Berlin. Người này đã dẫn họ vào mê cung của đường hầm thoát hiểm ngầm bên dưới thành phố. Nhưng họ không biết đang trở thành mục tiêu săn đuổi bởi tên sát nhân ẩn náo bên trong đường hầm.

Unknown2021-08-08 14:38:21

Dạ Khúc - Nocturne Việt Sub (2020)

nocturne là một cuộc khám phá đầy cảm động và u uất về một cô gái trẻ đang cố gắng bước ra khỏi cái bóng của người khác và kiểm soát cuộc sống của chính mình và cảm giác đau đớn khi phần còn lại của thế giới đang bảo bạn phải hạ thấp kỳ vọng của mình và ổn định cuộc sống của chính mìnhdạ khúc,xem phim dạ khúc,download dạ khúc,xem online dạ khúc hd,xem dạ khúc nhanh,tai phim dạ khúc,nocturne,xem phim nocturne,download nocturne,xem online nocturne hd,xem nocturne nhanh,tai phim nocturne