Ngày Hoàn Hảo - A Perfect Day Thuyết Minh (2015)RSS Ngày Hoàn Hảo - A Perfect Day Thuyết Minh (2015)
Ngày Hoàn Hảo - A Perfect Day
Diễn viên: Benicio Del Toro, Tim Robbins, Olga Kurylenko, Mélanie Thierry
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm các nhân viên cứu trợ làm việc cùng nhau để giải quyết cuộc khủng hoảng trong một khu vực xung đột vũ trang. A group of aid workers work to resolve a crisis in an armed conflict zone.
Khoảnh Khắc Này, Muốn Gặp Em In My Heart

Khoảnh Khắc Này, Muốn Gặp Em In My HeartThuyết Minh Năm: 2020

Hai anh em A Lạc (Đồ Thiệu Tồn thủ vai) và A Nguyên (Nguyên Đằng thủ vai) là những con người rất yêu âm nhạc. Một đêm nọ, vì để có thể chơi thử một cây đàn piano đắt tiền hai anh em đã mạo hiểm đột nhập vào giảng đường của trường học.

Người Mẹ Thứ Hai Ilo Ilo.Diễn Viên: Yann Yann Yeo,Tian Wen Chen,Angeli Bayani

Người Mẹ Thứ Hai Ilo IloViệt Sub Năm: 2013

Singapore, cuối thập niên 90, lấy bối cảnh kinh tế trong khu vực châu Á đang bị suy thoái…. Phim xoay quanh diễn biến tâm trạng, tình cảm yêu thương giữa người giúp việc Teresa và cậu bé Jiale đã giúp đốt cháy, xóa bỏ những ganh ghét của người mẹ…

Lời Từ Biệt The Farewell.Diễn Viên: Yann Yann Yeo,Tian Wen Chen,Angeli Bayani

Lời Từ Biệt The FarewellThuyết Minh Năm: 2019

kể về một gia đình Trung Quốc, khi gia đình phát hiện ra người bà mà họ yêu quý sắp qua đời. Họ quyết định giấu kín bí mật với bà và lên lịch một đám cưới để tụ họp trước khi bà ấy mất. Billi cảm thấy không thoải mái với quyết định của gia đình, và không thể giữ bí mật với bà của cô.

Hành Trình Tìm Cha Mẹ Bajrangi Bhaijaan.Diễn Viên: Yann Yann Yeo,Tian Wen Chen,Angeli Bayani

Hành Trình Tìm Cha Mẹ Bajrangi BhaijaanViệt Sub Năm: 2015

kể về cuộc hành trình của Bajrangi( Salma Khan) và Munni - một bé gái 6 tuổi bị câm từ Ấn Độ sang Pakistan để tìm cha mẹ cho em.Trên đường sang Pakistan họ gặp vô vàng khó khăn từ việc vượt biên đến việc tìm nơi Munni được sinh ra.

Chúng Ta Kết Hôn Đi Lets Get Married.Diễn Viên: Lưu Đào,Cao Viên Viên,Trần Ý Hàm,Quách Bích Đình

Chúng Ta Kết Hôn Đi Lets Get MarriedViệt Sub Năm: 2015

Hứa hẹn sẽ đem lại giây phút thư giản thật thoải mái. Phim Chúng Ta Kết Hôn Đi của đạo diễn người Trung Quốc và dàn diễn viên rất được ưa thích hiện nay như Lưu Đào, Cao Viên Viên bộ phim này mang lại nhiều tình tiết rất riêng rất đặc sắc.

Unknown2019-03-07 06:27:15

Ngày Hoàn Hảo - A Perfect Day Thuyết Minh (2015)

một nhóm các nhân viên cứu trợ làm việc cùng nhau để giải quyết cuộc khủng hoảng trong một khu vực xung đột vũ trang a group of aid workers work to resolve a crisis in an armed conflict zonengày hoàn hảo,xem phim ngày hoàn hảo,download ngày hoàn hảo,xem online ngày hoàn hảo hd,xem ngày hoàn hảo nhanh,tai phim ngày hoàn hảo,a perfect day,xem phim a perfect day,download a perfect day,xem online a perfect day hd,xem a perfect day nhanh,tai phim a perfect day,benicio del toro,tim robbins,olga kurylenko,mélanie thierry