Đường Về Nhà The Road Home.Diễn Viên: Chương Tử Di,Tôn Hồng Lôi,Triệu Ngọc Liên,Ziyi Zhang

Đường Về Nhà The Road HomeViệt Sub Năm: 1999

Một chuyện tình cảm động giữa một cô gái làng và một thầy giáo trẻ về làng thời Cách Mạng Văn Hóa. Khác với những cuốn phim lấy bối cảnh Cách Mạng Văn Hóa Vô Sản có tính chất phê phán như Bá Vương Biệt Cơ, Sơn Trà Thụ chi Luyến, The Maos Last Dancer, phim "Đường Về Nhà" chứa đầy tính thơ mộng và sâu lắng. Tình tiết không có gì phức tạp, nhưng các diễn viên, chính lẫn phụ, đều tạo cho người xem sự rung động trong khi xem và khó quên sau khi xem.

Thật Tuyệt Vời Khi Ở Bên Em Heavenly Being With You.Diễn Viên: Chương Tử Di,Tôn Hồng Lôi,Triệu Ngọc Liên,Ziyi Zhang

Thật Tuyệt Vời Khi Ở Bên Em Heavenly Being With YouViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện về một diễn viên nổi tiếng (Harry Lu thủ vai) trên hành trình tìm lại ký ức sau một tai nạn. Cùng với sự giúp đỡ của người yêu cùng ngồi trên xe trong ngày tai nạn hôm ấy, anh chàng dần trải qua những sự kiện giúp bản thân đối mặt với từng mảnh ký ức.

Ngày Hoàn Hảo A Perfect Day.Diễn Viên: Benicio Del Toro,Tim Robbins,Olga Kurylenko,Mélanie Thierry

Ngày Hoàn Hảo A Perfect DayThuyết Minh Năm: 2015

Một nhóm các nhân viên cứu trợ làm việc cùng nhau để giải quyết cuộc khủng hoảng trong một khu vực xung đột vũ trang. A group of aid workers work to resolve a crisis in an armed conflict zone.

Xem Phim Người Phụ Nữ Bị Cấm - Die Verbotene Frau Thuyết Minh (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

verena yêu khalid khi gặp nhau ở anh những hiểu lầm định mệnh dẫn đến cặp đôi chia tay năm năm sau đêm trước khi verena kết hôn khalid xuất hiện trước cửa nhà cô tình cảm dành cho khalid quá lớn cô đã từ bỏ mọi kế hoạch và được đưa về quê nhà các tiểu vương quốc ả rập thống nhấtngười phụ nữ bị cấm,xem phim người phụ nữ bị cấm,download người phụ nữ bị cấm,xem online người phụ nữ bị cấm hd,xem người phụ nữ bị cấm nhanh,tai phim người phụ nữ bị cấm,die verbotene frau,xem phim die verbotene frau,download die verbotene frau,xem online die verbotene frau hd,xem die verbotene frau nhanh,tai phim die verbotene frau