Đường Về Nhà - The Road Home Việt Sub (1999)RSS Đường Về Nhà - The Road Home Việt Sub (1999)
Đường Về Nhà - The Road Home
Diễn viên: Chương Tử Di, Tôn Hồng Lôi, Triệu Ngọc Liên, Ziyi Zhang
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một chuyện tình cảm động giữa một cô gái làng và một thầy giáo trẻ về làng thời Cách Mạng Văn Hóa. Khác với những cuốn phim lấy bối cảnh Cách Mạng Văn Hóa Vô Sản có tính chất phê phán như Bá Vương Biệt Cơ, Sơn Trà Thụ chi Luyến, The Maos Last Dancer, phim "Đường Về Nhà" chứa đầy tính thơ mộng và sâu lắng. Tình tiết không có gì phức tạp, nhưng các diễn viên, chính lẫn phụ, đều tạo cho người xem sự rung động trong khi xem và khó quên sau khi xem.
Tuổi Trưởng Thành The Edge Of Seventeen.Diễn Viên: Hailee Steinfeld,Haley Lu Richardson,Blake Jenner

Tuổi Trưởng Thành The Edge Of SeventeenViệt Sub Năm: 2016

Ai cũng biết trưởng thành là cả một hành trình đầy khó khăn. Nadine, một nữ sinh trung học cũng không phải là ngoại lệ. Cô nàng cảm thấy cô đơn hơn khi người anh trai Darian cặp kè với người bạn thân Krista. Ngay trong lúc Nadine muốn buông xuôi tất cả, cô lại gặp một chàng trai đã gieo vào cô những hy vọng rằng sự việc không tồi tệ như cô nghĩ...

Hòa Bình The Bamboo Incident.Diễn Viên: Hailee Steinfeld,Haley Lu Richardson,Blake Jenner

Hòa Bình The Bamboo IncidentViệt Sub Năm: 1970

do Raoul Coutard đạo diễn dựa trên một cuốn tiểu thuyết của Françoise Lorrain. Nó đã được đề cử cho giải thưởng Oscar cho Phim ngoại ngữ xuất sắc nhất và công chiếu năm 1970 tại Liên hoan phim Cannes, nơi Coutard đã giành được giải thưởng cho công việc đầu tiên xuất sắc nhất.

Phân Khu Thứ 9 The 9Th Precinct.Diễn Viên: Hailee Steinfeld,Haley Lu Richardson,Blake Jenner

Phân Khu Thứ 9 The 9Th PrecinctThuyết Minh Năm: 2019

Phân Khu Thứ 9 kể về cậu cảnh sát mộng mơ gia nhập đơn vị cảnh sát ngầm. Từ đây, cậu sẽ phải chiến đấu với những thế lực ghê tởm đe dọa sự cân bằng giữa thế giới loài người và cõi siêu nhiên.

Hoa Thuỷ Mộc Hanamizuki.Diễn Viên: Yui Aragaki,Tôma Ikuta,Arata

Hoa Thuỷ Mộc HanamizukiThuyết Minh Năm: 2010

Hanamizuki được xây dựng dựa trên cảm hứng từ bài hát cùng tên của ca sĩ You Hitoto phát hành năm 2004,với bối cảnh chính là tại Hokkaido Nhật Bản.Sae(Aragaki Yui) là cô bé học sinh trung học đang trong quá trình ôn luyện để thi vào đại học. Cô mất cha khi còn rất nhỏ và sống cùng người mẹ làm y tá tên Ryoko (Hiroko Yakushimaru) ở Hokkaido.

Ông Hoàng Thời Trang Fashion King.Diễn Viên: Joo Won,Sulli,Ahn Jae,Hyeon,Park Se,Young,Kim Sung,Oh

Ông Hoàng Thời Trang Fashion KingViệt Sub Năm: 2014

phim điện ảnh Hàn Quốc dựa trên 1 webtoon cùng tên, kể câu chuyện về 1 chàng trai bước vào thế giới thời trang với mục đích tạo ấn tượng với cô gái xinh đẹp nhất trường, Park Hye Jin, vai diễn mà Sulli nhận được lời mời.

Unknown2024-04-22 12:45:00

Đường Về Nhà - The Road Home Việt Sub (1999)

một chuyện tình cảm động giữa một cô gái làng và một thầy giáo trẻ về làng thời cách mạng văn hóa khác với những cuốn phim lấy bối cảnh cách mạng văn hóa vô sản có tính chất phê phán như bá vương biệt cơ sơn trà thụ chi luyến the maos last dancer phim đường về nhà chứa đầy tính thơ mộng và sâu lắng tình tiết không có gì phức tạp nhưng các diễn viên chính lẫn phụ đều tạo cho người xem sự rung động trong khi xem và khó quên sau khi xemđường về nhà,xem phim đường về nhà,download đường về nhà,xem online đường về nhà hd,xem đường về nhà nhanh,tai phim đường về nhà,the road home,xem phim the road home,download the road home,xem online the road home hd,xem the road home nhanh,tai phim the road home,chương tử di,tôn hồng lôi,triệu ngọc liên,ziyi zhang