Thế Mới Là Yêu A Lot Like Love.Diễn Viên: Amanda Peet,Ashton Kutcher,Taryn Manning,Aimee Garcia,Lee Garlington,Birdie M Hale,Tyrone Giordano

Thế Mới Là Yêu A Lot Like LoveViệt Sub Năm: 2005

Có những mối tình bắt đầu ngay từ cái nhìn đầu tiên, một tình yêu sét đánh. Nhưng cũng có những mối tình được "thăng bậc" từ tình bạn và bền vững với thời gian. Chuyện tình cảm giữa Oliver và Emily thuộc dạng thứ 2. Tình cờ gặp nhau trên 1 chuyến bay từ L.A sang New York. Họ tự nhận thấy mình kh6ong hợp nhau. 7 năm sau, họ liệu tình bạn giữa họ lại chuyển thành tình yêu. Điều gì đã làm nên sự thay đổi ấy?

Chàng Trai Của Mọi Người Govindudu Andarivadele.Diễn Viên: Ram Charan,Kajal Agarwal,Srikanth

Chàng Trai Của Mọi Người Govindudu AndarivadeleViệt Sub Năm: 2014

Abhi là chàng trai trẻ năng động lớn lên ở London. Sau khi biết được chuyện giũa cha và ông nội của mình anh quyết định về Ấn Độ để đoàn kết và hòa giải nôĩ tức giận của Cha vĩ đại với cha mình. Tại đây anh gặp và vướng vào tình yêu với Satya.

Cây Cầu Waterloo Waterloo Bridge.Diễn Viên: Vivien Leigh,Robert Taylor,Lucile Watson

Cây Cầu Waterloo Waterloo BridgeViệt Sub Năm: 1940

Từ một bài dân ca của Scotland, sau gần 300 năm, Auld Lang Syne đã trở thành bài hát truyền thống đón giáng sinh và năm mới của các nước phương Tây với vô vàn những bản phối khác nhau. Sự đa dạng trong những bản hoà âm phối khí đã giúp cho Auld Lang Syne xuất hiện trong các bộ phim là một soundtrack độc lập như: “When Harry met Sally”, “Sex and the City” … và xa hơn nữa là “Waterloo Bridge”.

Động Đất Kinh Hoàng Zemletryasenie.Diễn Viên: Konstantin Lavronenko,Mariya Mironova,Viktor Stepanyan

Động Đất Kinh Hoàng ZemletryasenieThuyết Minh Năm: 2016

Năm 1988 tại Liên Xô, trận động đất kinh hoàng xảy ra vào ngày 7 tháng 12 khiến 25.000 người chết và phá hủy hoàn toàn vùng Tây Bắc Armenia. Konstantin Berezhnoy và Robert Melkonyan đã hợp tác với nhau để cứu hàng ngàn nạn nhân.

Xem Phim Đường Về Nhà - The Road Home Việt Sub (1999) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một chuyện tình cảm động giữa một cô gái làng và một thầy giáo trẻ về làng thời cách mạng văn hóa khác với những cuốn phim lấy bối cảnh cách mạng văn hóa vô sản có tính chất phê phán như bá vương biệt cơ sơn trà thụ chi luyến the maos last dancer phim đường về nhà chứa đầy tính thơ mộng và sâu lắng tình tiết không có gì phức tạp nhưng các diễn viên chính lẫn phụ đều tạo cho người xem sự rung động trong khi xem và khó quên sau khi xemđường về nhà,xem phim đường về nhà,download đường về nhà,xem online đường về nhà hd,xem đường về nhà nhanh,tai phim đường về nhà,the road home,xem phim the road home,download the road home,xem online the road home hd,xem the road home nhanh,tai phim the road home,chương tử di,tôn hồng lôi,triệu ngọc liên,ziyi zhang