Cây Cầu Waterloo - Waterloo Bridge Việt Sub (1940)RSS Cây Cầu Waterloo - Waterloo Bridge Việt Sub (1940)
Cây Cầu Waterloo - Waterloo Bridge
Diễn viên: Vivien Leigh, Robert Taylor, Lucile Watson
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1940
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Từ một bài dân ca của Scotland, sau gần 300 năm, Auld Lang Syne đã trở thành bài hát truyền thống đón giáng sinh và năm mới của các nước phương Tây với vô vàn những bản phối khác nhau. Sự đa dạng trong những bản hoà âm phối khí đã giúp cho Auld Lang Syne xuất hiện trong các bộ phim là một soundtrack độc lập như: “When Harry met Sally”, “Sex and the City” … và xa hơn nữa là “Waterloo Bridge”.
Sau Này Không Gặp Lại The Continent.Diễn Viên: Phùng Thiệu Phong,Chung Hán Lương,Trần Bá Lâm,Trần Kiều Ân

Sau Này Không Gặp Lại The ContinentViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim kể về câu chuyện của 3 chàng thanh niên trẻ tuổi sinh sống trên hòn đảo nằm ở vùng cực đông Trung Quốc bị buộc rời khỏi chính quê hương của mình, họ quyết định lên đường tìm kiếm lại con đường tương lai của cuộc đời mình. Một Hồ Sinh ngốc nghếch ngây thơ, một Hạo Hàn phong trần từng trải, một thầy giáo Giang Hà thật thà nhút nhát thích giảng đạo lý, rốt cuộc họ sẽ gặp phải những chuyện gì trên cuộc hành trình đi từ cực đông sang cực tây đất nước này đây?

Nàng Thơ Của Ngày Hôm Qua Cest Si Bon.Diễn Viên: Jung Woo,Kim Yun Seok,Han Hyo Joo,Kim Hee Ae

Nàng Thơ Của Ngày Hôm Qua Cest Si BonViệt Sub Năm: 2015

Đó là câu hát làm tan chảy trái tim bất cứ cô gái nào của anh chàng Jung Woo (vai Geun-tae) trong bộ phim âm nhạc - tình cảm, lãng mạn mới Cest Si Bon - Nàng Thơ Của Ngày Hôm Qua. Ngọt ngào và chân thành, chàng Rác của Lời Hồi Đáp 1994 (2013) sẽ tái ngộ khán giả trên màn ảnh rộng tháng 3.

10 Promises To My Dog 10 Lời Hứa Với Chú Chó Của Tôi.Diễn Viên: Jung Woo,Kim Yun Seok,Han Hyo Joo,Kim Hee Ae

10 Promises To My Dog 10 Lời Hứa Với Chú Chó Của TôiViệt Sub Năm: 2008

Bộ phim kể về một cô bé 12 tuổi tên là Akari sống ở Hokkaido. Bỗng một ngày, có một chú chó đi lạc vào vườn nhà cô. Nó là con chó thuộc giống chó săn màu vàng với một cái vòng đeo cổ màu trắng. Akari đặt tên cho nó là Socks. Mẹ của Akari chỉ đồng ý giữ con cún ở lại với điều kiện chỉ khi nào Akari thực hiện đúng 10 điều hứa với Socks, Akari tỏ ra rất hứng khởi đồng ý ngay và từ đó cả hai đã bắt đầu quá trình trưởng thành bên nhau.

Học Trò Xuất Sắc The Disciple.Diễn Viên: Jung Woo,Kim Yun Seok,Han Hyo Joo,Kim Hee Ae

Học Trò Xuất Sắc The DiscipleViệt Sub Năm: 2020

Nghi ngờ bản thân, hi sinh rồi tranh đấu... tất cả dồn nén và trở thành dấu hỏi lớn về sự tồn tại với ca sĩ cổ điển tận tụy khi đẳng cấp anh mong muốn vẫn xa tầm tay với.

Ngày 1 Tháng 5: Sống Lại Tuổi 17 First Of May: 17 Years Old.Diễn Viên: Giả Tịnh Văn,Trình Dữ Hi,Nhậm Hiền Tề

Ngày 1 Tháng 5: Sống Lại Tuổi 17 First Of May: 17 Years OldThuyết Minh Năm: 2015

nói lại tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào. Dù bạn từng bị cảm lạnh vì tắm mưa, bạn vẫn muốn được đắm mình trong cơn mưa ấy lần nữa. Xoay quanh chuyện tình dang dở của Vương Lôi và Khắc Minh, phim như chạm vào ký ức người xem, khiến ta như được sống lại trong chính câu chuyện của mình.

Unknown2016-03-13 10:10:52

Cây Cầu Waterloo - Waterloo Bridge Việt Sub (1940)

từ một bài dân ca của scotland sau gần 300 năm auld lang syne đã trở thành bài hát truyền thống đón giáng sinh và năm mới của các nước phương tây với vô vàn những bản phối khác nhau sự đa dạng trong những bản hoà âm phối khí đã giúp cho auld lang syne xuất hiện trong các bộ phim là một soundtrack độc lập như “when harry met sally” “sex and the city” … và xa hơn nữa là “waterloo bridge”cây cầu waterloo,xem phim cây cầu waterloo,download cây cầu waterloo,xem online cây cầu waterloo hd,xem cây cầu waterloo nhanh,tai phim cây cầu waterloo,waterloo bridge,xem phim waterloo bridge,download waterloo bridge,xem online waterloo bridge hd,xem waterloo bridge nhanh,tai phim waterloo bridge,vivien leigh,robert taylor,lucile watson